30/03/2018, 23:36

Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Ninh chính thức

Cổng thông tin chính thức của Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Ninh với địa chỉ liên hệ, số điện thoại đường dây nóng, email và website của Sở giáo dục tỉnh Bắc Ninh. Dù là một tỉnh nhỏ nhưng Bắc Ninh lại rất phát triển và hiếu học. Bởi vậy, nhu cầu tra cứu điểm thi, chương trình học tập và các chính ...

Cổng thông tin chính thức của Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Ninh với địa chỉ liên hệ, số điện thoại đường dây nóng, email và website của Sở giáo dục tỉnh Bắc Ninh. Dù là một tỉnh nhỏ nhưng Bắc Ninh lại rất phát triển và hiếu học. Bởi vậy, nhu cầu tra cứu điểm thi, chương trình học tập và các chính sách mới rất lớn. Hiện tại, Sở giáo dục và Đào tạo Bắc Ninh có 2 trang web, một trang chính thức và một subdomain thuộc trang chủ của tỉnh ủy.

Truy cập vào trang web của Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh, mọi người có thể tìm thấy nhiều thông tin bổ ích như các hoạt động của ngành, thủ tục hành chính, hệ thống hồ sơ, tuyển sinh điểm thi, chính sách mới. Sở cũng cập nhật liên tục các thông báo từ Bộ giáo dục để học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo nắm bắt kịp thời.

Cổng thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Ninh


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BẮC NINH

Địa chỉ: Số 5 – Đường Lý Thái Tổ – TP.Bắc Ninh – Tỉnh Bắc Ninh

ĐT: (0222) 3822351, Fax: (0222) 3823533, Email: sogiaoduc@bacninh.edu.vn

Website: http://sgddt.bacninh.gov.vn/ – http://bacninh.edu.vn

Bắc Ninh là tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam thuộc đồng bằng sông Hồng. Thành phố Bắc Ninh chỉ cách Trung tâm Hà Nội 30km nên rất phát triển. Nhờ có thế mạnh về kinh tế, địa lý mà người dân nơi đây có đủ điều kiện để cho con em ăn học. Đây cũng là đất học, nơi sản sinh nhiều nhân tài, lãnh đạo cho đất nước.

Trong mùa thi, học sinh nên thường xuyên vào trang web của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh để cập nhật tin tức mới nhất. Những thông báo này sẽ giúp các em chủ động hơn, tránh những sai sót không đáng có. Đây cũng là địa chỉ chia sẻ kiến thức bổ ích, cũng như hướng dẫn phương pháp dạy học theo chuẩn chung của Bộ.


0