Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo – phương pháp CLIL chuẩn Cambridge

Trẻ nên học tiếng Anh từ độ tuổi nào? – và chương trình học tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo như thế nào để đạt kết quả tốt nhất? Theo nghiên cứu của tiến sĩ tâm lý Elaine Schneider – một chuyên gia ngôn ngữ trẻ em tại Mỹ cho biết trẻ em tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm càng tốt. ...

Trẻ nên học tiếng Anh từ độ tuổi nào? – và chương trình học tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo như thế nào để đạt kết quả tốt nhất?

Theo nghiên cứu của tiến sĩ tâm lý Elaine Schneider – một chuyên gia ngôn ngữ trẻ em tại Mỹ cho biết trẻ em tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm càng tốt. Vì theo bà, não bộ của trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé từ một đến năm tuổi được ví như một miếng bọt biển có thể hút các thông tin xung quanh rất nhanh và nhạy bén. Bên cạnh đó, cấu tạo của các cơ quan nghe và phát âm ở trẻ nhỏ trong giai đoạn này cũng giúp các bé dễ dàng bắt chước các cách phát âm khác nhau hơn.

Tuy nhiên, trẻ nhỏ từ 1 đến 5 tuổi còn rất ham chơi nên việc bắt con học tiếng Anh chỉ bằng lý thuyết chắc chắn sẽ không đem lại hiệu quả cao. Theo các chuyên gia tiếng Anh, phụ huynh nên cho con mình bắt đầu học tiếng Anh từ 4 tuổi là hiệu quả nhất. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo chương trình học dưới đây!

Chương trình Happy Seed dành cho trẻ em từ 4 đến 6 tuổi nhằm tạo nền tảng Anh ngữ vững chắc ngay từ bước khởi đầu.

Mục tiêu của khoá học Happy Seed

Happy Seed giúp các em phát âm chuẩn Cambridge, làm quen với chữ cái và các chữ số tiếng Anh, hình thành sự tự tin giao tiếp tiếng Anh thông qua việc tích luỹ hơn 200 từ vựng tiếng Anh cơ bản về đồ chơi, gia đình và động vật.

Tại sao khóa học Happy Seed khác biệt?

Khóa học Happy Seed tại trung tâm tiếng Anh trẻ em Alisa với mô hình học tập ưu việt, sử dụng phương pháp học CLIL giúp trẻ khám phá thế giới bằng tiếng Anh thông qua việc ứng dụng các công nghệ hiện đại trong học tập.

Trẻ được làm quen với bảng chữ cái bằng hình ảnh trực quan, cảm nhận các tác phẩm âm nhạc thú vị, hình ảnh sinh động và các hoạt động vận động thực hành trên lớp giúp tăng 200% khả năng ghi nhớ từ vựng của các em.

Với khóa học Happy Seed, bé tập phát âm chuẩn Cambridge với 100% Giảng viên bản ngữ trình độ quốc tế, được đào tạo bởi Giáo sư, Tiến sĩ ngôn ngữ Joan Kang Shin – Nhà ngôn ngữ học hàng đầu của Mỹ, hiện đang giảng dạy tại George Mason University.

Giáo trình của Happy Seed được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi nhi đồng với những hình ảnh sinh động, được độc quyền bởi National Geographic (Mỹ) giúp trẻ gia tăng cảm hứng học tập trong các giờ học.

Các bạn có thể tham khảo thêm chương trình học tiếng Anh cho trẻ e mẫu giáo hiệu quả tại đây: https://alisa.edu.vn/

0