23/02/2018, 10:29

Những lời nói hay nhất- câu nói ý nghĩa nhất dành cho người yêu nhân ngày Valentine 14/2

Nhân ngày Lễ Tình Nhân 14/2 Loinoihay.net xin gửi đến các bạn những lời nói hay nhất câu nói ý nghĩa nhất dành cho người yêu nhân ngày Valentine 14/2. Với mong muốn gửi tới các bạn những lời nói hay nhất cũng như những lời tỏ tình vô cùng lãng mạng để gắn kết cũng như giữ gìn cho tình yêu của các ...

Nhân ngày Lễ Tình Nhân 14/2 Loinoihay.net xin gửi đến các bạn những lời nói hay nhất câu nói ý nghĩa nhất dành cho người yêu nhân ngày Valentine 14/2. Với mong muốn gửi tới các bạn những lời nói hay nhất cũng như những lời tỏ tình vô cùng lãng mạng để gắn kết cũng như giữ gìn cho tình yêu của các bạn luôn luôn bền chặt. Hãy cùng đọc là lựa chọn cho mình những câu nói phù hợp với mình nhé!

 1

Những lời nói hay nhất câu nói ý nghĩa nhất dành cho người yêu nhân ngày Valentine 14/2

  1. Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng – yêu thương Em.
  2. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.
  3. Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.
  4. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra chồng, để vợ có được một người đàn ông tốt bên đời
  5. Ngọt ngào hơn những viên kẹo Đáng yêu hơn những đoá hồng Muốn ôm nhiều hơn cả những món đồ chơi mềm mại Ước mong một ngày lễ tình nhân… Ngọt ngào như là chính em vậy…
  6. Nhân ngày Lễ tình yêu, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!
  7. Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!
  8. Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.
  9. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…
  10. Anh đã đợi từ rất lâu một Valentine như thế, để yêu em và thực sự được em yêu. Một Valentine của riêng hai đứa mình, dẫu không hoa hồng, không sô-cô-la, nhưng vẫn quá đủ với anh bởi có hai trái tim yêu thương trọn vẹn…
  11. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.
  12. Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em
  13. Mùa Valentine đầu tiên anh có em. Yêu em nhiều!
  14. Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng tặng em…
    Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để có thể bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời…

 2

Trên đây là tổng hợp những lời nói hay nhất câu nói ý nghĩa nhất dành cho người yêu nhân ngày Valentine 14/2 để các bạn có thể tham khảo và chọn lựa. Loinoihay.net chúc các bạn có một Lễ Tình Nhân ấm áp bên người mình yêu – chúc cho tình yêu của các bạn mãi mãi bền chặt.

0