05/07/2018, 23:39

Chiều cao Isaac – Khám phá gia đình bình dân của Isaac

Chiều cao Isaac – Isaac là một nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam. Anh được khán giả biết đến là thành viên của nhóm nhạc 365 và những vai diễn trong các phim như: Tấm Cám, Quỷ lùn tinh nghịch, Gia sư nữ quái,… Chiều ...

Chiều cao Isaac – Isaac là một nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam. Anh được khán giả biết đến là thành viên của nhóm nhạc 365 và những vai diễn trong các phim như: Tấm Cám, Quỷ lùn tinh nghịch, Gia sư nữ quái,…

chieu-cao-isaac

Chiều cao Isaac

Isaac quê ở đâu?

Isaac sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ, hiện tại sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Isaac sinh năm bao nhiêu?

Isaac sinh ngày 13 tháng 6 năm 1988.

Isaac tên thật là gì?

Isaac tên đầy đủ là Phạm Lưu Tuấn Tài.

Chiều cao Isaac?

Isaac ca0 1m72.

Cuộc đời và sự nghiệp Isaac

chieu-cao-isaac

Isaac thành danh trong sự nghiệp ca hát với tư cách trưởng nhóm  nhạc 365 từ năm 2010 đến năm 2016.

Thời đi học, anh từng là một lớp phó văn thể mỹ, học giỏi nhất môn tiếng Anh và kém về môn văn. Chính vì vậy mà anh không được học sinh giỏi trong ba năm Trung học phổ thông. Isaac đã từng tốt nghiệp đại học, chuyên ngành bác sĩ thú y của Đại học Cần Thơ. Năm 2007, Isaac đi dự thi Vietnam Idol mùa 1, nhưng không vượt qua top 60, sau đó lên Thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Năm 2010, khi Ngô Thanh Vân thành lập nhóm 365, cô đã cử Isaac làm trưởng nhóm, từ đó anh lấy nghệ danh Isaac. Anh cùng với nhóm 365 ra mắt trước công chúng trong ca khúc “Awakening” vào ngày 16 tháng 12 năm 2010.

Tháng 7 năm 2013, Isaac tham dự cuộc thi IMTA tại New York, một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc và người mẫu trên khắp thế giới và đạt được giải nhì. Tháng 7 năm 2015, anh tung MV đầu tay, Mr. Right (Khi anh yêu em). Isaac cũng làm diễn viên trong phim Gia sư nữ quái và Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

chieu-cao-isaac

Năm 2016, Isaac tham gia vào ban giám khảo chương trình Vietnam Idol Kids – Thần tượng âm nhạc nhí. Cuối tháng 7 năm 2016, khi nhóm 365 tan rã, Isaac trở thành ca sĩ hoạt động tự do. Cuối năm 2016, Isaac cho ra MV đầu tiên khi hoạt động solo – Get Down.

Tháng 4/2017, anh chính thức ra mắt MV Anh sẽ về sớm thôi với Hà Trúc vào vai vợ Isaac. Về sau, MV đã được các fan ủng hộ và được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng MV.

Năm 2017, Isaac tiếp tục làm ban giám khảo chương trình Vietnam Idol Kids – Thần tượng âm nhạc nhí.

Đời tư

Isaac có lần đã chia sẻ đã từng có người yêu, nhưng mối tình này chỉ kéo dài 2 tuần vì sau đó Isaac phải lên Sài Gòn lập nghiệp.

Gia đình bình dân của Isaac

Là một nam ca sĩ “hút fan” nhất hiện nay nhưng Isaac cũng không hề xuất thân từ một gia đình bề thế hay có truyền thống nghệ thuật. Gia đình Isaac có 4 người, chị gái đã đi định cư bên Mỹ còn 2 bố mẹ hiện sinh sống tại Cần Thơ và mở một salon tóc nhỏ.

chieu-cao-isaac

Isaac cùng bố mẹ và chị gái.

