08/02/2018, 16:43

Chia sẻ các công ty cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội

Để có được một dịch vụ thuê xe giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo là điều không dễ. Bạn đang muốn đi du lịch đó đây? hay chỉ là những chuyến dã ngoại dạo quanh ? Bạn không muốn đi phượt bằng xe máy vì địa điểm du lịch quá xa chỗ bạn ở, hay đi xe máy sẽ không an toàn. Bạn cần một ...

Để có được một dịch vụ thuê xe giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo là điều không dễ. Bạn đang muốn đi du lịch đó đây? hay chỉ là những chuyến dã ngoại dạo quanh ? Bạn không muốn đi phượt bằng xe máy vì địa điểm du lịch quá xa chỗ bạn ở, hay đi xe máy sẽ không an toàn. Bạn cần một dịch vụ cho thuê xe du lịch trọn gói chuyên nghiệp để có được một chuyến đi an toàn và thú vị nhất? hãy tìm hiểu cho mình một công ty cho thuê xe giá rẻ và có uy tín để có thể có được một dịch vụ tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những công ty cho thuê xe uy tín tại Hà Nội.

banner-thue-xe-16-cho

Công ty cho thuê Xe Miền Bắc

Là một trong những công ty hàng đầu về cho thuê xe du lịch kinh nghiệm hơn 10 năm đã cung cấp dịch vụ thuê xe cho hàng nghìn khách hàng. Với sự cố gắng nỗ lực không ngừng để hoàn thiện dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn các nhu cầu du lịch của khách hàng cũng như đảm bảo an toàn cho chuyến đi của bạn.
Với mục tiêu vừa lòng khách đến vui lòng khách đi chính vì vậy chúng tôi luôn:
-Cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất
-Báo giá rẻ nhất
-Xe chất lượng, đời mới nhất

cho-thue-xe

Xem chi tiết bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Xe Miền Bắc :

Ngoài những dịch vụ phổ thông thì Xe Miền Bắc còn cung cấp đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch VIP dành cho khách hàng VIP đảm bảo chuyến đi của bạn sẽ là những chuyến piclic tuyệt vời. Dòng xe du lịch cao cấp này sẽ có nội thất cao cấp, tạo không gian thoải mái trong xe với đầy đủ tiện nghi dù là nhỏ nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Công ty NTS

Cũng là công ty có tiếng trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội công ty hoạt động mạnh nhất ở lĩnh vực cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ cùng với các dịch vụ về du lịch, cưới hỏi, đưa đón sân bay, đưa đón nhân viên, lễ hội… Công ty có sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất, những chiếc xe mới, nội thất sang trọng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất với khách hàng có nhu cầu thuê xe. Đến với NTS là bạn đến với dịch vụ chuyên nghiệp, trọn gói với nhân viên tận tình, thân thiện, tài xế kinh nghiệm, cẩn thận làm việc tinh thần trách nhiệm cao, xe được trang bị hiện đại, sang trọng.

Xem chi tiết bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ : 

NTS cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày một tốt hơn, giá rẻ hơn và xe chất lượng hơn.

Công ty cho thuê xe du lịch XeDuLich.Org.Vn

Là công ty có tiếng trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch với mức giá rẻ tại Hà Nội, đến với Xedulich.org.vn là bạn đến với một dịch vụ du lịch trọn gói với sự phục vụ tân tình chuyên nghiệp, luôn lấy sự an toàn cho những chuyến đi lên hàng đầu.

3-1
Công ty được nhiều người yêu mến vì luôn tỉ mỉ và cẩn thận trong những chuyến đi, tài xế thân thiện có kiến thức về các địa điểm du lịch, tay lái cứng, có kinh nghiệm đi những cung đường khó để chuyến đi tốt nhất.Trên đây là 3 công ty hàng đầu về cho thuê xe tại Hà Nội, bạn đang ở Hà Nội hay các tỉnh khu vực phía bắc hãy liên hệ để có được một dịch vụ chuyên nghiệp và hài lòng nhất với mức giá ưu đãi. Cùng tận hưởng những chuyến đi du lịch an toàn với Xe Miền Bắc, NTS hay xedulich.org.vn. Liên hệ 0983.911.900 để biết thêm chi tiết.
0