24/02/2018, 12:39

200 câu đố vui hay độc cực hại não kèm đáp án bá đạo nhất không ai ngờ

Sưu tầm 200 hài hước được chuyên mục cân nhắc lựa chọn gửi tới các bạn độc giả tiện tham khảo để thư giãn, thử tài đoán mò của mình xem khả năng suy luận tới đâu. Câu đố vui kì này đều là những câu đố rất đời thường, không cần phải nát óc suy nghĩ nhiều, chỉ cần nhạy bén và tinh tế một chút là ...

Sưu tầm 200 hài hước được chuyên mục cân nhắc lựa chọn gửi tới các bạn độc giả tiện tham khảo để thư giãn, thử tài đoán mò của mình xem khả năng suy luận tới đâu. Câu đố vui kì này đều là những câu đố rất đời thường, không cần phải nát óc suy nghĩ nhiều, chỉ cần nhạy bén và tinh tế một chút là bạn đã có ngay câu trả lời chỉ trong tích tắc. Stt hay hài hước, stt vui, status bá đạo chém gió xuyên màn đêm và bây giờ là trọn bộ các câu đố “có một không hai”, tất cả chỉ mang tính giải trí sau giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, tạm quên đi những stt tâm trạng, thoải mái đầu óc với những câu hỏi không ai ngờ rồi tự mình tìm ra đáp án, rất thú vị đấy nhé.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com/blog chúng tôi khám phá những câu nói hay bá đạo và top 200 câu đố vui hay hại não nhất ngay bây giờ nhé!

  • 1. Tổng hợp những câu đố vui bá đạo và hài hước nhất quả đất bạn nên tham khảo

1.1 Con gì ăn lửa với nước than?

Đáp án: Đó là con tàu.

1.2 Con gấu trúc ao ước gì mà không bao giờ thực hiện được?

Đáp án: Vì gấu trúc chỉ có 2 màu trắng đen nên nó ao ước được chụp hình màu – vậy mà không thể có cách nào thực hiện được vì chụp cỡ nào đi chăng nữa thì cũng chỉ có trắng đen mà thôi!

Tổng hợp những câu đố vui bá đạo và hài hước nhất quả đất bạn nên tham khảo

1.3 Con trai và đàn ông có điểm gì khác nhau?

Đáp án: Con trai là con vật sinh sống dưới nước, còn đàn ông sống trên trên cạn!

1.4 Một chiếc thuyền chỉ có thể chở tối đa được hai người, nếu thêm người thứ 3 thì con tàu sẽ bị chìm ngay lập tức. Hỏi tại sao người ta trông thấy trên chiếc thuyền đó có ba thằng mỹ đen và ba thằng mỹ trắng ngồi trên chiếc thuyền đó mà tàu không hề bị chìm?

Đáp án: Bởi vì trên chiếc thuyền đó sự thật là chỉ có đúng 2 người đi. Đó là ba của thằng mỹ đen và người còn lại là ba của thằng mỹ trắng!!

1.5 Cái gì trong trắng ngoài xanh trồng đậu trồng hành rồi thả heo vào?

Đáp án: Bánh chưng.

Tổng hợp những câu đố vui bá đạo và hài hước nhất quả đất bạn nên tham khảo

1.6 Có 1 người đang đứng ở chân cầu. Ở giữa cầu có một con gấu vô cùng hung dữ nó không cho ai đi qua cầu hết. Người đó sẽ mất hết 5 phút để đi từ chân cầu cho đến giữa cầu và con gấu cũng chỉ ngủ trong vòng 5 phút là tỉnh dậy. Hỏi người đó làm thế nào để có thể qua được bên kia cầu?

Đáp án: Đi đến giữa cầu thì bạn quay mặt ngược lại. Con gấu thức dậy sẽ tưởng người đó từ bên kia qua nên sẽ rượt trở lại. Thế là người đó đã qua được cầu một cách an toàn rồi!

1.7 Cái gì vừa bằng cái vung, vùng xuống ao. Đào chẳng thấy, lấy cũng chẳng được?

Đáp án: Đó là mặt trăng!

1.8 Có ông bố người da đen còn mẹ là người da trắng. Họ vừa mới sinh ra được 1 em bé. Hỏi em bé đó có hàm răng màu gì?

Đáp án: Em bé mới sinh nên chưa có răng.

1.9 Có một thằng mù và ba thằng điếc đi ăn phở cùng với nhau, mỗi người ăn được một tô. Mỗi tô phở có giá là 10 ngàn đồng. Hỏi ăn xong họ sẽ phải trả bao nhiêu tiền?

Đáp án: Họ phải trả 20 ngàn đồng vì 1 thằng mù và ba của thằng điếc thì chỉ là 2 người ăn!

Tổng hợp những câu đố vui bá đạo và hài hước nhất quả đất bạn nên tham khảo

1.10 Giả sử ta có 1 khúc vải, sau đó đem cắt nó ra làm 100 khúc, thời gian để có thể cắt đứt 1 khúc vải là 5 giây. Hỏi nếu cắt liên tục không ngừng nghỉ thì trong vòng bao lâu chúng ta sẽ cắt xong???

Đáp án: 495 giây bởi vì nó chỉ có 99 khúc (khúc cuối cùng không cần phải cắt) X 5 giây = 495 giây!

1.11 Một kẻ giết người thì bị kết án tử hình. Hắn ta phải chọn một trong ba căn phòng: Phòng thứ nhất lửa cháy dữ dội, Phòng thứ hai đầy những kẻ ám sát đang giương súng, và phòng thứ ba đầy sư tử nhịn đói trong vòng ba năm. Phòng nào an toàn nhất cho hắn?

Đáp án: Phòng 3 vì sư tử nhịn đói trong vòng 3 năm thì chết hết vì đói rồi.

1.12 Ở một xứ nọ, có luật lệ rằng: Ai muốn diện kiến nhà vua thì phải nói một câu. Nếu câu nói thật thì sẽ bị chém đầu, còn nếu là dối thì bị treo cổ. Vậy để gặp được nhà vua của xứ sở đó thì ta phải nói như thế nào?

