24/05/2017, 14:22

Anh chị hãy viết bài văn Suy nghĩ về bạn và chọn bạn

Đề bài: Anh chị hãy viết bài văn Suy nghĩ về bạn và chọn bạn. Trong cuộc sống có rất nhiều những câu tục ngữ khuyên ngăn con người trong cuộc sống hàng ngày như gần mực thì đen gần đèn thì rạng… chính vì vậy chúng ta cần phải rèn luyện bản thân cho phù hợp với cuộc sống và điều đó mang một ý ...

Đề bài: Anh chị hãy viết bài văn Suy nghĩ về bạn và chọn bạn. Trong cuộc sống có rất nhiều những câu tục ngữ khuyên ngăn con người trong cuộc sống hàng ngày như gần mực thì đen gần đèn thì rạng… chính vì vậy chúng ta cần phải rèn luyện bản thân cho phù hợp với cuộc sống và điều đó mang một ý nghĩa căn nguyên và giá trị nhất, chọn bạn và tình bạn là một vấn đề chúng ta cần quan tâm và tìm hiểu. Hiện nay có rất nhiều những con người trong xã hội, chúng ta không biết ...

Đề bài: .

Trong cuộc sống có rất nhiều những câu tục ngữ khuyên ngăn con người trong cuộc sống hàng ngày như gần mực thì đen gần đèn thì rạng… chính vì vậy chúng ta cần phải rèn luyện bản thân cho phù hợp với cuộc sống và điều đó mang một ý nghĩa căn nguyên và giá trị nhất, chọn bạn và tình bạn là một vấn đề chúng ta cần quan tâm và tìm hiểu.

Hiện nay có rất nhiều những con người trong xã hội, chúng ta không biết được phẩm chất của họ ra sao bởi lòng người rất khó đoán, bạn bè đó là một mối quan hệ dựa trên những đặc điểm về tính cách, sở thích… những đặc điểm chung đó tạo nên một tình bạn bền vững và nó mới mang cho chúng ta những ý nghĩa sâu sắc và hành động giống như những con người có ý nghĩa và giá trị tốt nhất, bạn đó là một khái niệm trừu tượng đó có thể dựa trên mối quan hệ về tuổi tác hay về mối quan hệ trong xã hội, bạn là một từ rộng rãi và con người hay sử dụng nó thường xuyên. Còn chọn bạn là việc lựa chọn những người bạn có cùng sở thích, tính cách và có những đặc điểm chung để chơi, những người bạn đó không chỉ tạo dựng nên những điều tốt nhất và nên hành động chúng theo cách hợp lý và dự đoán chúng trong mối quan hệ hiệu quả nhất mỗi chúng ta nên biết tạo dựng và hành động những điều tốt hơn nữa, bởi chọn bạn là một khái niệm riêng và bạn bè chọn để chơi lâu dài và chúng ta nên chọn lựa những người bạn tốt để chơi có như vậy cuộc sống mới có ý nghĩa nhất.

Bạn bè là những người luôn luôn quan tâm và chia sẻ cho chúng ta những niềm vui và nỗi buồn, những người đó đã là những người thân thiết và những người bạn trung thành của mình, cho dù chúng ta có khó khăn hay như thế nào đi chăng nữa thì chúng ta vẫn phải chọn lựa những người bạn tốt để chơi, những người bạn đó sẽ ở bên chúng ta khi chúng ta vui và cả những lúc buồn nhất, hiệu quả và tạo dựng nên những điều tốt và hiệu quả hơn. khi chúng ta biết tạo dựng nên những điều đó thì nó mang một ý nghĩa riêng và tạo nên một hoàn cảnh trong cuộc sống để tạo dựng nên những điều có ý nghĩa nhất và thực sự mang một ý nghĩa hoàn toàn có ý nghĩa riêng và đặc biệt trong việc chọn lựa thì cần phải dựa trên nhiều đặc điểm về tính cách và con người của bạn bè, bởi gần mực thì đen gần đèn thì rạng, nếu chúng ta chọn những người bạn tốt bên cạnh mình, thì chúng ta sẽ học hỏi được những điều tốt đẹp và ý nghĩa nhất.

Bạn đó là những người cùng tuổi ví dụ như những người học cùng nhau, những người đồng nghiệp hay là những người bạn xã giao mà chúng ta quen, và hành động điều đó tạo nên những điều tạo dựng nên điều tốt nhất, đúng như có câu đã nói: sống trong biển ngọc kim cương không bằng sống giữa tình thương bạn bè, quả đúng như những điều đó thì con người sống trong xã hội này không thể không có tình bạn, tình bạn là một mối quan hệ tốt đẹp và tạo dựng lên những giá trị tuyệt vời và mang một ý nghĩa riêng. Bạn và chọn bạn đó là những điều mà con người luôn quan tâm, những người bạn trong xã hội thì chúng ta sẽ gặp rất nhiều lần, có thể nói chuyện, có thể những người bạn trong công việc hoặc những công việc được hình thành trong một mối quan hệ xã giao và những người bạn chúng ta mới quen biết biết làm nên những điều đó sẽ tạo nên những giá trị và ý nghĩa cho cuộc sống của mình. Quen biết nhiều bạn bè sẽ làm cho mối quan hệ của chúng ta phong phú và đa dạng hơn.

