23/02/2018, 10:29

Chồng là gì – cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại

Chồng là gì mà ai cũng phải lấy? Có bao giờ các bạn tự định nghĩa cho mình một tiếng chồng là gì không? Hãy đến với Loinoihay.net để được chia sẻ Chồng là gì – cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại nhé! Chồng là gì ? Là chồng hãy biết trân trọng, chiều chuộng cô ấy Là chồng, bạn ...

Chồng là gì mà ai cũng phải lấy? Có bao giờ các bạn tự định nghĩa cho mình một tiếng chồng là gì không? Hãy đến với Loinoihay.net để được chia sẻ Chồng là gì – cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại nhé!

Chồng là gì ?

Chồng là gì - cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại 1

Là chồng hãy biết trân trọng, chiều chuộng cô ấy

Chồng là gì - cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại 2

Là chồng, bạn đã trở thành bầu trời và thế giới của cô ấy…

Chồng là gì - cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại 3

Là chồng, mỗi sáng thức dậy, đừng ngại trao cho cô ấy một nụ hôn nhẹ
và nói: “Em yêu, anh đi làm đây, bye bye!”

Chồng là gì - cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại 4

Vợ mình thì mình phải biết xót, nếu trên đời này có ai đó còn xót vợ bạn hơn bạn
thì chắc chắn bạn đang gặp rắc rối đấy.
Cô ấy đã gọi bạn là “chồng” thì bạn nên gánh vác trách nhiệm của một người đàn ông,
phải giống như một cái cây lớn để vợ dựa vào.

Chồng là gì - cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại 5

Là chồng, bạn cần phải biết ôn hòa, rộng lượng, nghe lời.
Phụ nữ đều rất yếu lòng, nhạy cảm,
dù có nũng nịu giận hờn cũng là để biết bạn yêu cô ấy nhiều đến thế nào, những lúc như vậy,
bạn phải biết khoan dung, nhẫn nhịn, đừng nổi nóng cãi nhau với cô ấy,
nếu không sẽ khiến cô ấy rất đau lòng.

Chồng là gì - cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại 6

Là chồng, khi ôm vợ nhất định phải đủ chặt.
Cho dù bạn không có một bờ vai mạnh mẽ nhưng khi ôm cô ấy,
nhất định phải cho câ ấy cảm thấy đó là bờ vai, là cái ôm vững chãi nhất,
khi cô ấy nép vào ngực bạn, hãy hôn nhẹ lên trán và gò má cô ấy,
đừng tham lam hôn vào môi nhé!

Chồng là gì - cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại 7

Là chồng, khi cô ấy rơi lệ, bất luận là vì nhớ nhà, tức giận,
bị người khác ức hiếp hay là tức cảnh sinh tình,
bạn đều phải ôm cô ấy vào lòng, để cô ấy khóc một cách thật thoải mái,
sau đó lau nước mắt cho cô ấy, nói:
“Đừng khóc nữa, có biết lúc em khóc trông xấu lắm không,
được rồi, cho em lau nước mũi vào áo anh đấy.’

Chồng là gì - cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại 8

Là chồng, khi cô ấy giặt quần áo cho bạn, hãy tỏ ra ngoan ngoãn nói:
“Vợ yêu, em vất vả rồi, lại đây cho anh ôm một cái nào.”

Cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại

Thay đổi tư tưởng để trở nên tự tin hơn

  • Rất nhiều chị em luôn luôn tự ti về thân thể của mình: nào là thể hiện rõ sự buồn chán của bản thân với chồng khi kêu ca chân em ngắn, chân em to, đùi em to hay eo bánh mì của bạn… Tại sao phải tự chê bản thân bạn khi chồng bạn còn không để ý đến những khiếm khuyết ấy? Thậm chí đối với anh ấy còn là nét đẹp riêng của bạn. Chính vì thế, bước đầu tiên trong cách ‘lẳng lơ’ chồng là bạn phải thay đổi tư tưởng tự ti của bạn, phải tự tin vào vẻ đẹp của mình. Chỉ khi bạn tự tin kiêu hãnh, thì người khác mới thấy bạn thật đẹp với vẻ đẹp tự nhiên của mình. Trong nghệ thuật phòng the của vợ chồng, chắc chắn ngoại hình sẽ ảnh hưởng không nhỏ khiến cho đối phương bị hấp dẫn. Đúng là đàn ông yêu bằng mắt nhưng khi đã lâm trận không phải ông chồng nào cũng chỉ lăm lăm ngồi soi ngoại hình của vợ có vết nám, sẹo nhỏ… ngoại trừ bạn chỉ cho anh ấy thấy. Chính vì vậy, sự tự tin của bạn sẽ khiến chàng bị hấp dẫn vào cuộc yêu, khiến chàng bị kích thích vô cùng. Dù các cô người mẫu có sexy, gợi cảm đến mức nào thì trong lúc lâm trận, trong tâm trí anh ấy sẽ chỉ có bạn mà thôi. Hãy cùng anh ấy hòa quyện để thăng hoa cảm xúc. Bởi tình dục không phải là một màn độc diễn chỉ có mình anh ấy đóng, mà bạn phải hòa nhập để làm thành một điệu nhảy đôi cảm xúc với anh ấy. Có như vậy, bạn đã bắt đầu học được cách ‘lẳng lơ’ của người vợ khôn dành cho chồng mình rồi đấy! Tự tin khi yêu cũng chính là cách ‘lẳng lơ’ nghệ thuật mà bạn dành cho chồng mình.

