11/05/2018, 13:52

Cách tạo ảnh động không cần phần mềm

Làm ảnh động từ những bức ảnh tỉnh mà mình lưu trên máy tính sẻ vô cùng đơn giản và nhanh gọn khi ta không cần dùng phần mềm nửa. Ảnh động thường được mọi người gọi là ảnh GIF vì đuôi hay định dạng của nó thường là .gif. Nó là những bức ảnh hoạt động liên tục và đem lại cho chúng ta những hình ...

Làm ảnh động từ những bức ảnh tỉnh mà mình lưu trên máy tính sẻ vô cùng đơn giản và nhanh gọn khi ta không cần dùng phần mềm nửa.

Ảnh động thường được mọi người gọi là ảnh GIF vì đuôi hay định dạng của nó thường là .gif. Nó là những bức ảnh hoạt động liên tục và đem lại cho chúng ta những hình ảnh xác thực hơn hay đơn giản là những hình ảnh ngộ nghỉnh.

Với cách làm ảnh động này thì bạn không cần đến sự trợ giúp của phần mềm nào mà chất lượng lại không thua kém gì. Ngoài ra cách này có thể áp dụng trên điện thoại của bạn nhưng lưu ý là thiết bị của bạn phải có internet mới sử dụng cách làm ảnh động này được.

1. Trước hết bạn hảy chọn những bức ảnh mà mình muốn làm ảnh động bằng cách truy cập vào trang
makeagif.com/ và clich vào Pictures to gif
ADD Pictures
xong bạn chọn những ảnh mình cần và nhấn open
2. Tiếp đến là nhấn vào CONTINUE
3. Bây giờ bạn chọn
- Cấu hình tốc độ chuyển động ; Animation Speed

- Kích thước và cách thay đổi cỡ ảnh ; Resize Your Images

- Chọn thư mục cho bức ảnh ; Choose a Category

- Tên của bức ảnh ở mục ; Gif Details: Name of the gif

- Phần Rating thì bạn chọn là “Suiteable For All Ages”, nếu ảnh động của bạn là ảnh chỉ dành cho người lớn thì nên chọn là 18+, bạn cũng có thể chọn công khai hoặc không công khai bức ảnh.
Cuối cùng nhấn CREATE A GEF
4. Sau đó nó sẻ bắt đầu tạo ảnh động bạn chờ chút
5. Sau khi hoàn thành trang wap hiện ảnh động ra cho bạn
Nếu bạn muốn tải bức ảnh động này về thì chỉ việc nhấn vào nút “Download” để tải. Còn nếu muốn lấy đường dẫn của bức ảnh thì nhấn chuột phải vào bức ảnh rồi chọn “Sao chép URL bức ảnh” rồi paste vào nơi bạn muốn
Xong
0