31/03/2021, 15:32

Bài văn tả chiếc cặp số 10 - 10 bài văn tả chiếc cặp sách hay nhất

Chuẩn bị vào năm học mới em được bố mua cho sách vở, quần áo và đặc biệt là chiếc cặp sách nhỏ xinh, em rất thích món quà từ bố thân yêu. Chiếc cặp sách của em có hình chữ nhật, sờ vào hơi ráp tay bởi làm từ chất liệu vải cứng, màu xanh da trời, kế bên là hình những anh em siêu ...

Chuẩn bị vào năm học mới em được bố mua cho sách vở, quần áo và đặc biệt là chiếc cặp sách nhỏ xinh, em rất thích món quà từ bố thân yêu.


Chiếc cặp sách của em có hình chữ nhật, sờ vào hơi ráp tay bởi làm từ chất liệu vải cứng, màu xanh da trời, kế bên là hình những anh em siêu nhân đang cầm vũ khí rất hoành tráng, đây đúng là chiếc cặp yêu thích của em. Giữa phần nắp cặp và thân cặp được gắn với nhau bằng móc nhựa, nhìn vậy chứ rất chắc chắn, móc này giúp giữ các đồ vật không bị rơi ra ngoài. Phía sau cặp là hai dây đeo được làm bằng vải rất êm dùng để đeo sau lưng, chiếc cặp còn có một quai xách phụ phía trên để xách bằng tay. Mở chiếc cặp ra có nhiều ngăn, bên trong cặp của em có năm ngăn, với hai ngăn rộng, hai ngăn nhỏ hơn và một ngăn nhỏ nhất. Các ngăn được khóa lại bằng phéc-mơ-tuya, ngăn lớn dùng để đựng sách vở, còn các ngăn nhỏ chứa bút, compa, cục tẩy… bên hông của cặp là những lưới nhỏ dùng để chứa nước rất tiện dụng. Chiếc cặp của em hệt như một ngôi nhà có nhiều phòng, mỗi ngăn có chức năng riêng giúp đồ đạc trong cặp không bị lộn xộn, nếu muốn lấy gì chỉ cần nhớ đúng ngăn là lấy nhanh, không mất quá nhiều thời gian.


Em rất yêu thích chiếc cặp này không chỉ vẻ ngoài đẹp, tiện dụng mà còn là món quà của bố. Sau khi sử dụng em giữ gìn cẩn thận, không để cặp bị ướt hoặc va đập mạnh, chiếc cặp là người bạn đồng hành thân thiết với em mỗi ngày.

Chiếc cặp của em hệt như một ngôi nhà có nhiều phòng.
Chiếc cặp của em hệt như một ngôi nhà có nhiều phòng.
Hieu Nguyen Chi 2021-01-05 19:00:28
hay quá sách mua số là :)))
Hiếu Nguyễn Gà Nướng 2020-12-01 20:00:47
Bài nào cũng hay

Trần Bảo Ngọc

227 chủ đề

44292 bài viết

0