23/02/2018, 10:30

Cách tỏ tình với con gái hay lãng mạn nhất

Sắp đến ngày 8/3 rồi và đay cũng là dịp để các chàng trai tỏ tình với nằng đấy! Biết là vậy rồi nhưng mỗi cảm xúc mỗi lúc lại khác nhau và hầu như mọi chàng đều rất run khi tỏ tình. Đa phần tỏ tình thất bại là do chọn thời điểm không thích hợp, thời cơ chưa chín mùi hay đơn giản nhất là ngỏ lời quá ...

Sắp đến ngày 8/3 rồi và đay cũng là dịp để các chàng trai tỏ tình với nằng đấy! Biết là vậy rồi nhưng mỗi cảm xúc mỗi lúc lại khác nhau và hầu như mọi chàng đều rất run khi tỏ tình. Đa phần tỏ tình thất bại là do chọn thời điểm không thích hợp, thời cơ chưa chín mùi hay đơn giản nhất là ngỏ lời quá tệ. Mỗi cuộc tình ta phải phân tích và chọn thời điểm thích hợp đặc biệt là dịp lễ 8/3 là cơ hội hiếm có trong năm. Như vậy là đã săn sàng chỉ còn thiếu mỗi thôi đúng không nào? Vậy hãy suy ngẫm bài viết sau đây và rút ra cho mình một cách tỏ tình hoàn hảo nhất nhé!

Thể hiện sự quan tâm bí hiểm

  • Một cách đơn giản nhất trong các cách tỏ tình với bạn gái là thể hiện tình cảm bằng sự quan tâm của bạn với nàng.
  • Hãy tạo ra một cái cớ hợp lý để gặp nàng. Khi hai người ở bên cạnh nhau sẽ là cơ hội để thể hiện sự quan tâm đến cô ấy. Bạn có thể dùng ánh mắt ấm áp, say mê của mình để trao cho cô ấy, có những hành động “khác thường”, lời nói thể hiện sự quan tâm như hai người thực sự thân thiết như “em dạo này gầy đi đấy, phải ăn uống điều độ vào nhé” hay khen ngợi nàng ” hôm nay em rất xinh” cô ấy sẽ đáp lại bạn bằng một nụ cười tươi nhất có thể. Sự quan tâm “bất thường” đó sẽ gây sự chú ý đặc biệt và sự tò mò từ nàng, nàng sẽ thắc mắc tại sao hôm nay lại quan tâm đến nàng thế? Và câu nói “anh yêu em” sẽ là câu trả lời thích hợp nhất vào lúc này.

 1

Qùa tặng

  • Tặng quà cho nàng vào những ngày lễ như 20/10, 8/3, Noel, valentine hay sinh nhật của nàng bằng những món quà chứa đựng thông điệp yêu thương đặc biệt hãy tham gia vào việc làm cho món quà đó trở nên đặc biệt hơn bình thường nhé, con gái rất nhạy cảm và rất tinh ý để nhận ra ý nghĩa của món quà đó, nhưng không được chủ quan mà bạn bỏ qua sự góp mặt vô cùng quan trọng của tấm thiệp nhé. Hãy gửi những lời yêu thương cho nàng qua tấm thiệp nhỏ để xác nhận tình cảm chân thành của bạn.

 2

Qua lời bài hát

  • Chọn bài hát có thật hay có ý nghĩa “thay lời muốn nói” để gửi thông điệp yêu thương đến cho cô ấy. Bạn nên gửi trực tiếp lên các kênh thông tin giải trí để cô ấy nghe trực tiếp và đừng quên gửi lời nhắn yêu thương mang 3 từ “anh yêu em” trao tặng cô ấy nhé. Hoặc bạn có thể chép vào đĩa và ghi chú thêm trong bài hát, khi mở đĩa ra xem vừa được nghe nhạc vừa nhìn thấy những dòng chữ “anh yêu em” hay “I love you” là con gái bạn nghĩ thế nào?