Chồng là gì - cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại 9

Cải tiến những kỹ thuật làm vợ

  • Bạn hãy chịu khó làm đẹp cho bản thân mình. Hãy biết cách trang điểm, ăn mặc thanh lịch và biết cách giữ sức khỏe, tập thể dục thường xuyên để giữ dáng vóc. Đây chính là cách giúp bạn cải thiện được sự tin tin trong khi giao tiếp với chồng bạn, nâng cao đời sống tình dục cho hai bạn. Bên cạnh đó, bạn cần biết lúc nào nên gợi cảm để biết cách ‘lẳng lơ’ với chồng. Nhiều người chồng than phiền là mỗi khi ân ái, vợ cứ ngại ngùng và kín như bưng khiến họ “tụt cảm xúc”. Hãy biết quyến rũ chồng bạn bằng một một ánh mắt ý tứ, một cử chỉ gợi tình hay chủ động “tán tỉnh” chàng bằng một kiểu trang phục gợi cảm… Chẳng người chồng nào có thể xa rời bạn khi trông thấy bạn vô cùng sexy như thế cả. Trong cuộc yêu, bạn hãy biến những ngại ngùng của mình thành sự gợi cảm. Nếu chưa tự tin khi yêu khi đèn sáng, thì những ánh đèn ngủ mờ ảo, dùng nến hoặc phủ những chiếc khăn choàng lên chụp đèn sẽ giúp bạn trông gợi cảm hơn rất nhiều. Dưới ánh sáng mờ tỏ như vậy, trông bạn sẽ chỉ càng hấp dẫn hơn, đặc biệt chúng còn tạo ra khung cảnh khác biệt mà còn thêm hứng khởi cho đêm riêng của vợ chồng. Thay đổi một số tư thế yêu để hạn chế khiếm khuyết ngoại hình của bạn: + Nếu “vòng một” nhỏ, hãy đưa tay qua đầu, ưỡn ngực khi “gần nhau”. + Khi eo hơi quá khổ, hãy chọn những tư thế để chồng chỉ nhìn thấy bạn từ phía sau và phần bụng nằm ngoài tầm mắt. + Vòng ba khiêm tốn? Hãy đổi vai trò “làm tướng” để anh không thấy phía sau của bạn. + Những lúc bạn cảm thấy mình thừa cân, hãy thử những tư thế đứng xem sao. Học cách ‘lẳng lơ’ với chồng sẽ giúp nâng cao đời sống tình dục cho hai bạn.

Chồng là gì - cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại 10

Cách ‘lẳng lơ’ với chồng qua giao tiếp

  • Nhiều chị em rất ngại khi chủ động nói những từ gợi cảm, khiêu khích với chồng vì sợ chồng sẽ đánh giá bạn là gái hư, lẳng lơ và đánh giá về đức hạnh của bạn. Nhưng vốn dĩ đàn ông đầy mâu thuẫn, họ muốn có một người vợ biết “phân thân” vừa đức hạnh trong cuộc sống, lại biết cách ‘lẳng lơ’ với riêng mình chồng. Chính vì vậy, bạn không có gì phải xấu hổ khi lẳng lơ với chồng, nhất là những lúc riêng tư chỉ có hai người với nhau, trong phòng ngủ. Thỉnh thoảng bạn hãy gửi cho chồng mình những tin nhắn khiêu khích một chút để nói ra những điều bạn muốn khi chỉ có hai vợ chồng với nhau. Việc nhắn tin đầy gợi cảm với chồng sẽ khiến anh ấy “nóng lòng” muốn chạy ngay về nhà với bạn và giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Chủ động trên giường: Cách ‘lẳng lơ’ tuyệt vời chính là việc bạn thay thế vị trí của anh ấy trong phòng ngủ. Hãy thử đóng vai chủ động và khiêu khích anh ấy trên giường bằng những cử chỉ lãng mạn, sexy. Không phải quá cầu kì, một bộ váy ngủ gợi cảm, vài hành động như kéo cổ anh ấy vào và chủ động hôn, kích thích anh ấy bằng những tư thế mới… Chắc chắn anh ấy sẽ vô cùng hào hứng và phấn khích để nhập cuộc cùng bạn. Hãy thay đổi không gian yêu: Nếu gia đình bạn ở riêng, tại sao không thử yêu nhau ở phòng khách, phòng bếp hay phòng tắm? Hoặc không, bạn có thể thử mở cửa sổ (với điều kiện hàng xóm không trông thấy). Chắc chắn tiếng động và khung cảnh, ánh sáng bên ngoài sẽ khiến cho vợ chồng bạn có nhiều cảm hứng yêu đương hơn rất nhiều đấy nhé! Một ánh mắt ướt át, một nụ cười mời mọc hay một kiểu trang phục gợi cảm sẽ là cách ‘lẳng lơ’ với chồng tuyệt vời nhất. Hi vọng những cách ‘lẳng lơ’ với chồng cực nghệ thuật trên đây sẽ giúp các chị em tự tin hơn để quyến rũ chồng. Người chồng sẽ không gì hạnh phúc hơn khi có được một người vợ chung thủy, đảm đang, khéo léo và tinh tế đồng thời cũng là người đàn bà rất mực quyến rũ, gợi cảm chỉ với riêng mình mà thôi.

Chồng là gì - cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại 11

Hy vọng rằng bài viết Chồng là gì – cách yêu chồng của người phụ nữ hiện đại sẽ giúp chị em chúng mình giữ được hạnh phúc gia đình một cách bền chặt hơn. Sau khi tham khảo nếu thấy hay hãy chia sẻ cùng mọi người xung quanh nhé! Tham khảo thêm những câu nói hay về tình yêu, những câu nói hay về cuộc sống để cải thiện cuộc sống của riêng bạn nói riêng và xã hội nói chung nhé!

0