Trước khi đến với công ty của Ngô Thanh Vân, Isaac chỉ là một chàng sinh viên bình thường, học chuyên ngành thú y của Đại học Cần Thơ. Anh có đam mê ca hát nhưng duyên số chưa đến và từng thất bại tại Vietnam Idol.

Sau khi được dẫn dăt bởi Ngô Thanh Vân, Isaac dần dần hoàn thiện bản thân và trở thành một ngôi sao của làng nhạc Việt. Do lịch diễn với 365 cũng như các công việc tại TP.HCM quá bận rộn nên gần như Isaac không có nhiều thời gian về thăm nhà. Anh thường tranh thủ những khi về Cần Thơ diễn để ghé qua thăm bố mẹ cũng như phụ giúp một chút cho salon tóc của gia đình.

chieu-cao-isaac

Khoảnh khắc anh và chị gái vui đùa bên bố trong dịp Tết.

Chị gái Isaac cũng thường xuyên về thăm em trai và động viên anh chàng tiếp tục cố gắng trên con đường nghệ thuật. Thỉnh thoảng ba mẹ anh cũng lên Sài Gòn để dự sự kiện, lễ trao giải của nhóm 365.

Tuy không giàu có và bề thế nhưng Isaac rất tự hào về gia đình mình. Anh từng chia sẻ, đây là chốn bình yên nhất và cũng là hậu phương vững chắc cho anh trên con đường ca hát đầy khó khăn, chông gai.

Tin đồn Isaac bị đồng tính

Tháng 10/2017, trên mạng xã hội xôn xao chuyện tình đồng giới giữa Jun và Isaac, dù cả hai chưa một lần lên tiếng nhưng những hình ảnh quá đỗi thân thiết lại chứng minh họ yêu nhau suốt 7 năm trời?

Trước khi tan rã, Isaac và Jun sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhóm 365, cũng là cặp đôi được các fan gán ghép và săm soi chuyện tình cảm nhiều nhất theo đúng công thức “bên nhau nhiều, riết cũng yêu” của các nhóm nhạc nam thần tượng, Jun và Isaac cũng từng có những chia sẻ thẳng thắn và thú vị về mối quan hệ “huynh đệ ngôn tình” đặc biệt này.

Theo đó,  Isaac chia sẻ mối quan hệ nào nếu bên nhau mà không có hạnh phúc thì đã không bên nhau được đến giờ này. Khác với tình yêu nam nữ, hai người đàn ông sẽ hiểu nhau theo một kiểu khác, có quan tâm cũng dừng ở mức vừa phải nên dễ chịu và dễ thở hơn.

Còn Jun cho biết dù khác nhau nhiều thứ, nhưng hai đứa thực sự rất hiểu nhau. Có những điều Jun không thể chia sẻ với người khác được nhưng lại có thể tâm sự với Isaac.

Trong dịp sinh Jun có lần Isaac đã đăng tải bức hình tình cảm của nam ca sĩ với Jun cùng lời chúc sinh nhật ngọt ngào “I love you”. Lời chúc dễ thương này ngay lập tức tạo nên “cơn sốt” trong FC.  Hầu hết các fan đều cùng Isaac gửi lời chúc mừng tới Jun và bày tỏ sự đồng tình ủng hộ mối quan hệ này. Đây là trường hợp khá khiếm hoi ở showbiz khi có những ồn ào tình cảm của thần tượng lại được fan ủng hộ đến vậy – nhất lại là mối quan hệ đồng giới.

chieu-cao-isaac

Isaac và Will.

chieu-cao-isaac

Isaac và Jun.

chieu-cao-isaac

Isaac tỏ tình với Jun trong dịp sinh nhật.