Đáp án: Để gặp được nhà vui, người đó phải nói “tôi sẽ bị treo cổ!”. Nếu như câu nói này là thật thì hắn ta sẽ bị chém đầu, nhưng nếu đem hắn ta đi chém đầu thì câu nói “tôi sẽ bị treo cổ” của hắn là dối, mà nếu vậy thì hắn sẽ bị treo cổ, mà nếu treo cổ hắn thì câu nói “tôi sẽ bị treo cổ” của hắn là thật. Nhờ vậy mà gã đó gặp được nhà vua trong khi vẫn bảo toàn được tính mạng của mình.

1.13 Ở Việt Nam, rồng bay ở đâu và đáp ở đâu?

Đáp án: Rồng bay ở Thăng Long và đáp ở Hạ Long!

1.14 Nơi nào có đường xá, nhưng không có xe cộ; có nhà ở, nhưng không có người; có siêu thị, công ty… nhưng không có hàng hóa… Đó là nơi nào??!!

Đáp án: Ở bản đồ.

1.15 Có 1 anh chàng đang làm việc trong 1 tòa nhà 50 tầng, nhưng anh ta lại chỉ đi thang máy lên đến tầng 35 rồi đoạn còn lại anh ta đi cầu thang bộ. Tại sao anh ta lại làm như vậy ?

Đáp án: Vì cái thang máy đó không lên được tới tầng 50.

1.16 Có một cây lê có 2 cành, mỗi cành có 2 nhánh lớn, mỗi nhánh lớn thì lại có 2 nhánh nhỏ, mỗi nhánh nhỏ thì có hai cái lá, cạnh mỗi cái lá có hai quả. Hỏi trên cây đó có mấy quả táo

Đáp án: Không có quả táo nào vì cây lê không thể nào ra được quả táo trên cây được.

1.17 Có 2 người mặt mũi giống nhau, ngày tháng năm sinh và giờ sinh cũng giống nhau. Nhưng vì sao họ lại không phải là sinh đôi?

Đáp án: Vì rất có thể họ sinh 3, 4, 5.

1.18 Vua thường gọi hoàng hậu bằng gì?

Đáp án: Bằng mồm (miệng).

1.19 Có 1 người không may đang đi thì bị té xuống hồ sâu, quần áo đều ướt đẫm hết nhưng không thấy tóc ướt tí nào. Hỏi vì sao?

Đáp án: Người này không có tóc nên không bị ướt.

1.20 Có 1 con trâu. Đầu nó thì hướng về phía mặt trời mọc, nó quay trái 2 vòng sau đó quay ngược lại sau đó lại quay phải hay vòng hỏi cái đuôi của nó chỉ hướng nào?

Đáp án: Chỉ xuống đất.

1.21 Tại sao có những người đi xe taxi nhưng sao họ lại không phải trả tiền?

Đáp án: Vì họ là tài xế của chính chiếc xe taxi đó.

1.22 Một cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới có đứa em trai, nhưng đứa em trai đó lại không nhận cầu thủ đó là anh trai. Vì sao thế?

Đáp án: Vì cầu thủ đó là nữ nên phải gọi là chị gái.

1.23 Có một rổ táo, trong rổ có ba quả, làm sao để có thể chia cho 3 người, mỗi người một quả mà vẫn còn một quả trong rổ???

Đáp án: Thì đưa cho 2 người đầu mỗi người 1 quả. Còn 1 quả trong rổ đưa nguyên cả cái rổ đựng quả táo cho người còn lại thì 3 người mỗi người đều có 1 quả, mà vẫn còn 1 quả trong rổ.

1.24 Nhà Lan có 3 anh em, người anh đầu tên là Nhất Hào, người thứ hai tên là Nhị Hào. Hỏi người thứ 3 tên gì?

Đáp án: Lan là người thứ 3

1.25 Có một con ngựa được cột vào trong một sợi dây dài khoảng 3m. Hỏi làm sao để nó có thể ăn đống cỏ cách xa nó tới 5m?

Đáp án: Nếu sợi dây không cột cố định đầu còn lại thì không hề có vấn đề gì.

1.26 Xe điện chạy với vận tốc 30km/h, gió thổi ngược lại với vận tốc 2m/s. Hỏi khói xe bay với vận tốc là bao nhiêu?

Đáp án: Xe điện không có khói.

1.27 Có 3 thằng lùn đứng xếp theo hàng dọc và đi thẳng vào trong hang. Thằng đi đằng sau cầm theo 1 cái xô, thằng đi giữa cầm theo 1 cái xẻng, hỏi thằng đi trước cầm theo dụng cụ gì?

Đáp án: Thằng đó “cầm đầu” tức là đại ca cầm đầu, nó không cần phải cầm theo cái vật gì hết!

  • 2. Top những câu đố hại não khó đỡ nhất đang được cư dân mạng truyền tay nhau

2.28 Trong 1 đường hầm có 3 anh nhân viên đang làm việc, người thứ 2 cầm cuốc, người thứ 3 cầm xô hỏi người thứ 1 cầm gì

Đáp án: Cầm đầu (cầm đầu 2 thằng đi sau).

2.29 Nơi nào có đường xá, nhưng không có xe cộ; có nhà ở, nhưng không có người; có siêu thị, công ty… nhưng không có hàng hóa… Đó là nơi nào dzị??

Đáp án: Ở bản đồ.

2.30 Con ma xanh đập 1 phát chết, con ma đỏ đập 2 phát thì chết. Làm sao chỉ với 2 lần đập mà chết cả 2 con?

Đáp án: Đập con ma xanh trước là 1, con ma đỏ thấy thế sợ quá, mặt mày táimét (chuyển sang xanh).Đập con ma xanh mới này nữa là đủ 2.

2.31 Quần rộng nhất là quần gì?

Đáp án: Quần đảo.

2.32 Cái gì của chồng mà vợ thích cầm nhất (không nghĩ lung tung)?

Đáp án: Tiền.

