06/12/2018, 16:34

Bàn phím và chuột gây lỗi cho máy tính

Lỗi 1:Tình hình là máy tính mình thường xuyên bị ngắt kết nối khi đang sử dụng phần network có X đỏ hiện lên báo là dây cáp chưa được kết nối hoặc bị gẫy dù đèn Lan phía sau máy vẫn sáng router vẫn hiện đèn ở Lan-1 internet thì vẫn hoạt động bình thường. Lỗi 2:Để yên máy như thế tự bị blue screen ...

Lỗi 1:Tình hình là máy tính mình thường xuyên bị ngắt kết nối khi đang sử dụng phần network có X đỏ hiện lên báo là dây cáp chưa được kết nối hoặc bị gẫy dù đèn Lan phía sau máy vẫn sáng router vẫn hiện đèn ở Lan-1 internet thì vẫn hoạt động bình thường.
Lỗi 2:Để yên máy như thế tự bị blue screen và có sử dụng chức năng automatic repair win10 (bản quyền) nhưng vẫn không khởi động được, đã thử restore lại máy hay reset keep file nhưng không khởi động được win. Cứ vòng lặp boot win ->Automatic repair -> Diagnosing computer --> Can't repair hoặc Window couldn't start -> Restart or cancel.
Thỉnh thoảng lại hiện lỗi C:/system32/logfiles/srt/srttrail.txt.
Cách khắc phục chữa cháy tạm thời của mình là rút hết dây chuột bàn phím ra là máy khởi động lại bình thường như không có gì xảy ra sau đó thường xuyên lại như lỗi 1.
Không biết ai đã từng bị như mình và khắc phục như nào xin giúp mình với! Đã thử các cmd như bootrec..... hay đã update các driver mới nhất bằng driver booster pro ( bản quyền)
------------------------------
Máy mình window10 pro
version 1511
Processor: Intel(R) Core(TM) ỉ-3240 CPU @ 3.40 GHz
Ram 4GB
System type 64-bit operating system, x64- based processor.
Bàn phím: Mechanical Gaming Keyboard FXR-HKM-08
Chuột: Gaming Mouse FXR-BM-11
Tất cả đều là Fox Ray
Đã vệ sinh từng răng cưa kẽ tóc 1 cách sạch sẽ như không thể sạch hơn
0