Cả Jun và Isaac đều được các bạn trẻ yêu mến vì sự dễ thương, gần gũi, tình cảm với fan. Họ cũng là những anh chàng điển trai –  họ đã dệt nên nhiều giấc mơ cho không ít cô gái trẻ.  Vì thế, khi bắt gặp  những lời ngọt ngào mà Isaac dành cho Jun chắc chắn không tránh khỏi những mối ghen tức nho nhỏ đáng yêu.

chieu-cao-isaac

Trước khi tan rã cả hai vô cùng thân thiết, cùng mặc đồ đôi chụp ảnh.

chieu-cao-isaac

Cả hai còn cùng nhau nấu ăn rất vui vẻ.

chieu-cao-isaac

Thậm chí còn không ngần ngại thể hiện tình cảm lau mồ hôi cho Jun sau khi biểu diễn.

chieu-cao-isaac

Cả hai còn bắt gặp nén lút đi du lịch cùng nhau.

chieu-cao-isaac

Trong một mini show dành cho fans, Isaac và Will hôn nhau trên sân khấu rất nhiệt tình.

chieu-cao-isaac

Tuy nhiên, từ khi nhóm 365 tan rã, không còn bắt gặp hình ảnh chung nào của hai người nữa. Trùng hợp với dòng chia sẻ của Jun là hai người đã chia tay.

Mới đây trên diễn đàn nổi tiếng “It’s happened to be Vietnam” đã đăng tải câu chuyện với nội dung kể về tình yêu lần đầu thổ lộ được xác định của ca sĩ Jun Phạm, cựu thành viên nhóm 365. Theo đó, mối tình này kéo dài 7 năm trong tình trạng lén lút, không dám công khai và kết thúc đúng thời điểm nhóm 365 tan rã.

chieu-cao-isaac

Dòng cảm xúc được Jun chia sẻ.

Xâu chuỗi những dữ kiện, nhiều cư dân mạng cho rằng, tác giả của bài viết chính là Jun và “người kia” của anh chàng này chính là Isaac – cũng từng là một thành viên của nhóm nhạc 365. Bởi thực tế, nhóm nhạc 365 được thành lập năm 2010, tính đến thời điểm hiện tại, những thành viên trong nhóm cũng quen biết nhau được 7 năm.

chieu-cao-isaac

Isaac và Jun chia tay sau 7 năm?

Isaac bị rách quần

Tối 27/8/2016, trong một đêm diễn tại thành phố Đà Nẵng, Isaac đã gặp sự cỗ hi hữu trên sân khấu khiến anh “ngượng chín mặt”. Vì nhảy quá sung khi đang biểu diễn ca khúc Mr. Right, chiếc quần của Isaac bất ngờ bung chỉ ở ngay vùng nhạy cảm. Trước tình huống trớ trêu đó, nam ca sĩ vẫn bình tĩnh, trình bày hết phần biểu diễn mà không tỏ ra bối rối.

chieu-cao-isaac

chieu-cao-isaac

Có thể thấy vị trí chỗ rách khá nhạy cảm, ngoài ra do Isaac diện nội y màu trắng nên càng bị chú ý nhiều hơn.

chieu-cao-isaac

Hình ảnh được chụp lại trên màn hình led của liveshow.

chieu-cao-isaac

chieu-cao-isaac

Isaac nhanh trí dùng áo buộc ngang hông để che đi phần quần rách.

Mặc dù gặp sự cố không mong muốn, nhưng Isaac vẫn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ.

chieu-cao-isaac

chieu-cao-isaac

Quản lí truyền thông của Isaac cũng có những chia sẻ hài hước xoay quanh sự cố “có một không hai” của nam ca sĩ.

chieu-cao-isaac

Ngay sau khi đêm diễn kết thúc, anh gửi lời xin lỗi khán giả Đà Nẵng  lần nữa thông qua trang cá nhân. 

Isaac tiết lộ những bí mật thú vị

Được biết tới với hình tượng lạnh lùng nhưng ngoài đời, Isaac – thủ lĩnh nhóm nhạc 365 lại là một chàng trai cực kì thân thiện, ấm áp và ẩn chứa vô số bí mật hài hước.

