04/06/2018, 09:35

Bí quyết tăng cân hiệu quả cho bà bầu

1. Nước dừa Nước dừa là một trong những bi quyet tang can cho ba bau. Nước dừa tinh khiết, sạch, lại nhiều chất khoáng chất, một lượng đường tự nhiên giúp bà bầu tăng cân an toàn. Nước dừa còn giúp mẹ bầu tránh được nhiều căn bệnh liên quan đến tiêu hóa như táo bón, đầy bụng, ợ hơi… ...

1. Nước dừa

Nước dừa là một trong những bi quyet tang can cho ba bau. Nước dừa tinh khiết, sạch, lại nhiều chất khoáng chất, một lượng đường tự nhiên giúp bà bầu tăng cân an toàn. Nước dừa còn giúp mẹ bầu tránh được nhiều căn bệnh liên quan đến tiêu hóa như táo bón, đầy bụng, ợ hơi… Uống nước dừa là điều cần thiết nếu mẹ bầu muốn cải thiện cân nặng.
 

Thuc-on-tang-can-cho-ba-bau2  
Tuy nhiên, trong 3 tháng đầu thai kỳ, các mẹ không nên uống đến nước dừa. Nước dừa có tính hàn, khi vào cơ thể dễ làm xáo trộn, rối loạn chuyển hóa bên trong cơ thể, đưa khí lạnh vào người mẹ, ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Nếu uống nhiều có thể sảy thai.

2. Cam

Cam là một thực đơn tăng cân cho ba bau không thể thiếu trong kế hoạch tăng cân. Trong nước cam chứa một lượng đường tự nhiên khá lớn, kèm theo những chất dinh dưỡng khác như canxi, chất xơ, vitamin A, C… giúp các mẹ nâng cân lên thành công.

 Thuc-on-tang-can-cho-ba-bau3
Đặc biệt trong cam còn chứa nhiều axit folic có tác dụng ngăn ngừa những bệnh tật bẩm sinh và giúp sản xuất các tế bào máu khỏe mạnh. Uống nước cam vừa giúp tăng cân vừa giúp chăm sóc tốt cho cả hai mẹ con. Tuy nhiên, mẹ bầu cũng không nên quá lạm dụng nước cam, uống nhiều dễ gây rối loạn tiêu hóa. Mẹ bầu nên uống bổ sung và uống vào những bữa phụ, không nên uống nhiều và uống thường xuyên.

3. Sữa và những sản phẩm từ sữa
 

Thuc-on-tang-can-cho-ba-bau4
Phương pháp tăng cân khoa hoc dành cho bà bầu luôn luôn được bắt đầu từ sữa. Ngoài những sữa dành riêng cho bà bầu, chị em có thể vận dụng những thực đơn tăng cân cho bà bầu bằng những sản phẩm chế biến từ sữa như phô mai, bánh quy hoặc sữa chua… Trong sữa chứa một lượng lớn canxi và đạm, tham gia vào quá trình tái tạo xương và hình thành tế bào mới. Uống sữa còn giúp mẹ bầu ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường trao đổi chất và hệ miễn dịch. Từ đó hỗ trợ tăng cân thành công.

4. Mật ong và trứng gà

Nhiều mẹ “rỉ tai” nhau rằng, uống lòng đỏ trứng gà với mật ong là một bí quyết tăng cân cho bà bầu cực kỳ hiệu quả. Chất bổ dưỡng trong lòng đỏ và mật ong hòa quyện nhau sẽ bổ sung một lượng dinh dưỡng khá lớn cho bà bầu. Tuy nhiên, các mẹ nên uống chín, pha chín lòng đỏ trứng gà, nếu không sẽ dễ khiến cho các mẹ bầu đau bụng, táo bón. Và lòng đỏ trứng gà khi chín chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho bà bầu hơn là trứng sống.

Mách bạn

Để giúp bạn bạn tăng cân nhanh chóng bạn có thể tham khảo và kết hợp dùng Superior Weight Gain với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,… Superior Weight Gain đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cơ nhanh và hiệu quả
 
superior-weight-gain
Bạn Click Here vào đây để có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến
 
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn nhanh chóng tăng cân thành công và luôn khỏe mạnh
0