24/05/2017, 14:22

Bình luận ý kiến câu Thanh niên đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho mình, mà nên hỏi mình đã làm gì cho tổ quốc.

Bình luận ý kiến câu Thanh niên đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho mình, mà nên hỏi mình đã làm gì cho tổ quốc. Thanh niên là mầm non tương lai của đất nước, đây là một lực lượng có sức mạnh to lớn tác động đối với xã hội, chính vì thế mà dân tộc ta luôn luôn bồi đắp và tu dưỡng đạo đức cho thành phần ...

Bình luận ý kiến câu Thanh niên đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho mình, mà nên hỏi mình đã làm gì cho tổ quốc. Thanh niên là mầm non tương lai của đất nước, đây là một lực lượng có sức mạnh to lớn tác động đối với xã hội, chính vì thế mà dân tộc ta luôn luôn bồi đắp và tu dưỡng đạo đức cho thành phần thanh niên, đây là lực lượng tiên phong của đất nước. Thanh niên không nên hỏi tổ quốc đã làm gì cho mình, bởi lẽ thanh niên là một thành phần quan trọng sẽ tác động mạnh mẽ đối ...

Thanh niên là mầm non tương lai của đất nước, đây là một lực lượng có sức mạnh to lớn tác động đối với xã hội, chính vì thế mà dân tộc ta luôn luôn bồi đắp và tu dưỡng đạo đức cho thành phần thanh niên, đây là lực lượng tiên phong của đất nước.

Thanh niên không nên hỏi tổ quốc đã làm gì cho mình, bởi lẽ thanh niên là một thành phần quan trọng sẽ tác động mạnh mẽ đối với đất nước và cống hiến sức mạnh của mình đối với dân tộc Việt Nam, những hình ảnh đó đã thể hiện được hàng loạt những chi tiết hay và nó tác động mạnh mẽ đối với mỗi con người, hình ảnh trên không chỉ đem lại những ý muốn nhất định mà nó tác động sâu sắc đến cuộc sống của con người. Thanh niên cần có nhiều những sức lực để phục vụ cho đất nước.Bởi thanh niên có sức lực mạnh mẽ đây là giai đoạn có thể cống hiến sức mạnh của mình một cách hiệu quả nhất, những điều mà những thanh niên đem lại cho đất nước đó là tiềm năng và những hành động đứng đắn cố gắng tu dưỡng đạo đức của mình.Những hình ảnh của chúng ta đã hiện lên một cách có ý nghĩa nhất.

Câu nói đó đã tạo nên nhiều những điều tốt đẹp cho đất nước của mình, dân tộc của chúng ta luôn luôn tự hào vê có một lực lượng tiên phong đó là thành phần thanh niên hùng mạnh và luôn luôn tiên phong cho sự nghiệp của đất nước, câu nói trên hoàn toàn đúng nó đã được trải nghiệm qua nhiều năm và điều đó đúng với thực tế của chúng ta, hình ảnh của thanh niên hiện hữu lên trên nhiều những hình ảnh của thành phần tiên phong và đối với đất nước đó là thành phần lớn mạnh và cốt lõi những hình ảnh trên đem lại nhiều những điều ý nghĩa và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của mỗi con người. Thanh niên thì luôn phải mang trên vai những xứ mệnh để phục vụ cho đất nước, chính những điều đó đem lại cho mỗi người những lời động viên sâu sắc về truyền thống của dân tộc mình.

Thanh niên luôn luôn đi đầu trong các hoạt động của đất nước họ luôn luôn phải ý thức được xứ mệnh và trách nhiệm của mình đối với đất nước mến yêu của chúng ta, hình ảnh của thanh niên luôn luôn tiên phong cho đất nước và niềm tự hào về truyền thống của dân tộc ta đó là truyền thống của dân tộc, truyền thống đối với dân tộc. Mỗi một thanh niên luôn luôn phải gương mẫu kiên cường chiến đấu vì dân tộc Việt Nam những điều đó ễ góp phần tạo nên những thành công to lớn nhất đối với dân tộc của mình. Thanh niên hôm nay không nên hỏi tổ quốc đã làm gì cho mình mà hãy hỏi mình đã làm gì cho tổ quốc, bởi thanh niên là một thành phần năng động, có sức khỏe trí tuệ chính vì những điều đó mà thanh niên có trách nhiệm vô cùng to lớn đối với đất nước.

Thanh niên mỗi chúng ta luôn luôn phải phấn đấu học tập tốt, tu dưỡng đạo đức và những điều đó có ý nghĩa góp phần gây dựng lên những điều tốt nhất để mỗi thanh niên chuẩn bị hành trang vào đời mỗi người là một tấm gương học tập chủ nghĩa Mác Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, chính những điều trên mà thanh niên luôn luôn phải ý thức được trách nhiệm to lớn trên vai của mình, mỗi người đều phải phấn đấu học tập và rèn luyện.