Sống rất tiết kiệm

Ít ai biết, một nghệ sĩ trẻ hot như Isaac lại sống rất tiết kiệm. Anh chàng thường chỉ tiêu khoảng 100 ngàn cho 3 bữa ăn trong ngày. “Nhà đã có cô bảo mẫu chăm, công việc có quản lý và công ty lo nên hầu hết các chi tiêu được kiểm soát hợp lý”. – Isaac chia sẻ. Trước khi nổi tiếng như hiện nay, Isaac và các thành viên của nhóm 365 đều đã trải qua những giai đoạn rất khó khăn về tài chính, nên nam ca sĩ rất trân trọng công sức lao động mà mình bỏ ra và tự nhủ không tiêu xài hoang phí.

chieu-cao-isaac

Tin đồn giới tính

Bên cạnh những nghi án tình cảm với các người đẹp, Isaac còn phải đối mặt với cả những nhi vấn về giới tính khi bị đồn “cặp kè” cùng Mr. Đàm và thành viên Jun Phạm trong nhóm. Tuy nhiên trước những nghi án này, Isaac chỉ mỉm cười cho qua và trả lời ngắn gọn: “Tôi biết mình sống sao, làm gì là được”.

Mến mộ tài năng văn chương và nấu ăn của Jun (365)

Isaac đã từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Nếu có em gái, Isaac cũng muốn Jun là người yêu của em mình. Bởi vì cho dù có sắt đá cỡ nào thì khi ở bên cạnh 1 người mà biết quan tâm chăm sóc mình thì cũng sẽ cảm thấy rất an tâm. Hơn nữa, Jun lại nấu ăn ngon. Chọn Jun thì không bao giờ sợ đói”. Bên cạnh đó, Isaac còn rất ngưỡng mộ tài năng văn chương của đồng nghiệp thân thiết.

Từng bị các thành viên “bắt quả tang” đang “thả rông”

Đây quả là tình huống xấu hổ nhất của Isaac. Đó là khi anh chàng không mặc quần áo và “thả rông” về phòng để lấy khăn sau khi tắm nhưng đã bị các thành viên trong nhóm phát hiện.

Là nam thần, nhưng lại không được lòng trẻ con

chieu-cao-isaac

chieu-cao-isaac

Đây là điều mà Isaac luôn thắc mắc và không có câu trả lời. Không hiểu sao cứ mỗi lần Isaac thân thiện cười đùa cùng trẻ em là các bạn nhỏ lại khóc thét và bỏ chạy?

Yêu sớm và cũng vội nhận về “trái đắng”

Mối tình đầu của Isaac rất trẻ con nhưng cũng nhiều gay cấn. Số là hồi lớp 5, trưởng nhóm 365 cảm mến cô bạn lớp trưởng và luôn cố ý đứng chung hàng để nắm tay nhau ra về mỗi buổi tan trường. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Isaac và cô bạn chưa kịp thành thì đã “vỡ tan” một cách lãng xẹt khi bạn cùng bàn của anh đem bức thư tình của nam ca sĩ lên nộp cho cô giáo chủ nhiệm.

Mong muốn người phụ nữ của đời mình giống như nữ ca sĩ Avril Lavigne

Là fan cuồng của nữ ca sĩ Avril Lavigne nên Isaac luôn mong muốn người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình sẽ cá tính, thông minh và mạnh mẽ như thế. “Nói về con cái, nếu có con đầu lòng thì Isaac thích có con gái đầu lòng hơn, rồi sau đó là một cậu con trai. Còn nếu sau này con cái thích hát thì Isaac không chỉ ủng hộ mà sẽ làm hết tất cả trong khả năng của mình để tạo điều kiện cho các con được thỏa sức với đam mê của mình. Bố của chúng nó cũng đã từng 1 thời được như vậy thì tại sao chúng nó lại không được nhỉ” – Isaac hài hước chia sẻ.

0