30/03/2018, 23:36

Tra cứu thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương chính thức

Chia sẻ thông tin về Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương với danh sách cán bộ liên hệ, địa chỉ, hòm thư email, số điện thoại và website của Sở Giáo dục Hải Dương. Các em học sinh, bậc phụ huynh và thầy cô giáo trên địa bàn tỉnh Hải Dương cần cập nhật tin tức mới nhất của ngành thì hãy thường xuyên ...

Chia sẻ thông tin về Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương với danh sách cán bộ liên hệ, địa chỉ, hòm thư email, số điện thoại và website của Sở Giáo dục Hải Dương. Các em học sinh, bậc phụ huynh và thầy cô giáo trên địa bàn tỉnh Hải Dương cần cập nhật tin tức mới nhất của ngành thì hãy thường xuyên truy cập vào web của Sở Giáo dục. Đây trở thành địa chỉ đáng tin cậy phổ biến văn bản, thông báo của Bộ, Sở cũng như chủ trương mới, chỉ tiêu tuyển sinh hay tra cứu điểm thi.

Website của Sở GD&ĐT Hải Dương còn đăng tải nhiều văn bản mới, cũng như trở thành nơi chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Những tin tức về các hoạt động của ngành giáo dục thuộc cấp Sở, Phòng cũng được cập nhật thường xuyên.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương


SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HẢI DƯƠNG

Giám đốc: Vũ Văn Lương

Địa chỉ: 94 Quang Trung – TP Hải Dương – Hải Dương

Điện thoại: (+84) 03203.852.227    Fax: (+84) 03203.859.738

Website: www.haiduong.edu.vn      Email: vanphongso@haiduong.edu.vn

Lãnh đạo Sở

Giám đốc – Họ tên: Vũ Văn Lương – Email: vuvanluong@haiduong.edu.vn

Phó Giám đốc – Họ tên: Nguyễn Thị Hiền – Email: nguyenthihien@haiduong.edu.vn

Phó Giám đốc – Họ tên: Nguyễn Thị Tiến – Email: nguyenthitien@haiduong.edu.vn

Phó Giám đốc – Họ tên: Lương Văn Việt – Email: luongvanviet@haiduong.edu.vn

Tỉnh Hải Dương nằm ở đồng bằng sông Hồng, trở thành một trong những địa phương đóng vai trò kinh tế quan trọng cho Đất nước. Thành phố Hải Dương cách Hà Nội 57km nên thuận tiện cho phát triển kinh tế. Nhiều năm liền, Hải Dương luôn có những gương mặt xuất sắc về học tập, tham gia kỳ thi quốc gia, Olympic và nhiều học sinh đỗ đạt cao. Trong thành công đó có đóng góp rất lớn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương.

Trên đây là thông tin liên lạc cũng như website của Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương để người dân trên địa bàn toàn tỉnh kịp thời phản ánh những vấn đề nóng hổi liên quan tới sự nghiệp giáo dục chung. Người dân sẽ thấy chức danh, số điện thoại và email của các cấp lãnh đạo, đồng thời tham khảo nhiều nguồn tài liệu chính thống quý báu. Hy vọng trong các mùa tuyển sinh, học sinh và phụ huynh sẽ dễ dàng tìm kiếm được điểm thi tại đây.


0