30/05/2018, 09:22

Cách làm bánh cheesecake Hàn Quốc ngon tuyệt cho bữa tráng miệng

Cách làm bánh cheesecake Hàn Quốc là loại bánh ngọt được làm chủ yếu từ pho mát và socola, vì vậy sẽ khiến những tín đồ socola mê mẩn ngay từ nếm thử đầu tiên đấy. Bánh cheesecake Hàn Quốc là sự kết hợp hài hòa của phần vụn bánh giòn rụm, thơm lừng hòa quyện cùng vị mềm mịn, ngọt ngào của ...

Cách làm bánh cheesecake Hàn Quốc là loại bánh ngọt được làm chủ yếu từ pho mát và socola, vì vậy sẽ khiến những tín đồ socola mê mẩn ngay từ nếm thử đầu tiên đấy. Bánh cheesecake Hàn Quốc là sự kết hợp hài hòa của phần vụn bánh giòn rụm, thơm lừng hòa quyện cùng vị mềm mịn, ngọt ngào của socola đen và béo ngậy của cream cheese, kem khiến cả nhà bạn thích mê. Đặc biệt, bánh cheesecake Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tráng miệng đấy. Hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm ngay bánh cheesecake Hàn Quốc thôi nào.

Nguyên liệu:

  1. 45g bơ
  2. 150g bánh lạt hoặc bánh quy bơ
  3. 120ml kem ít béo đặc
  4. 110g đường cát trắng
  5. 30g bột ca cao
  6. 150g socola đen
  7. 200g cream cheese
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cho bánh quy vào tô, dùng chày giã vụn. Cho bơ vào nồi, quay trong lò vi sóng 2 phút hoặc nấu lửa nhỏ cho bơ tan hoàn toàn. Socola đen đun chảy.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh cheesecake Hàn Quốc

Cho bơ vào bát bánh quy trộn đều, thêm 15g đường cát, trộn đến khi hỗn hợp mịn rồi đổ vào khuôn bánh, nén chặt và cho vào tủ lạnh khoảng 30 phút. Trong khi đó, đổ kem ra bánh đánh đến khi xốp. Hòa tan bột ca cao với 15ml nước nóng để tạo hỗn hợp sệt.

 hình 4

Cho hỗn hợp ca cao, socola vào đánh cùng với kem cho đều. Đánh cream cheese với phần đường cát còn lại, trộn đều với kem socola. Lấy bánh ra, trải đều lớp kem lên bề mặt bánh, để ngăn mát tủ lạnh 1 giờ.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh cheesecake Hàn Quốc

Lấy bánh cheesecake Hàn Quốc ra, trang trí bằng hoa quả hoặc phun kem lên, cắt bánh thành từng miếng nhỏ và thưởng thức thôi nào.

 hình 6

Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong những chiếc bánh cheesecake Hàn Quốc ngọt mềm và béo ngậy để chiêu đãi cả nhà rồi nhé. Sau những bữa cơm trưa hoặc tối, thì hãy nhâm nhi bánh cheesecake Hàn Quốc và thưởng thức cùng tách trà thơm lừng thì vô cùng tuyệt vời nhé. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những món bánh tiếp theo cùng với ilamdep.


0