02/08/2018, 23:04

Cách tạo biểu tượng cảm xúc Máy bay và lửa trên Facebook

Hướng dẫn cách tạo biểu tượng cảm xúc Reaction Máy bay và lửa trên Facebook, cũng như giải mã ý nghĩa hashtag #addplanereact và #planereact hoặc #Fire. Rất nhiều bạn đã có thể thả icon hình máy bay và ngọn lửa trên Facebook, một điều rất lạ bởi bộ Reaction biểu tượng cảm xúc của Facebook hiện chỉ ...

Hướng dẫn cách tạo biểu tượng cảm xúc Reaction Máy bay và lửa trên Facebook, cũng như giải mã ý nghĩa hashtag #addplanereact và #planereact hoặc #Fire. Rất nhiều bạn đã có thể thả icon hình máy bay và ngọn lửa trên Facebook, một điều rất lạ bởi bộ Reaction biểu tượng cảm xúc của Facebook hiện chỉ giới hạn ở 6 biểu tượng cảm xúc gồm Thích, Thả Tim, Cười lớn Haha, Ngạc nhiên, Buồn và Giận giữ. 

Cách tạo biểu tượng cảm xúc Máy bay

Tuy nhiên, cũng rất nhiều người không thể thả icon Máy bay trên Facebook, cũng như biểu tượng cảm xúc đốm lửa được. Bởi tính năng này hiện chỉ khả dung ở một số tài khoản người dùng Android, iOS hay máy bàn vẫn chưa thấy. Yeutrithuc.com cũng đã thử vài tài khoản trên 2 thiết bị Android khác nhau, nhưng chỉ 1 máy làm được. Nếu bạn mở bộ Reaction biểu tượng cảm xúc trên Facebook mà thấy 2 icon Giận Dữ (Angry) ở cuối nghĩa là bạn có thể thả icon biểu tượng cảm xúc máy bay trên Facebook rồi đó. Hãy cùng thử với hashtag #planereact hoặc #addplanereact nhé. Nhiều bạn thắc mắc, vì sao comment (bình luận) #addplanereact mà không ra biểu tượng máy bay, xin trả lời là do tài khoản của bạn chưa được Facebook hỗ trợ. 

Ý nghĩa biểu tượng máy bay trên Facebook



Vậy hashtag addplanereact  là gì và planereact là gì? Rất có thể, biểu tượng cảm xúc hình máy bay và ngọn lửa trên Facebook là thử nghiệm của hãng, hoặc liên quan tới sự kiện nào đó, giống như biểu tượng Bông hoa (Biết ơn) nhân kỷ niệm Ngày Của Mẹ vậy. Một số trang tin công nghệ còn đưa ra giả thiết, icon máy bay trên Fb có thể là một lỗi nhỏ, vì cách hiển thị lần này khá đặc biệt khi xuất hiện 2 biểu tượng Angry cùng lúc.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, biểu tượng Máy bay trên Facebook là để chuẩn bị kỷ niệm ngày 11/9, khi nước Mỹ bị 2 máy bay khủng bố tấn công tòa nhà thương mại Thế giới. Giả thuyết này có vẻ đúng ơn vì cũng chỉ còn khoảng 1 tháng nữa nước Mỹ sẽ kỷ niệm ngày đau thương này. Một số bạn còn cho rằng, icon Máy bay trên Fb là để kỷ niệm vụ máy bay MH370 mất tích, nhưng chuyến bay này mất tích ngày 8/3/2014, trong khi hiện nay đã là tháng 8 rồi.

Cách tạo biểu tượng cảm xúc Máy bay trên Facebook

Bước 1: Bạn tìm bài viết nào đó, nhấn giữ vào nút Like (Thích) bài viết đó để nó hiển thị bộ biểu tượng cảm xúc Reaction. ✈️✈️

Cách tạo biểu tượng cảm xúc Máy bay trên Facebook 1

Bước 2: Nếu trong danh sách biểu tượng cảm xúc Reaction thấy có 2 khuôn mặt Giận dữ (Angry) thì tức là bạn có thể tạo biểu tượng cảm xúc Máy bay. Nhấn vào icon Giận dữ thứ 2 ở cuối thì đó sẽ tương ứng là biểu tượng máy bay trên Facebook.

Cách tạo biểu tượng cảm xúc Máy bay trên Facebook 2

Hướng dẫn trên Reddit để thả icon máy bay và lửa trên Facebook

Bước 1: Bạn update ứng dụng Facebook của mình, nếu chưa có phiên bản mới nhất bạn có thể vào Google Play strore > Settings > chuyển từ Do not auto-update apps sang Auto update apps nhé.

Cách tạo biểu tượng cảm xúc Máy bay 3

Bước 2: Xóa Cache: Khi đã cập nhật lên phiên bản Facebook mới nhất, bạn vào Settings > Apps > Facebook > Storage > Clear cache để xóa cache ứng dụng nhé.

Cách tạo biểu tượng cảm xúc Máy bay 4

Bước 3: Bây giờ, khi nhấn giữ vào nút Like, bạn sẽ thấy bộ biểu tượng cảm xúc Reaction mới có cả biểu tượng hình máy bay và ngọn lửa như thế này:

Cách tạo biểu tượng cảm xúc Máy bay 5

Nếu không nhìn thấy biểu tượng Giận dữ (Angry) thứ 2 này thì bạn không thể thả iCon máy bay trên Facebook được, nên hãy chờ một thời gian nữa xem sao. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu ý nghĩa và cách tạo biểu tượng cảm xúc máy bay trên Facebook, mong rằng chúng ta sẽ sớm hiểu về những thay đổi này.


0