2.33 Câu đố số 6

Con gì đập thì sống, không đập thì chết?

Đáp án: Con tim.

2.34 Con trai có gì quí nhất?

Đáp án: Ngọc trai.

2.35 Con chó đen người ta gọi là con chó mực. Con chó vàng, người ta gọi là con chó phèn. Con chó sanh người ta gọi là con chó đẻ. Vậy con chó đỏ, ng ta gọi là con chó gì?

Đáp án: Con chó đỏ người ta gọi là con chó đỏ.

2.36 Nắng ba năm tôi ko bỏ bạn, mưa 1 ngày sao bạn lại bỏ tôi là cái gì?

Đáp án: Đó là cái bóng của mình.

2.37 Con trai và đàn ong có điểm gì khác nhau?

Đáp án: Con trai là con vật sống dưới nước, còn đàn ong sống trên cây.

2.38 Con gì dài nhất, đi đâu ai cũng phải thấy ít nhất 1 lần trong đời dù lớn hay nhỏ

Đáp án: Con đường.

2.39 Có 1 nhóm thám hiểm khi đi vào rừng, họ vô tình bị 1 con khỉ giật lấy túi đồ , hỏi muốn con khỉ đó trả lại túi đồ thì phải làm thế nào

Đáp án: Kiếm 1 vật gì đó chọi về phía con khỉ, tự động chúng sẽ chọi lại bạn những thứ cầm trên tay (khỉ hay làm như vậy).

2.40 Con gà có trước hay quả trứng có trước (câu đố được nhiều người tranh cãi)

Đáp án: Con gà (khoa học đã chứng minh).

2.41 Các câu đố hại não khó nhất

Có 1 vận động viên điền kinh chạy qua mặt 1 vận động viên khác, vận động viên kia chạy sau 1 vận động viên khác, 1 vận động viên chạy giữa  1 vận động viên khác. Hỏi có mấy người vận động viên điền kinh.

Đáp án: 2.

2.42 Trên lông dưới lông, tối lòng làm một. Hỏi là cái gì?

Đáp án: Đôi mắt.

2.43 Bụng thì bảo dạ rằng ư đút vào
Đút vào nó sướng làm sao
Rập lên, rập xuống nó trào nước ra
Đó là hành động gì?

Đáp án: Ăn mía.

2.44 Lòng em cay đắng quanh năm
Khi ngồi, khi đứng, khi nằm nghênh ngang
Các anh các bác trong làng
Gặp em thì lại vội vàng nâng niu
Vắng em đau khổ trăm chiều
Tuy rằng cay đắng nhưng nhiều người mê
Là cái gì?

Đáp án: Điếu cày.

2.45 Bốn chân chong chóng
Hai bụng kề nhau
Cắm giữa phao câu
Nghiến đi nghiến lại
Là cái gì?

Đáp án: Cối xay.

2.46 Thân em mũm mĩm, lại tròn tròn
Lúc cứng chành bành, lúc tí hon
To bé hãy tuỳ tay thiếu nữ
Nặn cho ra được cái đầu son.

Đáp án: Cây son môi.

2.47 To chừng bằng nửa cổ tay
Khen ai lót ổ cho cu hắn nằm
Khắp người hắn mọc đầy lông
Nằm chơi chổng ngược, phơi lông ra ngoài

Đáp án: Trái bắp.

2.48 Thân em vừa trắng vừa mềm
Lúc cần anh lại úp tay anh vào
Anh còn miết xuống miết lên
Làm em chảy nhớt tèm lem ra ngoài

Đáp án: Cục xà bông.

2.49 Cục thịt đút vào lỗ thịt,
Một tay sờ đít một tay sờ đầu.
Đút vào một lúc lâu lâu,
Rút ra cái ” chách” nhìn nhau mà cười!

Đáp án: Cho con bú.

2.50 Một lỗ mọc hai bờ đá,
Chính giữa có cái lá hồng đơn

Đáp án: Cái miệng – Răng – Lưỡi.

2.51 Vừa bằng bàn tay
Thịt da phơi bày
Khép nép bờ khe
Anh hùng banh nhẹ
Nhét vô … sung sướng
Rút ra … vấn vương

Đáp án: Cái bóp.

2.52 Để yên thì nằm im thin thít,
Hể động liếm đít, thì chạy tứ tung…

Đáp án: Con tem.

  • 3. Sưu tầm câu đố vui bá đạo trên từng hạt gạo khiến người đọc cười té ghế

3.53 Miệng rộng nhưng không nói một từ, là gì?

Đáp án: Con Sông.

3.54 Có một tàu điện đi về hướng nam. Gió hướng tây bắc. Vậy khói từ con tàu sẽ theo hướng nào?

Đáp án: Tàu điện làm gì có khói.

3.55 Làm thế nào để không đụng phải ngón tay khi bạn đập búa vào một cái móng tay?

Đáp án: Cầm búa bằng cả 2 tay.

3.56 Nếu bạn nhìn thấy con chim đang đậu trên nhánh cây, làm sao để lấy nhánh cây mà không làm động con chim?

Đáp án: Chịu khó để chim bay đi nhé.

3.57 Cái đầu giống mèo, chân giống mèo, và tai giống con mèo, nhưng không phải con mèo

Đáp án: Con của con mèo.

3.58 Không bố mẹ nào phản ứng khi giáo viên đánh những đứa trẻ trong lớp, tại sao?

Đáp án: Lớp học trong trại mồ côi.

3.59 Cảnh sát thuê thám tử tìm tên tù nhân vượt ngục. Thám tử thu hẹp phạm vi tìm kiếm trong ba căn nhà A, B và C. sau khi xem bức ảnh chụp từ trên không của ba căn nhà này, vị thám tử ngay lập tức xác định được nơi tên tù nhân đang ẩn náu.

Đáp án: Căn nhà A vì đây là nơi nằm ngoài đường lớn và có khả năng tẩu thoát nhanh.

3.60 Tìm hình khác với những hình còn lại

Đáp án: Hình đầu tiên là hình khác biệt nhất trong tất cả các hình.

