31/05/2018, 14:03

Cách làm bánh trung thu ngàn lớp vị trà xanh thơm mát

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là đến Trung thu, tuy là ngày của trẻ em nhưng người lớn cũng háo hức không kém. Trong những ngày này, ngoài hoa quả, bánh kẹo thì không thể thiếu được những chiếc bánh trung thu rất đặc trưng trong mâm cỗ. Dù trên thị trường có rất nhiều mẫu bánh trung thu với các ...

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là đến Trung thu, tuy là ngày của trẻ em nhưng người lớn cũng háo hức không kém. Trong những ngày này, ngoài hoa quả, bánh kẹo thì không thể thiếu được những chiếc bánh trung thu rất đặc trưng trong mâm cỗ.

Dù trên thị trường có rất nhiều mẫu bánh trung thu với các loại nhân khác nhau, nhưng nếu tự làm bánh tại nhà bạn sẽ thấy thú vị hơn rất nhiều. Năm nay, hãy đổi mới một chút bằng cách làm bánh trung thu ngàn lớp vị trà xanh thơm mát cực hấp dẫn cho các bé nhé!

cách làm bánh trung thu ngàn lớp vị trà xanh

Trộn nhân
  • 2

    Tiếp theo bạn làm vỏ bánh:

    Trong một âu lớn, bạn cho dầu ăn, bơ đậu phộng, nước đường và baking soda vào trộn đều cho thành hỗn hợp sền sệt rồi nhồi thật mịn thì để 30 phút cho bột nghỉ.

    cách làm bánh trung thu ngàn lớp trà xanh1

    Cán bột.
  • 4

    Sau khi cán bột thành một lớp mỏng khoảng 3mm thì bạn gấp tiếp 1 lớp nữa và cán bột lần 2. Sau đó, bạn gấp miếng bột lại và cán tiếp một lần nữa. Sau đó, bạn cuộn tròn bánh lại như hình. Rồi bạn cắt bánh ra thành các phần bằng nhau có trọng lượng khoảng 70g vỏ.

    cách làm bánh trung thu ngàn lớp 3

    Nặn bánh
    -Bây giờ, bạn cho bánh vào khuôn tùy thích rồi nhấn bánh vào khuôn để tạo hình. Sau đó lấy bánh ra, phủi hết lớp bột áo.

    cách làm bánh trung thu ngàn lớp 5

    Cách làm bánh trung thu ngàn lớp rất hay ho.

    Ngoài cách làm bánh trung thu ngàn lớp trà xanh, bạn cũng nên xem thêm:

    • Cách làm bánh trung thu rau câu vị bơ ngon ngẩn ngơ
    • Cách làm bánh trung thu ngàn lớp vị khoai môn cực ngon
    • Cách làm bánh trung thu đậu xanh nhân khoai lang tím
0