30/01/2018, 11:58

Cách luộc trứng hồng đào ngon và bổ dưỡng nhất quả đất

Cách luộc trứng hồng đào ngon và bổ dưỡng nhất quả đất các bạn có thể tham khảo tại đấy.Trứng là một loại thực phẩm quen thuộc và giàu dinh dưỡng. Trứng lòng đào là món ăn khoái khẩu của ông xã mình nên khi luộc trứng mình phải căn giờ tránh để nó chín quá. Luộc trứng lại không giống như luộc thịt ...

Cách luộc trứng hồng đào ngon và bổ dưỡng nhất quả đất các bạn có thể tham khảo tại đấy.Trứng là một loại thực phẩm quen thuộc và giàu dinh dưỡng. Trứng lòng đào là món ăn khoái khẩu của ông xã mình nên khi luộc trứng mình phải căn giờ tránh để nó chín quá. Luộc trứng lại không giống như luộc thịt hay luộc rau chúng ta không thể thử được hay không thể cho đũa vào xăm xem trứng chín chưa được nên cần phải để ý hơn. Phải làm sao để có món trứng hồng đào đây, chúng mình cùng học cách làm của 7monngonmoingay.vn nhé.

các bạn có thể tham khảo tại đấy.Trứng là một loại thực phẩm quen thuộc và giàu dinh dưỡng. Trứng lòng đào là món ăn khoái khẩu của ông xã mình nên khi luộc trứng mình phải căn giờ tránh để nó chín quá. Luộc trứng lại không giống như luộc thịt hay luộc rau chúng ta không thể thử được hay không thể cho đũa vào xăm xem trứng chín chưa được nên cần phải để ý hơn. Phải làm sao để có món trứng hồng đào đây, chúng mình cùng học cách làm của 7monngonmoingay.vn nhé.


Nguyên liệu cần có cho món ăn này

Nguyên liệu luộc trứng hồng đào

  • Trứng gà hay trứng vịt đều được
  • Nồi luộc
  • Chậu nước đá
  • Thìa lỗ để vớt trứng.

Cách luộc trứng hồng đào

Bước 1: Chuẩn bị trứng

  • Tất cả chỗ trứng các bạn cho vào chậu rồi rửa cho thật sạch vỏ ngoài
  • Tiếp tục đặt trứng vào trong nồi và đổ ngập nước.

Bước 2: Luộc trứng

  • Đặt nồi lên bếp rồi vặn lửa lớn đun cho sôi sùng sục lên
  • Khi đã sôi sùng sục thì các bạn có thể tắt bếp và ngâm trứng chừng 6 phút để được món trứng lòng đào nhé.

Bước 3: Hoàn thành món trứng luộc hồng đào

  • Cho trứng ra bát nước đá và bóc vỏ ăn thôi.

Món trứng luộc hồng đào đơn giản vậy thôi nhưng không phải ai cũng làm được đâu ạ? Căn sao cho chúng được lòng đào là cả 1 vấn đề đấy ạ. Trứng lòng đào các bạn ăn cùng mỳ tôm hay ăn cùng salad đều ngon tuyệt vời. Đó là món ăn ông xã mình thường thích nên mình cũng cố gắng học sao để có được những quả trứng luộc hồng đào. Chúc các bạn cũng sớm thành công với món trứng luộc hồng đào.

0