23/05/2018, 18:31

Biện pháp điều trị bệnh viêm vú phi lâm sàng (viêm vú tiềm ẩn)?

Viêm vú phi lâm sàng Trường hợp viêm vú phi lâm sáng (viêm vú tiềm ẩn) chỉ có thể phát hiện được bằng cách đếm số lượng tế bào trong sữa hoặc bằng xét nghiệm định tính CMT. Để điều trị viêm vú phi lâm sàng cũng có thể sử dụng các loại kháng sinh như điều trị viêm vú lâm sàng. ...

Viêm vú phi lâm sàng

Trường hợp viêm vú phi lâm sáng (viêm vú tiềm ẩn) chỉ có thể phát hiện được bằng cách đếm số lượng tế bào trong sữa hoặc bằng xét nghiệm định tính CMT.

 

Để điều trị viêm vú phi lâm sàng cũng có thể sử dụng các loại kháng sinh như điều trị viêm vú lâm sàng. Nhưng tốt nhất là sử dụng Piprotec, một loại chế phảm của Bỉ. Chế phẩm này được bào chế từ các tinh chiết thực vật, các khoáng chất và các chất hữu cơ. Chế phẩm có ưu điểm là hiệu quả cao mà không để lại bấy kỳ tồn dư nào. Sau khi dùng thuốc sữa có thể đem bán được ngay cho nhà máy, không phải chờ đợi mà không gây ra một nguy cơ nào cả. Mặt khác, thuốc được đóng trong ống bơm tiêm, rất tiện sử dụng.

 

Piprotec có hiệu quả chống lại các vi khuẩn gây bệnh viêm vú như: các coli, Staphylococcus aureus, Salmonela, Streptococcus agalactiae.

 

Cách dùng: bơm toàn bộ một ống vào bầu vú, sau khi đã vắt kiệt sữa. Liệu trình điều trị từ 1 - 3 ngày.

0