09/05/2018, 20:34

ATSM Là Gì

Hiện nay có rất nhiều bạn sử dụng cụm từ ATSM này khiến người đối diện không hiểu nghĩa là gì cả. Vậy thực sự ATSM nghĩa là gì iWiki sẽ giúp bạn giải đáp nhé. ATSM có ý nghĩa như thế nào? Bạn Có Biết? ATSM là viết tắt của “ảo tưởng sức mạnh”, nghĩa là các bạn bị lầm tưởng sức ...

Hiện nay có rất nhiều bạn sử dụng cụm từ ATSM này khiến người đối diện không hiểu nghĩa là gì cả. Vậy thực sự ATSM nghĩa là gì iWiki sẽ giúp bạn giải đáp nhé.

ATSM là gì?ATSM có ý nghĩa như thế nào?

Bạn Có Biết?

ATSM là viết tắt của “ảo tưởng sức mạnh”, nghĩa là các bạn bị lầm tưởng sức mạnh của bản thân của chính mình, quá tự tin, quá lố đề cao vào khả năng của chính mình. Nâng tầm bản thân lên quá cao tận 9 tầng mây. ATMS giống như người hoang tưởng quá mức, luôn nghĩ mình là trung tâm của tất cả còn hơn cả vũ trụ, hay mình có thể làm tất cả những việc mà thực ra không thực hiện được gì cả. Nhiều bạn trẻ hiện nay hay gọi là những bạn trẻ trâu không phân biết được rõ ràng tự tin và tự cao dẫn đến “ảo tưởng sức mạnh” Ảo tưởng sức mạnh không phải là hoàn toàn xấu, tuy nhiên  đừng  có tự tin thái quá dẫn tới thất bại. Giờ thì chắc các bạn đã hiểu ATSM có nghĩa là gì rồi chứ!

Nếu có câu hỏi nào mà bạn chưa có lời giải, chưa biết thì có thể đặt câu hỏi cho nhé.

bạn có biết ý nghĩa của nó khác biệt với như thế nào bạn hãy cũng xem giải đáp nhé.

bạn thường xuyên thấy nhưng đã hiểu ý nghĩa của từ này chưa.

0