02/07/2018, 18:23

Cậu An ở Vĩnh Phúc –Trần Văn An với siêu năng lực nhìn thấy tương lai

Cậu An ở Vĩnh Phúc là ai, tìm hiểu cậu An với siêu năng lực xem bói nhìn thấy tương lai và Facebook của nhà ngoại cảm Trần Văn An. Khả năng của Cậu An ở Vĩnh Phúc đã được báo chí nhắc tới và người dân lan truyền với nhau về khả năng dự báo tương lai, nói chuyện với người âm của Trần Văn An. ...

Cậu An ở Vĩnh Phúc là ai, tìm hiểu cậu An với siêu năng lực xem bói nhìn thấy tương lai và Facebook của nhà ngoại cảm Trần Văn An. Khả năng của Cậu An ở Vĩnh Phúc đã được báo chí nhắc tới và người dân lan truyền với nhau về khả năng dự báo tương lai, nói chuyện với người âm của Trần Văn An.

Cậu An ở Vĩnh Phúc 2

Hiện tại, chưa có Facebook và số điện thoại nhà ngoại cảm Trần Văn An, bởi cậu An không chơi Facebook. Địa chỉ cậu An ở Thôn Đình, xã Yên Bình, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Số điện thoại của nhà ngoại cảm Trần Văn An là 0964.040.922. Mọi người nên xưng cậu An nhé, đừng gọi bé An hay cháu An.

Cậu An ở Vĩnh Phúc là ai?



Cậu An, tên thật là Trần Văn An sinh năm 1999 sống tại thôn Đình, xã Yên Bình, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Mới có 19 tuổi nhưng Trần Văn An được mọi người, kể cả già lẫn trẻ, gọi là cậu An vì họ tin An có siêu năng lực xem tướng số cũng như chữa bệnh. Cậu An ở Vĩnh Phúc đã “hành nghề” từ năm 12 tuổi, tức cũng đã 5 năm.

Theo như lời của gia đình và người thân, Trần Văn An bắt đầu bộc lộ khả năng siêu đặc biệt của mình khi còn mới 12 tuổi, lúc học lớp 6. Thời điểm đó là vào một ngày hè tháng 5, đúng vào ngày cả nhà tất bật chuẩn bị giỗ cho ông ngoại thì cậu An chạy đến bên bàn thờ ông, tự mình sắp đặt mọi thứ. Cậu nói với cả nhà rằng: “Ông ngoại bảo con phải làm thế mới đúng, ông đang đứng chỉ ngoài cổng kia kìa”.

Theo lời bà Son, ngoại của Trần Văn An thì An khẳng định chắc như đinh đóng cột là nhìn thấy bóng ông ngoại ở ngoài cổng khiến gia đình vô cùng bất ngờ. Từ nhỏ, An đã rất gắn bó với ông ngoại, khi ông ngoại mất đi thì hễ có chuyện gì khó khăn thì cậu An đều viết tên ông vào tờ giấy rồi cầu xin.

Rồi tới hôm ra mộ ông ngoại, Trần Văn An lại cứ đứng nói chuyện với ông như đang nói chuyện với người thật vậy. Tết năm ấy, bố mẹ An đón cậu từ nhà ngoại về thì An nói vanh vách những gì bố mẹ vừa trải qua ở Hà Nội, từ công ăn việc làm, chuyện đời sống và cả những chuyện sắp xảy ra.

Chưa hết, trong một lần bà ngoại bị mất bò, cậu An chỉ ở nhà rồi phán 2 con bò đang bị cột ở đống rơm của nhà kẻ trộm. Theo lời gợi ý đó, mọi người tới nhà kẻ đó rồi mở cổng thì thấy ngay 2 con bò. Có một gia đình ở Nam có chú chó mất tích, trong khi cậu Nam thì ở ngoài Bắc mà phán đúng thời điểm chú chó đó sẽ về nhà. Gia đình này đã gửi đồ chơi ra để hậu tạ cậu An.

