28/05/2017, 20:27

Anh chị nên làm gì để hưởng ứng chống lại HIV/ AIDS

Đề bài: “ Trong thế giới khốc liệt của AIDS, không có khái niệm chúng ta và họ. Trong thế giới đó im lặng đồng nghĩa với cái chết. Hãy sát cánh cùng tôi bởi sự đấu tranh chống HIV/ AIDS bắt đầu từ chính bạn. Anh chị cần phải làm gì để hưởng ứng lời kêu gọi đó. Xã hội ngày càng phát triển, con ...

Đề bài: “ Trong thế giới khốc liệt của AIDS, không có khái niệm chúng ta và họ. Trong thế giới đó im lặng đồng nghĩa với cái chết. Hãy sát cánh cùng tôi bởi sự đấu tranh chống HIV/ AIDS bắt đầu từ chính bạn. Anh chị cần phải làm gì để hưởng ứng lời kêu gọi đó. Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng phải đối mặt với nhiều vấn đề của cuộc sống, trong đó hiện nay nổi bật lên một trong những vấn đề đó là chống lại tình trạng HIV/ AIDS, chính vì thế mới ...

Đề bài: “ Trong thế giới khốc liệt của AIDS, không có khái niệm chúng ta và họ. Trong thế giới đó im lặng đồng nghĩa với cái chết. Hãy sát cánh cùng tôi bởi sự đấu tranh chống HIV/ AIDS bắt đầu từ chính bạn. Anh chị cần phải làm gì để hưởng ứng lời kêu gọi đó.

Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng phải đối mặt với nhiều vấn đề của cuộc sống, trong đó hiện nay nổi bật lên một trong những vấn đề đó là chống lại tình trạng HIV/ AIDS, chính vì thế mới có thông điệp : “ Trong thế giới khốc liệt của AIDS, không có khái niệm chúng ta và họ. Trong thế giới đó im lặng đồng nghĩa với cái chết. Hãy sát cánh cùng tôi bởi sự đấu tranh chống HIV/ AIDS bắt đầu từ chính bạn”.

Trong thế giới khốc liệt của AIDS, con người cần phải luôn đấu tranh chống lại sự hủy hoại của cái ác, cái xấu, AIDS không chỉ kéo lùi một xã hội hiện đại văn minh xuống, mà nó còn hủy hoại sự sống của con người, nó kéo chìm sự sống của con người, mỗi ngày, chúng ta đang sống trong sự bao vây của biết bao nhiêu cái xấu, cái ắc, chính vì thế, không chỉ một cá nhân, mà tất cả chúng ta cần phải có ý thức bảo vệ sự sống của chính mình.

Ngày nay khi xã hội phát triển hơn rất nhiều, biết bao nhiêu vấn đề đang được đặt ra đòi hỏi mỗi cá nhân trong xã hội cần phải có ý thức hơn trong việc bảo vệ dân tộc, bảo vệ để chống khỏi sự hủy diệt. HIV/ AIDS là vấn đề nổi vật mà trong nhiều năm gần đây con người đang phải đối mặt để giải quyết nó. Biết bao nhiêu con người đang sống trước sự bao vây, kiềm hãm của nó.

39533285

Cái ác, cái xấu cần phải được triệt tiêu càng sớm càng tốt, không thể để tình trạng nó bao vây giam hãm con người vào những vấn đề phức tạp của cuộc sống. Con người chúng ta cần phải xác định cho mình một hướng đi rõ ràng, cần phải có sự đoàn kết giữa con người với nhau để chống lại HIV/ AIDS.

Đúng như câu nói trên đã khẳng định: “Trong thế giới khốc liệt của AIDS, không có khái niệm chúng ta và họ. Trong thế giới đó im lặng đồng nghĩa với cái chết. Hãy sát cánh cùng tôi bởi sự đấu tranh chống HIV/ AIDS bắt đầu từ chính bạn”, mỗi chúng ta cần phải có ý thức đoàn kết để chống lại HIV/ AIDS, không nên phân biệt, bởi đó là nhiệm vụ của toàn dân tộc, nó là trách nhiệm của toàn bộ cộng đồng, do đó, nó không còn là khái niệm của ta, hay của người khác nữa mà giờ đây nó là khái niệm chung của toàn dân tộc, nó là nhiệm vụ của toàn bộ đất nước.

Trước những vấn đề phức tạp đó con người phải lên tiếng đấu tranh chống lại cái ác, cái xấu, im lặng đồng nghĩa với việc chúng ta đang chấp nhận sống trong một xã hội bị bủa vây bởi cái xấu. Câu nói trên đã khẳng định hoàn toàn đúng đắn, nếu chúng ta im lặng chúng ta sẽ đối mặt với cái chết, “ hãy sát cánh cùng tôi bởi sự đấu tranh chống HIV/ AIDS bắt đầu từ chính bạn”.

Mỗi chúng ta cần phải tự có ý thức trước tình trạng HIV/ AIDS bởi nó không phải là nhiệm vụ của từng cá nhân nào, mà nó là nhiệm vụ của toàn dân tộc, chính vì thế, mỗi cá nhân chúng ta cần phải có ý thức hơn nữa trong việc đoàn kết, đấu tranh để đẩy lùi cái xấu cái ác, ra sức tuyên truyền cho tất cả mọi người trong xã hội, cần có ý thức hơn trong việc đấu tranh để chống lại HIV/ AIDS.

Trong nhà trường cũng cần phải có những buổi giáo dục cho học sinh về việc chống lại HIV/ AIDS, mỗi cá nhân học sinh là một ý thức chung trong việc bảo vệ sức khỏe của chính mình, đấu tranh chống lại HIV/ AIDS.

Mỗi người chúng ta cần phải có ý thức hơn nữa trong việc bảo vệ và chống lại HIV/ AIDS, nhiệm vụ chống lại HIV/ AIDS là nhiệm vụ của toàn dân tộc, không phải là nhiệm vụ riêng của bất kì cá nhân, hay tổ chức nào hết. Mỗi chúng ta cần phải tích cực hơn nữa trong việc giáo dục, tuyên truyền cho mọi người, cần có ý thức bảo vệ và chống lại sự hủy hoại của HIV/ AIDS.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

CHONG HIV/ AIDS

CHỐNG HIV/ AIDS

HUONG UNG NGAY CHONG CHONG HIV/ AIDS

HƯỞNG ỨNG NGÀY CHỐNG CHỐNG HIV/ AIDS

0