11/05/2018, 09:25

Boot CD-ROM không được

[IMG] [/IMG] "Em" nó hiệu Sony. Em muốn boot đĩa CD-ROM, vào Bios chỉnh 1st để boot từ đĩa CD-ROM mà hiện 3 cái bản như vầy nên lóa luôn, không tìm ra lựa chọn Hard Disk, usb, CD-ROM như mấy cái máy khác . Sự cố e đang gặp phải: - Bỏ đĩa Multiboot (học ở trường vẫn xài vi vu) vào thì Win nhận ...

[IMG][/IMG]
"Em" nó hiệu Sony. Em muốn boot đĩa CD-ROM, vào Bios chỉnh 1st để boot từ đĩa CD-ROM mà hiện 3 cái bản như vầy nên lóa luôn, không tìm ra lựa chọn Hard Disk, usb, CD-ROM như mấy cái máy khác .
Sự cố e đang gặp phải:
- Bỏ đĩa Multiboot (học ở trường vẫn xài vi vu) vào thì Win nhận đĩa (hiện dung lượng, nhưng e open vào coi file thì báo lỗi không vào đc), khi boot (chỉnh lần lượt 3 dòng Bios như hình) nhưng vẫn không boot CD-ROM đc, nó cứ vào thẳng win7 hiện hành.
- Bỏ đĩa Boot khác vào (12.0) chạy tốt, ổn định. Nhưng vào Paragon, Acronis... thì báo lỗi thiếu file trong đĩa , ghost máy/bung ghost vẫn bình thường, test RAM, HDD cũng không bị lỗi gì.
Ai có kinh nghiệm truyền đạt lại e nó vs nhé. Mục đích của e là phân vùng lại ổ đĩa bằng Hiren's boot nhé! đang có ý định nếu làm không được Hiren's boot thì sẽ dung Mini Partition, nhưng chưa suy nghĩ được cách Format lại ổ C để cài lại Win (muốn xóa trắng HDD rồi cài lại) do không có đĩa Mini Win7 ai có cách nào chỉ bảo thêm nhé!
Xin cám ơn!
0