12/07/2018, 23:25

‘Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi’ là gì?

‘Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi’ đã trở thành trào lưu trên Facebook từ câu nói của soái ca PewPew trong chương trình ‘Mảnh ghép tình yêu’. Cụ thể, khi nói về khoảng cách giữa hai người, PewPew tuy sinh ra ở Hải Phòng, du học Úc nhưng hiện đang ...

‘Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi’ đã trở thành trào lưu trên Facebook từ câu nói của soái ca PewPew trong chương trình ‘Mảnh ghép tình yêu’. Cụ thể, khi nói về khoảng cách giữa hai người, PewPew tuy sinh ra ở Hải Phòng, du học Úc nhưng hiện đang làm việc ở TP. Hồ Chí Minh, còn Hotgirl Trâm Anh lại sinh sống ở Hà Nội. Tuy nhiên, chàng hot streamer đã trấn an người đẹp Hà Thành bằng một câu nói không thể hay hơn: “Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần lý do thôi”.

Anh không ngại việc ra Hà Nội

Trào lưu ‘Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi’ là gì?



Câu nói ‘Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi’ của Pewpew, đã trở thành màn tán gái đỉnh cao nhất năm của showbiz Việt. Hoàng Anh Khoa đã chinh phục bạn chơi Trâm Anh trong “Mảnh ghép tình yêu” và cả khán giả trên khắp cả nước. Hãy cùng xem video dưới đây để biết nội dung.

Trong game show đó, màn đối đáp giữa cô bạn Kim Anh với Pewpew cũng gây được sự chú ý, giúp khán giả càng thêm yêu anh chàng treamer Pewpew hơn. Bạn số 2 Kim Anh có hỏi: “Em thấy ở đây ghi là: từng bị người yêu chia tay vì chỉ biết cắm mặt vào game. Tới bây giờ anh còn cắm mặt vào game không anh”.

Pew Pew đáp: “Thật ra thì, nói chung là con trai mà em, ai ở độ tuổi teen và sau teen một tí mà chả có một đam mê riêng. Thì em hỏi bây giờ có còn cắm mặt vào game hay không thì anh nói thật với em bây giờ cũng vừa có vừa không”.

Không ở đây đó là bây giờ anh còn phải làm nhiều việc khác để kiếm tiền. Còn có có nghĩa là anh mà còn cắm mặt được vào game là ra được tiền đó em. Không cắm mặt thì lấy đâu ra tiền, nghề của anh mà”.

Kim Anh lại vặn hỏi tiếp: “Nhưng lỡ một lúc nào đó mà em đang cần anh rất là gấp mà anh đang cắm mặt vào game thì anh sẽ chọn người yêu của anh hay là chọn game trước đây?”

Pewpew: “Câu hỏi của em dễ trả lời thôi. Thực ra anh chơi game là một phần vì đam mê, phần vì công việc. Còn nếu em thực sự cần một cái gì đấy thì đương nhiên là anh sẽ làm giúp em rồi. Nhưng mà không phải là một buổi sáng thức dậy mè nheo ‘Ơi, anh ơi, em muốn anh ở bên cạnh và hôn em, rồi đánh thức em’ thì anh xin lỗi, vì phải đánh răng xong thì làm gì làm đúng không” (Cả khán phòng cười ồ).

Kim Anh lại hỏi: “Nhưng mà anh cắm mặt vào game 10 tiếng mà anh bù cho người yêu anh chỉ có 1 tiếng thì anh nghĩ là xứng đáng không”. Pew Pew cũng không phải dạng vừa: “Em ơi, 10 tiếng đấy để chơi thì đúng là không xứng đáng, nhưng mà 10 tiếng đấy để đi làm kiếm tiền, thì em muốn là bù 1 tiếng rồi sau đó chúng ta bù ở Thái Lan Phu Kẹt, hay là em muốn 10 tiếng hai đứa ôm nhau ở công viên Lê Thị Riêng”.

Hotgirl Đỗ Thị Trâm Anh là ai 1

Đặc biệt cuối chương trình, khi PewPew giáp mặt Trâm Anh để cùng trò chuyện và ‘rung động’ thì Trâm Anh lo ngại khoảng cách Sài Gòn và Hà Nội xa quá. Ngay lập tức, PewPew đã trấn an người đẹp bằng câu nói đậm chất ngôn tình và trở thành hotrends trên Facebook:

Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi”, câu nói khiến cả trường quay Mảnh Ghép Tình Yêu reo ồ lên.

Mạng xã hội cũng lôi câu nói này lên nhiều nhóm hội rồi chế ảnh. Cái tên PewPew nhanh chóng trở thành hottrends top 1 trên Google Search. Phải nói cách tán gái của PewPew quá đỉnh, quá đáng yêu và quá dễ thương, “Anh không ngại việc ra Hà Nôi, anh chỉ cần có lý do thôi”.


0