Có thể lúc đầu bạn cho rằng hình thứ 4 khác biệt nhất vì nó có màu khác với tất cả những hình còn lại, Nhưng…

Nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy:

  • Hình thứ 2 là hình duy nhất không có viền trắng.
  • Hình thứ 3 là hình tròn duy nhất.
  • Hình thứ 5 là hình nhỏ nhất.
  • Còn hình thứ nhất là hình vuông, màu đỏ, có viền trắng và có kích thước tương đương với các hình còn lại.

3.61 Anh đứng bên ni sông
Em đứng bên tê sông
Đuổi nhau kì cùng
Chẳng bắt được nhau
Là cái gì?

Đáp án: Hai tay cối xay lúa.

3.62 Ao tròn vành vạnh
Nước lạnh như tiền
Con gái như tiên
Trần mình xuống lội
Là gì?

Đáp án: Bánh trôi.

3.63 Bằng cái đĩa, xỉa xuống ao
Ba mai chín cuốc mà đào không lên
Là gì?

Đáp án: Bóng mặt trăng, mặt trời.

  • 4. Những câu đố kèm đáp án khó đỡ thử tài suy luận của các thánh chém trên facebook

Những câu đố kèm đáp án khó đỡ thử tài suy luận của các thánh chém trên facebook

4.64 Bạn hãy tưởng tượng bạn đang đi trên một con thuyền trên một dòng sông có rất nhiều cá ăn thịt. Đến giữa dòng bỗng thuyền của bạn bị thủng một lỗ rất to, sau vài phút nữa thuyền sẽ chìm và chắc chắn bạn sẽ là bữa ăn cho những con cá này. Bạn làm cách nào đơn giản nhất để thoát ra khỏi cái hoàn cảnh chết tiệt này?

Đáp án: Đừng tưởng tượng nữa.

4.65 Một người đi vào rừng sâu để thám hiểm, thật không may cho ông ta khi bắt gặp một con đười ươi rất hung dữ muốn xé xác ông ta ra. Trong tay ông ta có 2 con dao, ông sợ quá vứt 2 con dao ra đó, con đười ươi nhặt lên và sau vài phút nó nằm vật xuống đất chết luôn. Bạn có biết tại sao không?

Đáp án: Vì con đười ươi cầm dao và đấm vào ngực nó (đười ươi hay làm thế).

4.66 Một cây cầu có trọng tải là 10 tấn, có nghĩa là nếu vượt quá trọng tải trên 10 tấn thì cây cầu sẽ sập. Và có một chiếc xe tải chở hàng, tổng trọng tải của xe 8 tấn + hàng 4 tấn = 12 tấn. Vậy đố các bạn làm sao bác tài qua được cây cầu này mà không được bớt hàng ra khỏi xe?

Đáp án: Bác tài cứ đi qua thôi, còn xe thì ở lại.

4.67 Nếu chỉ có một que diêm, trong một ngày mùa đông giá rét, bạn bước vào căn phòng có một cây đèn, một bếp dầu, và một bếp củi, bạn thắp gì trước tiên?

Đáp án: Que diêm.

4.68 Một kẻ giết người bị kết án tử hình. Hắn ta phải chọn một trong ba căn phòng: phòng thứ nhất lửa cháy dữ dội, phòng thứ hai đầy những kẻ ám sát đang giương súng, và phòng thứ ba đầy sư tử nhịn đói trong 3 năm. Phòng nào an toàn nhất cho hắn?

Đáp án: Phòng 3 vì sư tử chết hết rồi

4.69 2 con vịt đi trước 2 con vịt, 2 con vịt đi sau 2 con vịt, 2 con vịt đi giữa 2 con vịt. Hỏi có mấy con vịt?

Đáp án: 4.

4.70 Một bà kia không biết bơi, xuống nước là bả chỉ có chết. Nhưng một hôm bà đi tàu, bỗng nhiên tàu chìm, nhưng bà ko chết. Tại sao (ko ai cứu hết)?

Đáp án: Bà ấy đi tàu ngầm.

4.71 Thứ gì đen khi bạn mua nó, đỏ khi dùng nó và xám xịt khi vứt nó đi?

Đáp án: Than.

4.72 Lịch nào dài nhất?

Đáp án: Lịch sử.

4.73 Xã đông nhất là xã nào?

Đáp án: Xã hội.

4.74 Thứ gì của chồng mà vợ thích cầm nhất (không nghĩ lung tung)?

Đáp án: Tiền!

4.75 Cái gì mà đi thì nằm, đứng cũng nằm, nhưng nằm lại đứng?

Đáp án: Bàn chân.

4.76 Biểu thức này nghĩa là gì: 1′ => 4 = 1505

Đáp án: Một phút suy tư bằng một năm không ngủ (5 = ngũ = ngủ).

4.77 Môn gì càng thắng càng thua?

Đáp án: Môn đua xe (vì thắng là phanh).

4.78 Con gì đầu dê mình ốc?

Đáp án: Con dốc.

4.79 Con gì đập thì sống, không đập thì chết?

Đáp án: Con tim.

4.80 Có một đàn vịt điếc đi ngang qua, hỏi có mấy con?

Đáp án: Điếc là hư tai, hư tai là hai tư (24).

4.81 Bỏ ngoài nướng trong, ăn ngoài bỏ trong là gì?

Đáp án: Bắp ngô.

4.82 Con gì không gáy ò ó o mà người ta vẫn gọi là gà?

Đáp án: Gà con và gà mái.

4.83 Một con trâu, đầu nó thì hướng về hướng mặt trời mọc, nó quay trái 2 vòng sau đó quay ngược lại sau đó lại quay phải 2 vòng. Hỏi cái đuôi của nó chỉ hướng nào?

Đáp án: Chỉ xuống đất.

4.84 Con trai có gì quí nhất?

Đáp án: Ngọc trai.

4.85 Sở thú bị cháy, con gì chạy ra đầu tiên?

Đáp án: Con người.

