11/05/2018, 13:52

Tính năng khôi phục, lấy lại Email đã gửi trong Gmail

Bạn nhấn gửi mail nhưng vô tình gửi nhầm tài liệu, thậm chí tệ hơn là bạn gửi nhầm tập tin ảnh cá nhân của mình cho đồng nghệp. Đừng lo lắng vì Goolge có giải pháp để gỡ rối cho bạn thông qua tính năng undo send. Tính năng này trước đây là một phần của Goolge Labs, tuy nhiên hiện tại Google ...




Bạn nhấn gửi mail nhưng vô tình gửi nhầm tài liệu, thậm chí tệ hơn là bạn gửi nhầm tập tin ảnh cá nhân của mình cho đồng nghệp. Đừng lo lắng vì Goolge có giải pháp để gỡ rối cho bạn thông qua tính năng undo send.

Tính năng này trước đây là một phần của Goolge Labs, tuy nhiên hiện tại Google đã công khai cho người dùng và có thể truy cập thông qua trình duyệt.



Undo Send – Khi đã kích hoạt nó trong Settings, cho phép bạn “unsend” một email, nhưng nhớ rằng cần thao tác nhanh chóng sau khi gửi nhầm tài liệu. Tính năng này có công dụng làm chậm tin nhắn gửi đi của bạn trong một thời gian nhất định. Trong thời gian đó bạn có thể quyết định lấy lại hoặc xóa nó hoàn toàn, nhưng sau thời gian chờ 30s vẫn không thực hiện thao tác thì email sẽ tiến hành được gửi đi.

Như đã đề cập ở trên, tính năng này chỉ có nếu bạn đang sử dụng Gmail thông qua trình duyệt web, và bạn có thể nhìn thấy “Undo Send” đã có sẵn trong Inbox của ứng dụng Goolge.

Vforum.vn (theo neowin.net)
0