31/03/2021, 15:31

Bài văn tả cái bàn học số 12 - 13 bài văn tả bàn học hay nhất

Bàn học chính là món quà em thích nhất mà mẹ em mua cho. Không giống như các bạn ngay khi đi học đã được bố mẹ mua cho chiếc bàn để học. Còn em thì đầu năm học lớp 5 bố mẹ mới dành dụm được tiền mua tặng em chiếc bàn học. Gia cảnh nhà em không được khấm khá nhưng rất hạnh phúc. ...

Bàn học chính là món quà em thích nhất mà mẹ em mua cho. Không giống như các bạn ngay khi đi học đã được bố mẹ mua cho chiếc bàn để học. Còn em thì đầu năm học lớp 5 bố mẹ mới dành dụm được tiền mua tặng em chiếc bàn học.


Gia cảnh nhà em không được khấm khá nhưng rất hạnh phúc. Chiếc bàn học có lẽ chính là món quà lớn nhất mà em nhận được từ bố mẹ thân yêu của em. Cho nên em luôn luôn yêu thích món quà này. Chiếc bàn chính là người bạn tốt của em, hàng ngày ngoài việc trên lớp ra thì em hiểu được tầm quan trọng của việc học bài ở nhà nó giúp tái hiện kiến thức và nhớ lâu hơn. Chính vì thế em cần một chỗ ngồi thật thoải mái để học bài.

Chiếc bàn học của em có màu trắng và được chia làm hai phần. Chiếc bàn cao tầm khoảng 0,6 mét, chiều rộng của nó là 0,4 mét rất tiện lợi giúp cho em ngồi học thoải mái nhất. Thế rồi ngay ở trên góc trái lại còn có một rãnh nhỏ để bút, cứ khi học bài xong em lại để bút vào đó không bao giờ sợ bút lăn rơi xuống đất.

Chiếc bàn bố mẹ em mua cho thật đẹp, đó chính là thành quả của em trong 4 năm đạt thành tích tốt trong học tập. Bàn học được làm bằng gỗ công nghiệp và được sơn màu trắng thật đẹp mắt nữa. Cứ hằng ngày, chiếc bàn như là người bạn có thể giúp em thuộc bài, làm bài tập đầy đủ và viết chữ đẹp, ngồi học đúng tư thế được cô yêu bạn quý.

Em luôn luôn cố gắng học tập ngày càng tốt hơn để có thể đền đáp được công lao của cha mẹ em, và cũng luôn luôn yêu quý chiếc bàn học xinh đẹp này.


Bài văn tả cái bàn học số 12
Bài văn tả cái bàn học số 12

Hồng Quyên

225 chủ đề

2179 bài viết

0