4.86 Khi Beckham thực hiện quả đá phạt đền, anh ta sẽ sút vào đâu?

Đáp án: Trái banh.

4.87 Bao nhiêu chữ C trong câu sau đây: “Cơm, canh, cháo gì tớ cũng thích ăn!”

Đáp án: 1 chữ C, ở chữ “Cơm” (vì chỉ tính C hoa).

4.88 Cái gì tay trái cầm được còn tay phải cầm không được?

Đáp án: Tay phải.

Những câu đố kèm đáp án khó đỡ thử tài suy luận của các thánh chém trên facebook

4.89 2 người: 1 lớn, 1 bé đi lên đỉnh một quả núi. Người bé là con của người lớn, nhưng người lớn lại không phải cha của người bé, hỏi người lớn là ai?

Đáp án: Mẹ.

4.90 Từ gì mà 100% nguời dân Việt Nam đều phát âm sai?

Đáp án: Từ “sai”.

4.91 Tìm điểm sai trong câu: “Dưới ánh nắng sương long lanh triệu cành hồng khoe sắc thắm”

Đáp án: Phải là khoe sắc khóe!

4.92 Ai cũng biết đỉnh núi Everest cao nhất thế giới, vậy trước khi đỉnh Everest được khám phá, đỉnh núi nào cao nhất thế giới?

Đáp án: Everest.

4.93 Tại sao khi bắn súng người ta lại nhắm một mắt?

Đáp án: Vì nhắm 2 mắt thì sẽ không thấy đích để bắn.

4.94 Hãy chứng minh 4 : 3 = 2

Đáp án: 4 : 3 = tứ chia tam = tám chia tư = 8 : 4 = 2.

4.95 Loại nước giải khát nào chứa sắt và canxi?

Đáp án: Cafe (Ca: canxi, Fe: sắt).

4.96 Trò gì 30 người đàn ông và 2 người đàn bà đánh nhau tán loạn?

Đáp án: Trò cờ vua.

4.97 Cái gì đánh cha, đánh má, đánh anh, đánh chị, đánh em chúng ta?

Đáp án: Bàn chải đánh răng.

4.98 Bên trái đường có một căn nhà xanh, bên phải đường có một căn nhà đỏ. Vậy, nhà trắng ở đâu?

Đáp án: Ở Mỹ.

4.99 Chứng minh: con gái = con dê.

Đáp án: Con gái = thần tiên = tiền thân = trước khỉ = con dê (Mùi trước Thân).

4.100 Một câu mà những người vui sướng khi nhìn thấy nó sẽ trở nên buồn bã và ngược lại, những người buồn bã u sầu khi thấy nó sẽ trở nên vui vẻ hơn.

Đáp án: Điều gì rồi cũng qua đi.

4.101 2 người đào trong 2 giờ thì được 1 cái hố. Vậy hỏi 1 người đào trong 1 giờ thì được mấy cái hố?

Đáp án: 1 cái hố (nhỏ hơn).

4.102 Cái gì ADAM có 2 mà EVA chỉ có 1?

Đáp án: Chữ A.

  • 5. Những câu đố troll khó nhất có đáp án kèm theo không ai nghĩ tới

5.103 Tôi là cái gì?
Tui dài khoảng gần gang tay,
được trang điểm bởi một túm lông ở đầu. Tôi
thường hoạt động trong một môi trường
nóng, ẩm ướt với các thớ thịt. Khi hoạt động,
tôi được đẩy tới đẩy lui nhịp nhàng.. Khi xong
việc, tôi thường để lại một lớp bọt trắng.
Thường một ngày tôi hoạt động 1-3 lần,
nhưng, tiếc thay, có khi tôi không được dùng
tới.

Đáp án: Bàn chải đánh răng.

5.104 Là cái gì?
Trên lông dưới lông
Tối lồng làm một

Đáp án: Đôi Mắt.

Những câu đố troll khó nhất có đáp án kèm theo không ai nghĩ tới

5.105 Làm gì?
Hai tay bưng lấy khư khư
Bụng thì bảo dạ rằng ư đút vào
Đút vào nó sướng làm sao
Rập lên, rập xuống nó trào nước ra

Đáp án: Ăn Mía.

5.106 Là cái gì?
Lòng em cay đắng quanh năm
Khi ngồi, khi đứng, khi nằm nghênh ngang
Các anh các bác trong làng
Gặp em thì lại vội vàng nâng niu
Vắng em đau khổ trăm chiều
Tuy rằng cay đắng nhưng nhiều người mê

Đáp án: Điếu cày.

5.107 Là cái gì?
Bốn chân chong chóng
Hai bụng kề nhau
Cắm giữa phao câu
Nghiến đi nghiến lại

Đáp án: Cối xay.

5.108 Là cái gì?
Bốn cô trong tỉnh mới ra
Da trắng ngễu nghện đi qua mắt rồng
Vua quan tẩn ngẩn tẩn ngần
Cu ông vươn thẳng như cần câu rô

Đáp án: Ấm chén.

5.109 Chàng thời coi thiếp là ai
Chàng buồn chàng lại đút hoài không tha
Hết buồn chàng lại rút ra
Có ngày chàng đút tới ba bốn lần.
Thiếp thì nổi tiếng cù lần
Chàng cần thì đút, hết cần thì thôi
Hằng ngày hàng tháng liên hồi
Có ngày thiếp cũng quy hồi nghĩa trang.

Đáp án: Đầu video.

5.110 Nâng em lên
Đặt em xuống
Dạng chân ra
Tha hồ mà bóp

Đáp án: Vác súng và đặt súng để bắn.

5.111 Bây giờ sống cũng bầng không
Thôi rồi cái kiếp làm chồng, làm cha
Cho dù có sống tới già
Cho dù béo tốt cũng là công toi
Bây giờ pháo đã tịt ngòi
Gia tài còn lại…một vòi nước trong

Đáp án: Gà sống thiến.

5.112 Ô kìa chim cu
Thụt ra thụt vào
Qua cái cửa nhỏ
Đi kèm tiếng kêu

Đáp án: Đồng hồ quả lắc có con chim báo
giờ.

