28/05/2018, 14:39

Cách vào Facebook khi bị nhà mạng Viettel chặn

Như các bạn đã biết thì từ tối qua (ngày 13-05-2016) cho tới bây giờ, mạng Viettel đăng chặn truy cập vào facebook . Những ai đang sử dụng nhà mạng này sẽ rất khó khăn để có thể vào được mạng xã hội Facebook hoặc có thể là không vào được luôn. Đây thực sự là một tình trạng thường xuyên gặp ...

Như các bạn đã biết thì từ tối qua (ngày 13-05-2016) cho tới bây giờ, mạng Viettel đăng chặn truy cập vào facebook. Những ai đang sử dụng nhà mạng này sẽ rất khó khăn để có thể vào được mạng xã hội Facebook hoặc có thể là không vào được luôn.


cach-vao-facebook-khi-bi-chan-1

Đây thực sự là một tình trạng thường xuyên gặp đối với nhà mạng VNPT, tuy nhiên lần này lại là nhà mạng Viettel, đúng là hơi khó hiểu thật, mình đoán là sắp tới bầu cử Quốc Hội nên các nhà mạng mới siết chặt như vậy. Nhưng không cần biết là nhà mạng nào, nếu như bạn đang không thể truy cập vào facebook thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây từ blogchiasekienthuc.com nhé. Lưu ý là việc đổi DNS với cả thêm dãy host cũng không có tác dụng gì cả vì mình đã test thử rồi, bây giờ chỉ có cách Fake IP mới giúp các bạn truy cập vào được Facebook thời điểm hiện tại mà thôi.

Truy cập facebook khi bị mạng Viettel chặn

Thực ra cách làm cũng không khác gì so với những lần bị nhà mạng khác chặn cả. Cách tốt nhất là bạn thực hiện fake IP đi là xong. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn sử dụng tiện ích Hotspot Shield Free VPN Proxy trên trình duyệt web để thực hiện việc này, còn nếu như bạn muốn sử dụng phần mềm thì có thể tải phần mềm về và cài đặt để sử dụng một cách dễ dàng.

Đọc thêm: (các cách này đều có thể giúp bạn vào facebook khi bị chặn nhé)

  • Hướng dẫn Fake địa chỉ IP từ A đến Z – Cách Fake IP nhanh
  • Cách Fake IP sang US, UK.. không làm chậm tốc độ internet
  • Fake IP lướt web an toàn với phần mềm OKayFreedom VPN

+ Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ này > sau đó nhấn vào nút INSTALL EXTENSION. Hoặc là vào link này > sau đó nhấn vào ADDED TO CHROME để thêm vào trình duyệt của bạn.

cach-vao-facebook-khi-bi-chan-2

+ Bước 2: Tiếp theo bạn hãy nhấn vào Add Extension để thêm vào trình duyệt

cach-vao-facebook-khi-bi-chan-6

+ Bước 3: Lúc này sẽ xuất hiện một biểu tượng icon ở góc bên phải, trên cùng của trình duyệt web. Bạn hãy nhấn chuột trái vào biểu tượng đó > sau đó kích hoạt Hotspot Shileld bằng cách gạt sang bên phải là xong,  bạn có thể nhấn vào Virtual Location để chọn quốc gia bạn muốn Fake đến.

cach-vao-facebook-khi-bi-chan-8

+ Bước 4: Okey rồi, bây giờ bạn hãy vào Facebook thử xem đã được chưa nhé. Ngon luôn chứ còn gì nữa

0