24/02/2018, 12:39

Kể lại ngày khai giảng của năm lớp Hai.

Em còn nhớ mãi ngày khai giảng năm học vừa rồi. Tuy đã mấy tháng trôi qua nhưng em vẫn nhớnhư in ngày hôm đó. Sân trường được trang hoàng rất đẹp. Sau các tháng hè nắng cháy, cây cối như được khoác lại màu áo xanh truyền thống. Sau khi thầy Phó Hiệu trưởng ...

Em còn nhớ mãi ngày khai giảng năm học vừa rồi. Tuy đã mấy tháng trôi qua nhưng em vẫn nhớnhư in ngày hôm đó.

Sân trường được trang hoàng rất đẹp. Sau các tháng hè nắng cháy, cây cối như được khoác lại màu áo xanh truyền thống. Sau khi thầy Phó Hiệu trưởng tuyên bốlí do và giới thiệu đại biểu, thầy Hiệu trưởng đọc diễn văn chính thức khai giảng năm học mới. Một cô giáo thay mặt cho toàn thể giáo viên nhà trường phát biểu cảm nghĩ trong ngày khai giảng. Học sinh cũng được nói lên tâm trạng của chính mình. Và đại diện cho toàn thể học sinh của trường chính là em. Giây phút bước lên phía trước để nói lên suy nghĩ của mình đối với em không thể nào quên. Em đã thay mặt tất cả các bạn trong trường nêu quyết tâm học giỏi và rèn luyện tốt trong năm học đó. Sau buổi khai giảng, buổi học đầu tiên đưa không khí sân trường trở lại với nhịp bình thường của nó.

Mỗi năm có một ngày khai giảng, nhưng đối với em đó là ngày khai giảng không bao giờ quên vì được thay mặt tất cả các bạn trong trường nói lên quyết tâm học tập của chúng em.

0