5.113 Chấm chấm mút mút, đút vào lỗ trôn
Hai sợi lông ***, cái dài cái ngắn”.

Đáp án: Hành động xâu kim.

5.114 Thân em vừa trắng lại vừa mềm
Vừa bàn tay úp
Anh mà miết lên miết xuống là nó tiết nhớt ra

Đáp án: Cái bánh xà phòng.

5.115 Cục thịt đút vào lỗ thịt,
Một tay sờ đít một tay sờ đầu.
Đút vào một lúc lâu lâu.
Rút ra cái “chách”
Nhìn nhau mà cười!

Đáp án: Cho trẻ em bú.

5.116 Tôi đang nằm ở sau hè,
Săm săm anh tới anh đè tôi ra,
Rồi anh miết liệt, miết la.
Anh làm ướt cả người ta thế này

Đáp án: Cái hòn đá mài dùng để mài dao.

5.117 Xiên xiên ba góc xéo cả ba
Ở dưới thiếu một miếng da..
Phành ra ba góc da còn thiếu
Khép lại đôi bên thịt vẫn thừa.

Đáp án: Cái quạt giấy.

5.118 Trời nóng nên em phải ở trần
Dài dài một gậy cắm vào thân
Tay kia vặn núm, thân em ngoáy
Quân tử sướng từ đầu đến chân.

Đáp án: Cái quạt trần.

5.119 Thân em ba mảnh
Mặc chiếc áo mong manh
Phục vụ các anh
Trên tinh thần tươi mát

Đáp án: Cánh quạt cây.

5.120 Trên bằng da, dưới bằng da
Đút vào thì ấm rút ra lạnh lùng.

Đáp án: Cái găng tay bằng da.

5.121 Ôm em thật chắc vào lòng
Anh lần, anh gãi – em la long trời.

Đáp án: Cây đàn ghi ta.

5.122 Miệng em anh áp vô. Lỗ dưới anh nhồi.
Rồi anh hít anh hà, anh sướng
Anh sướng rùi anh bỏ em chơ vơ

Đáp án: Hút thuốc lào.

5.123 Tay vê vê mắt run run
Anh bịt lỗ dưới anh đè lỗ trên
Cô nàng sướng cô nàng rên
Vừa hại sức khoẻ vừa hao đồng tiền

Đáp án: Cũng là hút thuốc lào.

5.124 Trên lông dưới lông, phồng lên để ngắm. Là gì?

Đáp án: Là con mắt.

5.125 Một lỗ mọc hai bờ đá, chính giữa có cái lá
hồng đơn (là cái gì?)

Đáp án: Là cái miệng.

5.126 Là trái gì?
Cù rù, củ rũ, cù rù
Khen ai lót ổ cho cu hắn nằm
Khắp người hắn mọc đầy lông
Nằm chơi chẳng đặng, phơi lông ra ngoài

Đáp án: Bắp Ngô.

5.127 Họ đang làm gì ?
Dưới động, trên sướng
Trên động, dưới đau

Đáp án: Câu cá.

5.128 Cái gì?
mình tròn vành vạch, đít bảnh bao
mân mân mó mó, đút ngay vào
thủy hỏa tương giao, sôi sùng sục
âm dương nhị khí, sướng làm sao

Đáp án: Cái điếu cày.

5.129 Họ làm gì?
” Anh dắt em ra sau hè
Vừa đẩy vừa đè nước chảy re re “

Đáp án: Mài dao.

  • 6. Tuyển tập câu đố mẹo bá đạo thách bạn trả lời được gây sốt trên các trang mạng

6.130 Không phải quái vật nhưng con vật này là có tới 3 đầu, 3 đuôi và 8 chân. Vậy con vật đó là gì?

Đáp án: Rắn hổ ngựa và chim cú mèo.

6.131 Có 3 con kiến cùng đi qua cầu. Con thứ nhất nói phía sau nó có 2 con kiến. Con thứ hai nói phía sau nó có 1 con kiến. Con thứ ba nói phía sau nó có 2 con kiến. Tại sao con thứ 3 lại nói vậy?

Đáp án: Con kiến thứ 3 đi lùi

6.132 Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò. Vậy thứ tư là gì?

Đáp án: Thứ tư là một ngày trong tuần

6.133 Cái gì già cả nhưng mà lại không?

Đáp án: Cá Ông (cá Voi)

6.134 Hôn người mà hợp với mình gọi là gì?

Đáp án: Hợp hôn

6.135 Nếu chỉ có một que diêm, trong một ngày mùa đông giá rét, bạn bước vào căn phòng có một cây đèn, một bếp dầu, và một bếp củi, bạn thắp gì trước tiên?

Đáp án: Que diêm, vì bạn phải bật que diêm lên trước thì mới thắp được những dụng cụ còn lại.

6.136 Một kẻ giết người bị kết án tử hình. Hắn ta phải chọn một trong ba căn phòng: phòng thứ nhất lửa cháy dữ dội, phòng thứ hai đầy những kẻ ám sát đang giương súng, và phòng thứ ba đầy sư tử nhịn đói trong ba năm. Phòng nào an toàn nhất cho hắn?

Đáp án: Phòng ba vì 3 năm ko ăn thì đến chúa sơn lâm cũng chết.

6.137 Có 1 đôi nam nữ đang hôn nhau trong vườn sầu riêng bỗng nhiên có 1 trái sầu riêng rớt suống đầu của chàng trai đó hỏi tại sao người con gái lại die ?

Đáp án: Vì chàng trai bị trái sầu riêng rớt xuống đầu và chàng trai đã cắn vào lưỡi của cô gái.

6.138 Có 2 con thằn lằn đang bò lên tường bỗng nhiên 1 con bị rớt xuống đất. Hỏi vì sao con kia cũng bị rớt xuống theo?

Đáp án: Vì con thằn lằn này rớt xuống đất, con kia thấy vui nên vỗ tay thế là rớt luôn.

