31/05/2018, 15:45

Cách làm sandwich cuộn thịt gà cho bữa sáng chắc bụng

Sandwich cuộn thịt gà là món điểm tâm sáng khá phù hợp cho những bà nội trợ có quỹ thời gian nấu nướng cho gia đình vô cùng hạn hẹp. Với nguyên liệu chế biến hoàn toàn có sẵn, cách tiến hành nhanh-gọn-lẹ nhất có thể, cách làm sandwich cuộn thịt gà mà chúng tôi hướng dẫn các bạn sẽ là lựa chọn ...

Sandwich cuộn thịt gà là món điểm tâm sáng khá phù hợp cho những bà nội trợ có quỹ thời gian nấu nướng cho gia đình vô cùng hạn hẹp. Với nguyên liệu chế biến hoàn toàn có sẵn, cách tiến hành nhanh-gọn-lẹ nhất có thể, cách làm sandwich cuộn thịt gà mà chúng tôi hướng dẫn các bạn sẽ là lựa chọn thông minh của bạn đấy. Vừa có một bữa sáng ấm áp bên gia đình, vừa tiết kiệm thời gian mà không sợ bị trễ hay phải trì hoãn công việc cá nhân. Thịt gà lại là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng. Theo các nhà dinh dưỡng học, ngoài những chất albumin, chất béo, thịt gà còn có các vitamin A, B1, B2, C, E, a-xít, can-xi, phốt pho, sắt. Đây là loại thực phẩm chất lượng cao, cơ thể con người dễ hấp thu và tiêu hóa. Vì thế bạn nên hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thịt gà để làm món sandwich cuộn thịt gà bổ dưỡng của chúng tôi nhé!

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + Hành tím, phomai lá, muối tiêu, lá gia vị tổng hợp, bột tỏi, bột gừng.
    + Thịt gà nửa kg
    + bánh mì sandwich
    + kem sữa tươi nấu ăn (cooking cream): 150 ml

    Cách làm sandwich cuộn thịt gà

    Bước 1: Đầu tiên bạn lấy một lát sandwich cho vào lò nướng thật giòn, sau đó đem ra giã nhuyễn và cho vào một cái chén nhỏ.

    Bước 2: Thịt gà bạn mua về đem đi rửa sạch, lưu ý: để loại bỏ mùi tanh và giúp gà sạch hơn bạn có thể xát muối vào thịt rồi rửa lại bằng nước lạnh nhiều lần nha! Để thịt gà thật ráo, rút bỏ phần xương và tiến hành băm thật nhuyễn, bạn có thể cho vào máy xay sinh tố để vừa tiết kiệm thời gian, vừa xay nhuyễn nhất có thể phần thịt gà này luôn đấy!

    Bước 3: Trộn phần thịt gà đã xay với bột bánh mì giã nhuyễn, sau đó thêm vào hành tím + lá gia vị tổng hợp + muối tiêu + một muỗng cà phê đường. Trộn thật đều hỗn hợp này lên bạn nhé!

    Bước 4: Sau đó bạn cho hỗn hợp trên vào khuôn đã chuẩn bị sẵn để tạo hình, thêm lá oregano. Bắt lên bếp một cái chảo lớn, cho dầu ăn vào, đợi dầu nóng già bạn cho hỗn hợp trong khuôn vào chảo chiên giòn, vàng bạn nhé!

    Bước 5: Tiếp đến bạn tiến hành làm sốt quết cùng sandwich theo công thức sau: Cho một muỗng mật ong + 50 ml cooking cream + 2 muỗng tương ớt + 2 muỗng tương cà. Trộn lên thật đều bạn nha! Bạn rửa sạch và thái lát mỏng phần ớt chuông, cà chua; rửa sạch xà lách rồi ngắt miếng bằng cỡ bánh sandwich.

    Bước 6: Cuối cùng bạn dùng muỗng phết phần sốt lên hai mặt trong bánh sandwich, cho lần lượt xà lách, cà chua, ớt chuông và nhân thịt gà chiên vàng giòn nhé!

    Món sandwich cuộn thịt gà cho bữa sáng của gia đình bạn đã hoàn thành rồi đấy! Sự hòa quyện của sốt thơm thơm, nhân thịt gà chiên vàng giòn beo béo, cùng rau xà lách, cà chua, ớt chuông sừng sựt thật là khiến ta thích mê. Chúc bạn thành công với cách làm sandwich cuộn thịt gà ngon hảo hạng này nhé!


    0