 3

Sự bất ngờ

  • Tạo sự bất ngờ cho nàng bằng cách xuất hiện bất ngờ nơi cô ấy hay đến, cổng cơ quan làm việc, trường học, khu ký túc xá… trên tay là một bông (hoặc bó) hoa hồng và phải thực hiện hành động thật nhanh và chuẩn xác khiến nàng bất ngờ. Cách tỏ tình này đòi hỏi bạn phải là người thật sự tự tin, dũng cảm nhưng đây là một trong các cách tỏ tình với bạn gái mang lại hiệu quả cao nhất.

 4

Lời nói dối chân thật

  • Hãy tìm một cái cớ thật thích hợp để kéo nàng ra khỏi nhà và đi cùng bạn. Dẫn nàng đi mua tất những thứ để thực hiện cho màn kịch của bạn như hoa hồng, chocolate, một món quà nào đó và nói rằng bạn cần sự tư vấn của cô ấy cho các món quà đó để tặng bạn gái rất đặc biệt trong lòng bạn. Bước tiếp theo là khen ngợi “cô gái đó” trước mặt nàng, nói rằng “cô gái đó” rất xinh đẹp , ngợi khen tính cách của cô ấy và những điểm bạn thích nhất ở cô ấy. Một điều chắc rằng nàng sẽ tức điên lên mặc dù điều đó không thể hiện trên nét mặt , nhưng hãy chú ý đến ánh mắt và hành động của nàng nhé.
  • Bạn sẽ “tung đòn” quyết định khi nàng tò mò về tên của “cô gái đó”, hãy nhìn thật sâu vào mắt nàng và nói tên “cô gái đó” và kèm theo một câu chốt “cô ấy đang đứng trước mặt anh” thì ôi thôi con gái có thể từ chối nổi không vậy?

 5

Đi dạo và nói những lời chân thành nhất

  • Bạn là một chàng trai thư sinh, còn cô ấy – người mà bạn đang yêu là một cô nàng giản dị, đáng yêu thì lựa chọn tốt nhất cho lời tỏ tình của bạn là cùng nàng đi dạo và nói ra những lời chân thành nhất. Nàng không cần bạn phải cô gắng nói những lời có cánh, chỉ cần bạn nói những gì trong lòng bạn nghĩ và cô ấy sẽ hiểu được trái tim bạn. Hãy làm người ấy cảm động bằng sự chân thành và trái tim ấm áp của bạn.

 6

Mời nàng đi ăn và nói lời yêu

  • Nếu bạn chưa tìm được cơ hội để nói ra lời yêu với nàng thì hãy cố gắng tìm một lý do để mời nàng đi ăn. Nếu nàng có cảm tình với bạn, chắc chắn sẽ không đời nào nàng từ chối lời mời của bạn đâu. Vì vậy, hãy nắm lấy cơ hội này để nói ra câu “Anh yêu em”. Những ngọn nến lung linh, một bó hoa hồng và những lời nói đến từ trái tim của bạn sẽ khiến bạn cảm động. Có lẽ sẽ không còn cách tỏ tình nào hay hơn cách này đâu. Tuy nhiên, hãy lựa chọn một nhà hàng, hay quán ăn yên tĩnh, thích hợp cho cuộc trò chuyện của mình nhé.
  • Bạn là người đàn giỏi hát hay? Hãy lấy đây làm thế mạnh của mình để tỏ tình với người con gái bạn yêu. Bạn không nên cứ giữ mãi tình cảm trong lòng, hãy nói cho người ấy biết bạn yêu người ấy đến nhường nào.

