03/02/2018, 20:25

3 Cách trị thâm quầng mắt tốt nhất hiện nay

Thâm quần mắt là hiện tượng vùng dưới của mắt hay bụng mắt trở nên đen sạm hoặc thâm đen khiến bạn trong rất thiếu sức sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thâm quần mắt như mệt mỏi thức khuya hay do di truyền…. Bây giờ bạn đừng quá lo lắng khi bị thâm quần mắt nhé, a mẹo vặt xin hướng ...

Thâm quần mắt là hiện tượng vùng dưới của mắt hay bụng mắt trở nên đen sạm hoặc thâm đen khiến bạn trong rất thiếu sức sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thâm quần mắt như mệt mỏi thức khuya hay do di truyền…. Bây giờ bạn đừng quá lo lắng khi bị thâm quần mắt nhé, a mẹo vặt xin hướng dẫn cho bạn 3 cách trị thâm quầng mắt bằng các dược liệu tự nhiên giúp bạn lấy lại đôi mắt tràn đầy sức sống.

Thâm quần mắt là hiện tượng vùng dưới của mắt hay bụng mắt trở nên đen sạm hoặc thâm đen khiến bạn trong rất thiếu sức sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thâm quần mắt như mệt mỏi thức khuya hay do di truyền…. Bây giờ bạn đừng quá lo lắng khi bị thâm quần mắt nhé,  xin hướng dẫn cho bạn 3 cách trị thâm quầng mắt bằng các dược liệu tự nhiên giúp bạn lấy lại đôi mắt tràn đầy sức sống.

Bạn nên xem thêm:

  • Cách làm trắng da bằng dầu dừa
  • Cách làm trắng da tự nhiên
  • Cách làm trắng da mặt bằng nước vo gạo
Cách trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất - Cách chữa thâm quầng mắt

Cách trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất – Cách chữa thâm quầng mắt

3 cách trị thâm quầng mắt tốt nhất hiện nay

Cách trị thâm quầng mắt bằng cà chua, chanh và bột nghệ:

Đây là cách trị thâm quầng mắt vô cùng hiệu quả đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng hiện nay.

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả cà chua, 1 quả chanh và nghệ

Cách thực hiện: Cà chua bạn đem xay nhuyễn lấy nước, sau đó cho nốt cốt chanh vào hòa tan 2 hỗn hợp này lại với nhau. Cuối cùng bạn cho một ích bột nghệ vào trộn đều sau cho hỗn hợp vừa đặc sền sệt lại với nhau.

Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng dưới mắt bị thâm quần để trị thâm mắtđể khoảng 15 phút sau đó bạn rửa mặt lại với nước ấm thật sạch. Làm liên tục vào lần bạn sẽ thấy vết thâm trên mắt mình sẽ hết hẳn.

Cách trị thâm quầng mắt bằng chanh, cà chua và bột nghệ - cách trị thâm mắt

Cách trị thâm quầng mắt bằng chanh, cà chua và bột nghệ – cách trị thâm mắt

Cách trị thâm quầng mắt bằng khoai tây

Chuẩn bị nguyên liệu: Khoai tây 2 củ, một miếng vải mềm sạch.

Cách thực hiện trị thâm mắt: Bạn đem khoai tây gọt sạch vỏ rửa sạch, cắt khoai tây ra cho vào máy sinh tố xay cho thật nhuyễn.

Sau khi khoai tây đã xay nhuyễn, đỗ khoai tay ra một miếng vãi mềm buộc lại thành 1 túm. Sau đó lấy túm này đắp lên mắt, để như vậy khoảng 15 đến 20 phút nhằm để các dưỡng chất trong khoai tây phát huy tác dụng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho vùng da bị thâm quầng, bạn cứ kiên trì làm như thế nhiều lần thâm quầng trên vùng mắt sẽ biến mất.

Cách trị thâm quầng mắt bằng khoai tây - tri tham quang mat

Cách trị thâm quầng mắt bằng khoai tây – tri tham quang mat

Cách trị thâm quầng mắt bằng mặt nạ mật ong

Đây là cách trị thâm mắt đơn giản nhất, bạn chỉ việc dùng mật ong nguyên chất thoa lên vùng da bị thâm quầng trong khoảng 15 đến 20 phút, làm nhiều lần như thế là những vết thâm quầng sẽ biến mất. Ngoài ra, mật ong còn làm giảm các vết nhăn trên khuôn mặt rất hiệu quả và bổ sung các dưỡng chất cho da giúp cho làn sáng trắng sáng và căng mịn.

Cách trị thâm quầng mắt bằng mật ong - cách chữa thâm quầng mắt

Cách trị thâm quầng mắt bằng mật ong – cách chữa thâm quầng mắt

Trên đây là 3 cách trị thâm quần mắt an toàn từ tự nhiên vô cùng hiệu quả đã được rất nhiều người chọn lựa và đã đem lại được hiệu quả rất tốt. Chuyên mục làm đẹp của ameovat.com xin chúc bạn thành công và có một vùng da dưới mí mắt luôn trắng sáng và căng mịn màng đầy sức sống nhé!

0