11/05/2018, 13:47

Cách tạo biểu tượng Start trên win 8

tao thanh start tren win 8 , tao bieu tuong start tren win 8, tạo start win 8 , thanh start cho win 8, start menu windows 8.1, thanh menu cho win 8, tạo nút start cho win 8, menu start cho win 8 Microsoft đã bị chỉ trích khá nhiều khi đã khai tử nút Start quen thuộc có trên các hệ điều hành ...

tao thanh start tren win 8, tao bieu tuong start tren win 8, tạo start win 8, thanh start cho win 8, start menu windows 8.1, thanh menu cho win 8, tạo nút start cho win 8, menu start cho win 8


Microsoft đã bị chỉ trích khá nhiều khi đã khai tử nút Start quen thuộc có trên các hệ điều hành phiên bản cũ của hãng. Một công cụ khá hữu dụng và quen thuộc với mọi người để truy cập nhanh các tiện ích và ứng dụng của windows. Dự kiến, các nhận định và góp ý từ người dùng sẽ được Micrsoft tiếp nhận và nhiều khả năng sẽ chính thức hồi sinh lại nút Start trên phiên bản sửa lỗi sắp được ra mắt - Windows 8.1



Khởi tạo lại nút Start cho windows 8 với Iobit Start Menu 8

Start Menu 8 là công cụ được thiết kế đặc biệt dành cho Windows 8. Công cụ cung cấp giải pháp hoàn hảo cho người dùng quen làm việc với Windows Start Menu và không quen với màn hình Metro trong Windows 8. Công cụ thông minh này mang lại cả nút Start và Windows Start Menu, cung cấp các tùy chọn để bỏ qua trang khởi động Metro, cho phép người dùng khởi động thẳng màn hình desktop mà không qua giao diện người dùng Windows 8.

Đây là một trong những ứng dụng tạo nút Start tốt nhất dành cho Windows 8. Ứng dụng có thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều tính năng, nhất là khi người dùng muốn cá nhân hóa nút Start. Thiết kế khá gần gũi, tương tự như nút Start ở các phiên bản Windows khác. Các chương trình được cài đặt mới, hệ thống thư mục, Control Panel đều được đặt ở đây. Khả năng chuyển đổi từ Start Menu 8 trở về với hệ thống Start mới của Windows 8 cũng khá đơn giản bằng cách ấn và giữ phím cửa sổ trên bàn phím rồi thả ra.
Các tính năng và hướng cài đặt cơ bản Iobit Start Menu 8

Để cài đặt các tính năng cho Start Menu 8, bạn click chuột phải vào biểu tượng nút Start và chọn Settings


Right click => Settings
  • Hiệu quả và tiện lợi, trả lại giao diện nút Start trên windows 8 với những tính năng quen thuộc và khả năng tùy chỉnh tối đa.
  • Tùy chỉnh skin nút Start bằng cách vào Settings chọn giao diện Start Buton - Có rất nhiều skin đẹp mắt cho bạn lựa chọn

Rất nhiều Skin đa dạng cho nút Start windows 8
  • Đồng thời giống như windows 7 - Bạn cũng có thể cài đặt để sử dụng nút windows ( Cửa sổ trên Keyboard để mở nút start chứ không phải là mở giao diện Metro như cài đặt mặc định trên windows 8 - Và tất nhiên, Iobit Start Menu cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa 2 chế độ tùy vào sở thích bằng cách cài đặt rất đơn giản ( General Setting - Tick chọn Left Click or Winkey to open Metro )
  • Cho phép bạn bỏ qua màn hình Metro trên Start của Windows 8 và khởi động trực tiếp đến Desktop. (General Setting - Tick chọn Left Click or Winkey to open Metro => Tick chọn Skip Metro Screen)
  • Dễ dàng chuyển đổi giữa giao diện Metro và Desktop bằng phím tắt
  • Truy cập vào các chương trình và tập tin nhanh hơn : Start Menu 8 mang lại Start Menu, nơi bạn có thể truy cập nhanh đến các chương trình, tài liệu và các tập tin, bảng điều khiển và thiết lập.
  • Tìm kiếm nhanh chóng : Không cần thiết phải mở khung search hay vào giao diện metro - Với nút Start Menu windows 8 - Bạn có thể ngay lập tức tìm kiếm ứng dụng cho cả desktop và Metro để giảm thời gian tìm kiếm và công việc của bạn hiệu quả hơn.
  • Tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn ( General Setting )

Cài đặt tùy chỉnh cho Start menu 8
  • Bạn có thể pin các chương trình vào Start Menu và Taskbar để truy cập vào những chương trình yêu thích nhanh hơn. Điều nay tương tự với chức năng Pin to Start trên Windows 7
  • An toàn và bảo mật - Dung lượng nhẹ và không làm ảnh hưởng tới tốc độ hoạt động của hệ thống
  • IObit Start Menu 8 là phần mềm hoàn toàn miễn phí của hãng phần mềm nổi tiếng với các công cụ chăm sóc - Tối ưu hóa hệ thống như Advanced System Care - An toàn và bảo mật, và không chứa phần mềm độc hại - Một nỗi lo thường trực đối với các phần mềm miễn phí.
Cấu hình yêu cầu
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Microsoft Windows 8
  • Bộ vi xử lý 1GHz hoặc bộ xử lý nhanh hơn
  • RAM 1GB (32 bit)/2GB (64 bit)
  • Ổ cứng trống 16GB (32 bit)/20GB (64 bit)
  • Thiết bị đồ họa DirectX9 với WDDM.
Download Iobit Start Menu 8 Free - Newest Version
download
upfile.vn/e0dl - upfile.vn/e0dlhttps://mega.co.nz/#!9oYTnIiC!UsBVYR9DjaZQyw8FrTnycx6UOWJOHfaYCig7G-oThHo
fshare.vn/file/FKT50539F4/



Nguồn: Share99
0