 7

bá đạo mà vô cùng hiệu quả

1. Gửi một lá thư viết tay “sến” đến… nổi da gà, vậy mà khi người ấy muốn gặp trực tiếp, bạn lại “chạy mất dép”

  • Chúng ta không còn ở thập niên 90 nữa. Những lời lẽ trên giấy sẽ trở nên vô giá trị khi bạn thiếu dũng cảm để đối mặt với “người thương”. Chẳng lẽ sau này bạn muốn cả hai yêu nhau qua những lá thư? Cảm xúc thật sự chỉ nảy sinh khi cả hai có sự đồng điệu trong tâm hồn. Đừng nghĩ rằng trò chuyện gián tiếp là đủ. Vì chỉ khi nào gặp mặt, hẹn hò trực tiếp, bạn mới thấy được cả những điểm tốt lẫn điểm chưa tốt ở đối phương. Khi yêu, nếu bạn không dũng cảm đối mặt với người ấy, thì làm sao có thể khiến người ấy tin tưởng ở bạn?

 8

2. Tặng một món quà handmade cẩu thả và rồi bảo “tấm lòng mới quan trọng” (!?)

  • Tự làm một món quà, chứng tỏ bạn có thành ý, nhưng nếu tặng cho người ấy một món quà xấu xí, là thể hiện sự thiếu tôn trọng. Chẳng lẽ người bạn yêu không xứng đáng nhận được một món quà đẹp hơn, có giá trị hơn sao? Tặng quà handmade cũng tốt, nhưng nếu có điều kiện tặng một món quà có giá trị và ý nghĩa thì vẫn hơn.

 9

3. Chưa là gì của nhau nhưng lại thích “công khai với cả thế giới”

  • Rất nhiều người bị lâm vào cảnh khó xử, khi được rủ đi chơi vào V-day, trong một quán café ồn ào, và rồi bạn lên sâu khấu, hát một bài, sau đó mời người ấy lên và nói cho cả quán biết là bạn yêu người ấy, sau đó tỏ tình và hỏi xem người ta có đồng ý không. Chiêu thức này chỉ nên được áp dụng khi bạn chắc chắn tình cảm của đối phương mà thôi.

 10

4. Đứng trước cửa nhà người ta đợi hàng giờ, người ta không ra thì tỏ tình bằng cách… hét lớn

  • Cuộc sống không giống như trên phim. Hãy hiểu rằng trong nhà không chỉ có “người bạn thương” mà còn có cha mẹ, người thân của họ nữa. Làm phiền sẽ chỉ khiến người ấy khó chịu hơn với bạn mà thôi. Chờ đợi hàng giờ trước nhà cũng không phải là cách tốt, điều này giống như bạn đang “quấy rối” vậy. Chỉ chờ trong một thời gian ngắn, nếu gọi điện mà người ta nhất định không ra, thì bạn cứ bỏ đi. Bạn cũng nên nghĩ cho bản thân mình.

 11

5. Nhờ bạn bè “gây sức ép”

  • Bạn tỏ tình, người ấy không đón nhận. Và thế là bạn kể lể với bạn bè của người ấy. Để rồi người ta phải hứng chịu vô số “gạch đá”, chẳng hạn như “sao lại không đồng ý chứ, X (tên bạn) tốt thế kia mà”, “từ chối là không đúng rồi, kiểu gì cũng phải tế nhị chút”, “làm như vậy là tổn thương X đó biết không?”… Chẳng lẽ từ chối bạn là một việc làm sai lầm nhất trong đời người ấy? Nếu yêu người ta, bạn không nên tạo sức ép quá đáng như vậy.

 12

Hãy khiến người bạn yêu cảm thấy thoải mái nhất, chứ không nhất thiết phải tỏ tình theo những cách khiến người ấy “bực mình”. Khi cả hai có tình cảm với nhau thì có khi chẳng cần tỏ tình kiểu hình thức làm gì cả. Tuỳ vào hoàn cảnh, tính cách của nàng mà bạn nên chọn một trong các cách tỏ tình với bạn gái nào mà Loinoihay.net giới thiệu cho bạn nhé. Chúc các bạn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống! Tham khảo thêm những câu nói hay về tình yêu để có một cuộc tình thật đẹp bạn nhé!

0