13/08/2018, 22:13

Cách nhận 3$ miễn phí trên Vultr khi kết nối tài khoản Twitter của Vultr

Hướng dẫn cách nhận Coupon 3 USD miễn phí trên Vultr khi kết nối với tài khoản Twitter của Vultr dành cho những tài khoản mới lập. Bất kỳ người nào cũng nhận được 3$ Free của Vultr, nhà cung cấp dịch vụ VPS nổi tiếng trên thế giới, lưu ý là chỉ áp dụng cho những Account nào chưa Follow tài khoản ...

Hướng dẫn cách nhận Coupon 3 USD miễn phí trên Vultr khi kết nối với tài khoản Twitter của Vultr dành cho những tài khoản mới lập. Bất kỳ người nào cũng nhận được 3$ Free của Vultr, nhà cung cấp dịch vụ VPS nổi tiếng trên thế giới, lưu ý là chỉ áp dụng cho những Account nào chưa Follow tài khoản Twitter của Vultr nhé.

Để có thể nhận Coupon 3 USD miễn phí từ VULTR, bạn cần thực hiện đầy đủ từng bước sau:

  • Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản Vultr mới.
  • Tiến hành Đăng nhập tài khoản Vultr.
  • Follow tài khoản Twitter của Vultr.
  • Để có thể Follow thì bạn phải lập cho mình một tài khoản Twitter riêng.

Cách nhận 3USD Free của Vultr khi theo dõi Twitter của Vultr



Đây là chương trình khuyến mãi của Vultr nhằm khuyến khích khách hàng theo dõi họ trên Twitter. Mỗi lượt Follow và tweet về Vultr sẽ mang về cho người dùng Vultr 3 USD. Chương trình này thì áp dụng liên tục, chưa thấy khi nào dừng.

Cái này thì anh em Việt Nam chịu khó lập nick Twitter nhé, ở ta thì không thịnh hành mạng xã hội này. Nếu mình mà là tư vấn viên của Vultr tại thị trường Việt Nam thì mình sẽ thay Twitter bằng Facebook. Dưới đây, Yeutrithuc.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách nhận 3 đô la miễn phí của Vultr nhé:

Bước 1: Bạn vào website của Vultr ở địa chỉ TẠI ĐÂY để đăng nhập vào tài khoản, bạn sẽ nhận được thông báo mình có thể nhận Free Credit của Vultr: “Good News – Your account can earn some additional free credit” – Dịch: “Tin tốt, tài khoản của bạn đã có thể nhận khuyến mãi của Vultr”.

Cách nhận 3 USD miễn phí trên Vultr 1

Bước 2: Hãy nhấp vào dòng chữ màu xanh: “Click here to view available promos” để vào đường dẫn. Hoặc truy cập thẳng vào link chương trình nhận 3$ của Vultr khi theo dõi Twitter của họ TẠI ĐÂY.

Cách nhận 3 USD miễn phí trên Vultr 2

Bước 3: Bạn sẽ thấy 3 dòng thông báo, tương ứng với mỗi tác vụ bạn sẽ nhận được 1$ gồm: Xác nhận tài khoản Twitter của bạn (1 đô), Theo dõi Twitter của Vultr (1 đô nữa) và tweet một dòng về Vultr (1 đô nữa), tổng cộng là 3 đô nhé. Cứ làm thao tác nào xong bạn sẽ nhận được tiền và nút tác vụ sẽ chuyển từ màu xanh sang màu đen.

Như vậy, Yeutrithuc.com đã hướng dẫn xong cách nhận 3 USD miễn phí từ Vultr với việc kết nối với Twitter của Vultr. Ở đây chúng tôi cũng cung cấp cho bạn địa chỉ trực tiếp tài khoản Twitter của Vultr là: Twitter.com/vultr để tiện Follow, cập nhật tin tức. Chúc các bạn thành công!


0