11/05/2018, 13:47

Cách chỉnh thời gian hiện menu boot

Lúc sử dụng máy tính thì có rất nhiều tình huống mà bạn cần dùng đến menu boot để phục vụ công việc của mình, chẳng hạn như khi muốn gost bằng một công cụ tích hợp trên HDD thì bạn cần hiện menu boot và chỉnh thời gian nhất định mới có thể gost hay khi dùng các công cụ hiren boot trên HDD v v... ...

Lúc sử dụng máy tính thì có rất nhiều tình huống mà bạn cần dùng đến menu boot để phục vụ công việc của mình, chẳng hạn như khi muốn gost bằng một công cụ tích hợp trên HDD thì bạn cần hiện menu boot và chỉnh thời gian nhất định mới có thể gost hay khi dùng các công cụ hiren boot trên HDD v v... Nhửng lúc như vậy thì bạn rất cần biết cách để chỉnh sửa menu boot cho hợp lí. Việc chỉnh sửa thời gian menu boot cho hợp lí củng làm cho máy tính mình khởi động nhanh hơn.
Lưu ý;
Thời gian mặc định để hiển thị menu boot này là 30 giây. Nếu quá thời gian đó mà bạn chưa chọn lựa hệ điều hành nào thì trình startup sẽ tự động mở hệ điều hành mặc định.
Dưới đây vforum.vn sẻ hướng dẩn cho các bạn cách chỉnh thời gian hiện menu boot một cách nhanh chóng và chi tiết.
1. Bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng mycomputer và chọn Properties.


2. Hộp thoại system Properties hiện lên; bạn tìm đến thẻ Advanced và nhấn Settings trong phần Startup and Recovery


3. Ở ô Time to display list of operation systems bạn tích chọn vào, sau đó tinh chỉnh thời gian cho phù hợp (thời gian được tính bằng giây ) cuối cùng nhấn ok để kết thúc.

ooooooooooooooooooooooo HẾT oooooooooooooooooooooooooooo
0