6.139 Bạn có thể kể ra ba ngày liên tiếp mà không có tên là thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm, thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật?

Đáp án: Hôm qua, hôm nay, ngày mai.

6.140 Cái gì đen khi bạn mua nó, đỏ khi dùng nó và xám xịt khi vứt nó đi?

Đáp án: Than.

6.141 Có 2 người bạn 1 người mù 1 người câm đi shopping. Câm mua cái nón thì lấy tay chỉ lên đầu và gõ gõ mấy cái còn Mù muốn mua kem đánh răng thì làm sao?

Đáp án: Chỉ cần nói, bán cho tui 1 cây kem đánh răng.

6.142 Ai có nhà di động đầu tiên?

Đáp án: Con rùa hoặc ốc sên.

6.143 Tại sao sư tử ăn thịt sống?

Đáp án: Vì sư tử làm sao biết nấu ăn.

6.144 Có người mang 3 quả tim mà vẫn được xem là người bình thường. Đó là ai?

Đáp án: Đó là 1 người phụ nữ mang thai cặp song sinh.

6.145 Tôi luôn mang giày đi ngủ. Tôi là ai?

Đáp án: Con ngựa.

6.146 Bạn làm việc gì đầu tiên mỗi buổi sáng?

Đáp án: Thức dậy.

6.147 Hai con chó đang lang thang ở công viên. Con chó trắng tên Đen, con chó đen tên Trắng. Nam thấy chúng dễ thương, liền thẩy trái banh ra xa rồi ra lệnh “Đen, đi lượm trái banh”… Đố bạn con chó nào sẽ đi lượm?

Đáp án: Không con nào cả, vì Nam đâu phải chủ của chúng.

6.148 2 người: một lớn, một bé đi lên đỉnh một quả núi. Người bé là con của người lớn, nhưng người lớn lại không phải cha của người bé, hỏi người lớn là ai?

Đáp án: Là mẹ của người bé.

6.149 Tôi có 4 cái chân, 1 cái lưng, nhưng không có cơ thể. Tôi là ai?

Đáp án: Cái ghế.

6.150 Người chết nghỉ gì?

Đáp án: Nghỉ…thở.

6.151 Một con nhện có 8 cái chân đang bò lên tường hỏi khi rớt xuống nó còn bao nhiêu cái chân?

Đáp án: Còn 6 cái chân thôi bởi vì 2 chân kia nó đặt lên ngực và nói hú hồn.

6.152 Có 2 người mặt mũi giống nhau, ngày tháng năm sinh và giờ sinh cũng giống nhau. Nhưng vì sao lại không phải là sinh đôi?

Đáp án: Vì có thể họ sinh 3, 4, 5.

6.153 Con gì càng to càng nhỏ?

Đáp án: Con cua.

6.154 Như các bạn biết, cây nhang đốt càng nhiều càng ngắn, vậy có cây gì đốt càng nhiều càng dài không?

Đáp án: Cây tre.

6.155 Cây gì vẫn mọc tươi tốt, cho hoa, cho quả bình thường, nhưng nghe qua tên tưởng như nó ko còn sống nữa?

Đáp án: Cây tiêu.

Tuyển tập câu đố mẹo bá đạo thách bạn trả lời được gây sốt trên các trang mạng

6.156 Tôi chu du khắp thế giới mà tôi vẫn ở nguyên một chỗ, tôi là ai?

Đáp án: Tem thư.

6.157 Cái gì tay trái cầm đựơc mà tay phải không cầm được?

Đáp án: Cổ tay phải.

6.158 Con gì bỏ cái đuôi thành con ngựa?

Đáp án: Con mèo, vì Mèo là Mão bỏ cái đuôi là bỏ chữ O thành Mã, Mã là con ngựa.

6.159 Cái gì chứa nhiều nước nhất mà ko ướt tí tí nào?

Đáp án: Bản đồ.

6.160 Nước nào không có trên bản đồ?

Đáp án: Cơ, rô, chuồn, bích.

6.161 Trời đang âm u, có 3 thằng mù chung một cây dù , Hỏi thằng nào ướt?

Đáp án: Không thằng nào cả.

6.162 5 chia 3 bằng 2 khi nào?

Đáp án: Khi ta làm sai.

6.163 Người da đen tắm biển đen, vậy hỏi họ bị gì?

Đáp án: Bị ướt.

6.164 4 chia 3 bằng mấy?

Đáp án: Bằng 2 vì 4 là tứ, 3 là tam, tứ tam là tám chia tư = 2.

6.165 Cơ quan quan trọng nhất của phụ nữ là gì?

Đáp án: Hội Liên Hiệp Phụ Nữ.

6.166 Con gì đi ngồi, đứng ngồi, nằm ngồi, ngủ cũng ngồi luôn là con gì?

Đáp án: Con ếch hoặc con cóc.

6.167 Nếu bạn nhìn thấy con chim đang đậu trên nhánh cây, làm sao để lấy nhánh cây mà không làm động con chim?

Đáp án: Bạn chịu khó đợi chim bay đi nhé.

6.168 Cái đầu giống mèo, chân giống mèo, và tai giống con mèo, nhưng không phải con mèo. Vậy là con gì?

Đáp án: Con của con mèo, còn gọi là mèo con.

6.169 Con gì miệng rộng nhưng lại không nói một từ, là con gì?

Đáp án: Con sông.

6.170 Cái gì luôn ở phía trước bạn, mà bạn không bao giờ nhìn thấy?

Đáp án: Tương lai.

6.171 Cái gì bạn không mượn mà trả?

Đáp án: Lời cám ơn.

6.172 Cái gì luôn đi đến mà không bao giờ đến nơi?

Đáp án: Ngày mai.

6.173 Vào lúc nào thì đồng hồ gõ 13 tiếng?

Đáp án: Là lúc bạn nên đem đồng hồ đi sửa.

6.174 Lúc lý tưởng để ăn trưa là?

Đáp án: Sau bữa ăn sáng.