Tuổi thơ của cậu An ở Vĩnh Phúc

Trần Văn An sinh ra trong gia đình có 2 người con, cậu là anh cả và dưới còn có một em gái nhỏ. Sức khỏe của cậu An vốn đã yếu sẵn, bố mẹ phải đưa đi viện liên tục. Đến nỗi, hai anh chị phải ra tận làng gốm Bát Tràng để kiếm ăn lo cơm áo, phiện phí cho An.

Vì thế mà An và em gái sống cùng nhà ngoại ở xã Kim Xá, huyện Vĩnh Tường tỉnh Vĩnh Phúc. Từ nhỏ, An sống lủi thủi một mình, hoặc nếu có thì cũng toàn tiếp xúc với người lớn tuổi, nên vì thế mà ánh mắt tới phong thái của cậu nhìn trưởng thành hơn so với tuổi. Cậu An vốn sống trầm tính, kiệm lời và khá nghiêm khắc.

Tuổi thơ của cậu An thường gắn liền với chùa chiền, viết chữ Nho và cả được ông ngoại dạy cho cách xem tử vi, tướng số. Cậu vốn thích tới đền chua, nên thường ra đó ngồi lắng nghe những âm thanh lạ xung quanh. Năm 11 và 12 tuổi thì An bắt đầu có những suy nghĩ về tâm linh, cậu để ý nhiều tới khuôn mặt, ánh mắt và thái độ người khác.

Cháu không phải là thần hay thánh gì hết. Cháu cũng không phải là người mê tín, cúng bái ma tà. Cháu chỉ đoán con người qua dáng dấp và ánh mắt, cảm nhận mọi thứ rồi thấy gì nói đấy”, cậu An tự nhận định về mình.

Người dân trong làng nói gì về cậu An ở Vĩnh Phúc?

Khi đem câu chuyện của cậu An ở Vĩnh Phúc thì người dân trong thôn, trong xã đều trả lời: “Chỉ có người tứ xứ đi ô tô, xe máy về đây nườm nượp để xem bói, chứ dân làng chúng tôi thì ai tới đâu”. Họ còn nói rằng: “An toàn nói dựa hoặc nói những câu hoang đường như có vấn đề về tâm lý”.

Hiệu trưởng trường THCS Kim Xá, cô giáo Trần Thị Bích Loan cho biết, năm học lớp 8 thì kết quả học tập của em Trần Văn An chỉ đạt loại trung bình. Mọi sinh hoạt trong trường của em (thời điểm còn học THCS) vẫn diễn ra bình thường. Cô Loan không bình luận gì về các khả năng đặc biệt của cậu An.

Cậu An ở Vĩnh Phúc 1Mẹ An xây cho cái điện để tiếp khách

Ai đến nơi đây cũng gọi Trần Văn An là cậu An, kể cả ông bà cha mẹ hay cô gì, chú bác. Người dân khi chỉ đường tới nhà An đều dặn rằng: “Ấy chết, không được gọi “cậu” là “thằng bé” như vậy, phải tội. Vào đó phải gọi là “cậu An” xưng con. Nhớ chưa?”. Người ta còn gọi Trần Văn An là “ông ba hoàng” hay “thần đồng”, đồng thời khi vào nhà cậu An phải đi lại nhẹ nhàng, chắp tay lạy, sau đó gọi khẽ cậu An.

Theo như tìm hiểu, cậu An ở Vĩnh Phúc chỉ xem bói từ 17h30 chiều vì cậu còn phải đi học cả ngày. Mẹ An xây riêng cho cậu một cái điện để cúng bái và xem cho khách. Ngay cả ông bà, bố mẹ khi An đi học về cũng hỏi: “Cậu đi học về rồi à, rửa tay rồi vào ăn cơm đi cậu kẻo mệt đấy”. Ai cũng gọi Trần Văn An là cậu cả.

Trên đây là địa chỉ, tiểu sử của cậu An ở Vĩnh Phúc cũng như khả năng đặc biệt của cậu. Giờ thì mọi người đã hiểu Trần Văn An là ai, việc tin hay không tùy thuộc vào mỗi người. Hy vọng bài viết đã giúp có cái nhìn khách quan về hiện tượng ngoại cảm Trần Văn An – Cậu An ở Vĩnh Phúc.


0