Nhưng việc bạn bè chơi trong một mới quan hệ bình thường, hay những người bạn xã giao bình thường của con người, chúng ta phải vận dụng và biết yêu thương và quý mên tình bạn đó nhưng không phải nhưng người bạn trên lớp hay trong mối quan hệ xã hội sẽ là những người bạn thân thiết của mình, để chọn những người bạn tốt và ý nghĩa chúng ta phải tạo nên tình bạn đó trên mối quan hệ với hoàn cảnh và ý nghĩa riêng trong những điều tốt nhất, nên chọn những người bạn có suy nghĩ tích cực và những người có những phẩm chất tốt để chơi, bởi khi chơi với những con người như thế chúng ta có thể học tập và biết yêu quý chúng nhiều hơn và hạnh phúc hơn, hãy yêu thương và biết vận dụng tốt mối quan hệ này để tạo nên cho cuộc sống của mình hiệu quả và mang tầm ảnh hưởng lớn và vô cùng ý nghĩa.

Bạn bè sẽ làm cho mối quan hệ xã hội của chúng ta hiệu quả và ý nghĩa hơn, khi chúng ta biết yêu quý và những điều đó làm cho mối quan hệ của chúng ta hiệu quả và mang những ý nghĩa riêng biệt và điều tốt lành nhất cho con người, những điều đó sẽ tạo nên những giá trị căn nguyên và là nguồn gốc tốt nhất của con người, chúng ta cần vận dụng và hoàn thành tốt những điều đó trong mối quan hệ với con người và cả những mối quan hệ riêng trong xã hội này, những điều đó không chỉ làm nên cả những điểu tuyệt vời và ý nghĩa nhất hiệu quả nhất trong mối quan hệ với tình bạn của chúng mình.

Chọn bạn để chơi và gắn bó lâu bền là một điều không dễ dàng, để chọn lựa những con người như thế chúng ta tạo nên những điều giá trị nhất cho cuộc sống của mình, không chỉ đem lại cho chúng ta nhiều ý nghĩa mà những điều đó tạo dựng lên cho chúng ta những mối quan hệ lâu dài. Những điều đó và tạo dựng lên niềm tin và hành động cho chúng ra biết yêu thương và tạo nên nhiều những giá trị riêng biệt và mang những tầm ảnh hưởng sâu sắc, khi con người biết lựa chọn những người bạn để chơi thì điều đó có ý nghĩa mang một tầm quan trọng và muốn trở thành một con người như thế nào.

Nếu muốn trở thành một con người tốt thì chúng ta nên yêu thương và chọn những người bạn tốt để chơi, những người bạn đó sẽ dạy dỗ cho chúng ta những bài học giá trị và ý nghĩa hiệu quả cho cuộc sống, mỗi ngày chúng ta phải hoàn thành và biết lựa chọn những điều giá trị và những điều ý nghĩa nhất, những điều đó không chỉ tạo dựng lên những niềm tin yêu nhất mà nó là cơ sở để chúng ta phát triển và hoàn thiện bản thân một cách hoàn chỉnh và ý nghĩa hơn, chúng ta đã tạo nên những điều tốt nhất trong mối quan hệ của mình để tạo nên một tình bạn vững bền, không phải những người bạn không tốt chúng ta không chơi mà chúng ta nên biết chọn lựa những điểm tốt của người ta để học, trong mỗi con người chúng ta biết phát hiện những điểm tốt của đối phương để phát triển đó là yếu tố tốt nhất và hiệu quả hơn.

Chúng ta không chỉ đem lại cho con người những giá trị căn nguyên và biết lựa chọn những điều đem lại giá trị cho chính bản thân mình, hành động đúng chúng ta sẽ nhận được những bài có ý nghĩa giá trị hiệu quả hơn, hành động đó không chỉ làm nên những điều ý nghĩa và những điều mang lại giá trị tốt nhất cho con người. Những người bạn đó sẽ tạo nên những điều tốt đẹp nhất và giá trị nhất, tình bạn không phải dựa trên mối quan hệ về tài chính mà đó phải dựa trên mối quan hệ về tính cách và những yếu tố quan trọng là cơ sở của một tình bạn tốt là chân thành và chơi với nhau không vì mục đích cá nhân, biết lắng nghe chia sẻ cho nhau những điều có giá trị trong cuộc sống.    

Tình bạn là vô cùng quan trọng chúng ta cần phải chọn bạn để chơi, và biết lựa chọn những người bạn tốt cho bản thân mình, hành động đó không chỉ tạo nên những giá trị riêng mà nó tạo nên những giá trị căn nguyên và tốt đẹp nhất đem lại ý nghĩa tốt hơn cho con người.

0