6.175 Có ba quả táo trên bàn và bạn lấy đi hai quả. Hỏi bạn còn bao nhiêu quả táo?

Đáp án: 2 quả, vì bạn đã lấy đi 2 quả rồi còn gì.

6.176 Bố mẹ có sáu người con trai, mỗi người con trai có một em gái. Hỏi gia đình đó có bao nhiêu người?

Đáp án: 9 người, bao gồm 6 người con trai, 1 cô con gái và bố mẹ.

Tuyển tập câu đố mẹo bá đạo thách bạn trả lời được gây sốt trên các trang mạng

6.177 Cái gì mà khi đập vỡ nó thì có một chất lỏng chảy ra, và đun nóng chất lỏng đó thì lại thu được một chất rắn?

Đáp án: Trứng.

6.178 Một người cảnh sát có một cậu em trai, nhưng khi hỏi đến thì cậu em này lại khẳng định rằng mình ko có người anh nào cả. Vì sao vậy?

Đáp án: Vì người cảnh sát là Phụ nữ.

6.179 Con gì đập thì sống, không đập thì chết?

Đáp án: Con tim.

6.180 2 con vịt đi trước 2 con vịt, 2 con vịt đi sau 2 con vịt, 2 con vịt đi giữa 2 con vịt. Hỏi có mấy con vịt?

Đáp án: 4 con.

6.181 Từ gì mà 100% nguời dân Việt Nam đều phát âm sai?

Đáp án: Từ Sai.

6.182 Cái gì đánh cha, đánh má, đánh anh, đánh chị, đánh em?

Đáp án: Cái bàn chải đánh răng.

6.183 Tại sao có những người đi taxi nhưng sao họ lại không trả tiền?

Đáp án: Vì họ là tài xế taxi.

6.184 Xe điện chạy với vận tốc 30km/h, gió thổi ngược lại với vận tốc 2m/s. Hỏi khói xe bay với vận tốc bao nhiêu?

Đáp án: Xe điện không có khói.

Tuyển tập câu đố mẹo bá đạo thách bạn trả lời được gây sốt trên các trang mạng

6.185 Cái gì mà đi thì nằm, đứng cũng nằm, nhưng nằm lại đứng?

Đáp án: Bàn chân.

6.186 Bệnh gì bác sỹ bó tay?

Đáp án: Bệnh… gãy tay.

6.187 Con chó đen người ta gọi là con chó mực. Con chó vàng, người ta gọi là con chó phèn. Con chó sanh người ta gọi là con chó đẻ. Vậy con chó đỏ, ng ta gọi là con chó gì?

Đáp án: Là con chó…đỏ.

6.188 Bà đó bả chết bả bay lên trời. Hỏi bà ấy chết năm bao nhiêu tuổi và tại sao bà ấy chết?

Đáp án: Bà đó là bò đá —> bò đá bả chết, bả bay là bảy ba —> bà ấy chết năm bà ấy 73 tuổi!

6.189 Có 1 đàn chim đậu trên cành, người thợ săn bắn cái rằm. Hỏi chết mấy con?

Đáp án: Rằm là 15 —> chết 15 con.

6.190 Có 1 chiếc thuyền tối đa là chỉ chở dc hai người, nếu thêm ng thứ 3 sẽ bị chìm ngay lập tức. Hỏi tại sao ng ta trông thấy trên chiếc thuyền đó có ba thằng mỹ đen và ba thằng mỹ trắng ngồi trên chiếc thuyền đó mà ko bị chìm?

Đáp án: Trên chiếc thuyền đó sự thật là có đúng 2 ng đi. Đó là ba của thằng mỹ đen và ba của thằng mỹ trắng.

6.191 Nắng ba năm tôi ko bỏ bạn, mưa 1 ngày sao bạn lại bỏ tôi là cái gì?

Đáp án: Cái bóng của mình.

6.192 Trên nhấp dưới giật là đang làm gì?

Đáp án: Câu cá.

6.193 Con gấu trúc ao ước gì mà không bao giờ được?

Đáp án: Gấu trúc chỉ có 2 màu trắng đen nên nó ao ước được chụp hình màu.

6.194 Cái gì bằng cái vung, vùng xuống ao. Đào chẳng thấy, lấy chẳng được?

Đáp án: Mặt trăng.

6.195 Cắm vào run rẩy toàn thân, rút ra nước chảy từ chân xuống sàn, hỡi chàng công tử giàu sang, cắm vào xin chớ vội vàng rút ra.

Đáp án: Cái tủ lạnh.

6.196 Con gì mang được miếng gỗ lớn nhưng ko mang được hòn sỏi?

Đáp án: Con sông.

6.197 Đố em ba gọi má bằng gì? Anh gọi em bằng gì? Ông ngoại gọi bà ngoại bằng gì ? Chồng gọi vợ bằng gì?

Đáp án: Gọi = miệng.

6.198 Lá nào bỏ vào nước không thấm nước?

Đáp án: Lá thư.

6.199 Động vật có vú nào biết bay?

Đáp án: Con dơi, con nữ tiếp viên hàng không.

6.200 Đố em cái gì khi xài thì quăng đi, không xài thì lấy lại?

Đáp án: Cái neo thuyền.

Vừa rồi là 200 câu đố vui hay và hại não nhất từ trước tới nay đang gây sốt cộng đồng mạng và được rất nhiều lượt share trên facebook, đặc biệt với những bạn trẻ tuổi teen thích sống ảo, thích chém gió thì đây chính là vài gợi ý nho nhỏ để chọc cười bạn bè, người thân, đồng thời cũng mang lại phút giây thư giãn trọn vẹn nhất cho mình khi bị stress. Bạn cũng có thể lựa chọn ra những câu đố hay này cho các buổi liên hoan, sinh hoạt, cắm trại, teambuiding ngoài trời cùng công ty hay tập thể lớp, bạn bè cũng khá là thú vị đó nha. Stt hay, status vui cũng không bằng loạt câu đố bá đạo trên từng hạt gạo này đâu đấy. Hãy nhấn like và share ngay bài viết này của zaidap.com/blog nhé!


Có thể bạn quan tâm
0