Thanh niên một thành phần không thể thiếu trong xã hội có công lớn lao đối với công cuộc xây dựng đất nước, không có điều gì gì khó chỉ sợ lòng không bền, với ý chí quyết tâm kiên cường, mỗi người đều là một tấm gương sáng tạo và có nhiều  đóng góp to lớn cho đất nước, mỗi thanh niên đều phải tu dưỡng và rèn luyện để vững bước trên cuộc đời. Trong xã hội chúng ta thấy thanh niên là một thành phần năng động và góp phần gây dựng lên những đóng góp vẻ vang cho đất nước. Hiện nay mỗi thanh niên luôn luôn phải có những đóng góp vào công cuộc bảo vệ đất nước, những thanh niên có tầm hiểu biết lớn và ý chí tu dưỡng đạo đức tốt thì đây là những thành phần có công lớn đối với dân tộc của ta, mỗi chúng ta cũng luôn luôn phải trau dồi và rèn luyện chính bản thân mình.

Thanh niên hôm nay ngoài rèn đức luyện tài cần phải luôn luôn ý thức được tầm quan trọng của những vấn đề trong xã hội để từ đó có những đóng góp kịp thời và năng động sáng tạo, mỗi người là một tấm gương. Nếu như thanh niên Việt Nam hiểu được những điều đó thì đất nước ta sẽ thái bình, thịnh trị và đất nước ngày càng phát triển mạnh mẽ và vẻ vang cho dân tộc của mình, những điều đó củng cố tinh thần của dân tộc và phát triển dân tộc mạnh mẽ và vẻ vang hơn, mỗi người dân đều ý thức được trách nhiệm của mình đối với đất nước thì dân tộc ta không những thịnh trị mà nó còn vẻ vang với các cường quốc năm châu, với dân tộc, mỗi người dân chúng ta luôn luôn phải ý thức sáng tạo và có nhiều đóng góp cho đất nước. Những thanh niên luôn luôn đi đầu cho công cuộc xây dựng đất nước vẻ vang của dân tộc để từ đó đóng góp sức lực của mình cho một đất nước mến thương, truyền thống của dân tộc nồng nàn và nó sáng tạo cho đất nước ta những truyền thống anh hùng và vẻ vang nhất.

Những truyền thống của dân tộc Việt Nam đó là truyền thống yêu nước và sẵn sàng chiến đấu vì dân tộc ta những điều đó có nhiều những đóng góp nhất định và nó bảo tồn những giá trị của dân tộc ta một cách mạnh mẽ, nhân dân ta luôn luôn cố gắng để bảo tồn và phát huy truyền thống đó, đó là những truyền thống quý báu và được bảo tồn từ đời này sang đời khác, thanh niên Việt Nam luôn luôn cần cù sáng tạo và có nhiều những đóng góp nhất định cho công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước của mình, truyền thống đó đã đóng góp vẻ vang những giá trị tinh hoa của dân tộc.

Trong cuộc sống ta cũng gặp rất nhiều những trường hợp luôn luôn hiếu học và biết tư dưỡng dạo đức đóng góp những thành quả to lớn nhất cho đất nước những điều đó không chỉ tạo nên những giá trị tốt đẹp của dân tộc mà nó còn có ý nghĩa tạo dựng nên những giá trị tinh hoa của dân tộc Việt Nam. Mỗi người sống trong đất nước Việt Nam đều trách nhiệm và ý thức được nghĩa vụ và trách nhiệm của mình thì đó mới thực sự để lại cho dân tộc những giá trị tốt đẹp nhất, những truyền thống đó không chỉ để cho dân tộc Việt Nam. Chủ trương của nhà nước ta là huấn luyện nên những tầng lớp thanh niên vững mạnh cả về chất lượng và số lượng, điều đó có ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ đến cuộc sống của nhân dân, nó tác động đến cuộc sống và nâng cao vốn hiểu biết của nhân dân về đất nước của mình, Trách nhiệm đó được vun đắp và bồi dưỡng mạnh mẽ nó không chỉ để lại nhiều giá trị to lớn mà còn có ý nghĩa quan trọng trong công cuộc xây dựng và bồi đắp cho đất nước. Ngoài những thành phần biết ý thức được trách nhiệm của mình với đất nước còn có những người chỉ biết lo cho chính bản thân và không biết đóng góp công sức của mình cho đất nước.

Thanh niên cần phải phát huy vai trò và trách nhiệm của mình đối với đất nước, có như vậy đất nước ta mới thực sự giàu đẹp và có nhiều những thành quả to lớn góp phần gìn giữ cho đất nước của mình.

0