30/01/2018, 00:01

Cách làm món khoai tây xào thịt bò kiểu mới ăn ngon hết cơm

Cách làm khoai tây xào thịt bò kiểu mới rất ngon, các bạn nên chọn làm món ăn thường ngày trong bữa cơm cả gia đình. Thịt bò có hàm lượng dinh dưỡng vô cùng phong phú, tốt cho sức khỏe và có thể linh động trong việc chế biến nên nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món xào với thịt bò, kết hợp ...

Cách làm khoai tây xào thịt bò kiểu mới rất ngon, các bạn nên chọn làm món ăn thường ngày trong bữa cơm cả gia đình. Thịt bò có hàm lượng dinh dưỡng vô cùng phong phú, tốt cho sức khỏe và có thể linh động trong việc chế biến nên nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món xào với thịt bò, kết hợp với khoai tây bổ sung các chất có từ thực vật, thế là bạn đã có đủ chất. Các bạn hãy cùng 7monngonmoingay.vn và bếp thực hiện ngay thôi.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 300g thịt thăn bò
+ 3 củ khoai tây bi Đà Lạt
+ 2 quả cà chua loại vừa
+   1/2 củ hành tây
+ Vài nhánh cần tây

Cách làm món khoai tây xào thịt bò ăn ngon hết cơm phần 1

Cách làm món khoai tây xào thịt bò

Bước 1: Thịt bò thái lát mỏng, ướp với gia vị trong 15 phút. Cần tây rửa sạch thái khúc, cà chua thái múi khế, hành tây thái lát. Khoai tây gọt vỏ, cắt múi cau, ngâm trong nước muối, để làm món khoai tây xào thịt bò.

Cách làm món khoai tây xào thịt bò ăn ngon hết cơm phần 2

Bước 2: Khoai tây để ráo nước, chiên ngập dầu cho vàng rồi vớt ra. Xào sơ thịt bò bằng lửa lớn rồi để ra bát riêng. Tiếp theo bạn xào cà chua, cần tây cho chín mềm rồi trút cả thịt bò và khoai tây chiên vào, nêm gia vị vừa ăn, tắt bếp, thế là đã xong món thịt bò xào khoai tây chiên.

Cách làm món khoai tây xào thịt bò ăn ngon hết cơm phần 3

Khoai tây chiên xào thịt bò làm không quá cầu kì, nhưng tạo ra món ăn ngon cho bữa cơm gia đình. Cách làm khoai tây xào thịt bò, khiến cho thịt bò mềm, vị ngọt đặc trưng, kết hợp đủ rau củ quả, quả thật là món xào ngon. Chúc các bạn thành công và ngon miệng.

0