10/01/2018, 23:50

Xuân Trường là ai?

Nguyễn Văn Trường là một doanh nhân Việt Nam. Ông từng đoạt danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu" và "Cúp Vàng hội nhập kinh tế quốc tế".​Ông cũng là Ủy viên Ban Chấp hành VCCI - và là ông chủ của nhiều doanh nghiệp tư nhân như Doanh nghiệp Xuân Trường Ninh Bình.Công ty Cổ phần Du lịch Hoa Lư, ...

Nguyễn Văn Trường là một doanh nhân Việt Nam. Ông từng đoạt danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu" và "Cúp Vàng hội nhập kinh tế quốc tế".​Ông cũng là Ủy viên Ban Chấp hành VCCI - và là ông chủ của nhiều doanh nghiệp tư nhân như Doanh nghiệp Xuân Trường Ninh Bình.Công ty Cổ phần Du lịch Hoa Lư, Khách sạn Hoa Lư, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Tràng An, sân Golf Tràng An và khu du lịch hồ Đồng Chương ở Ninh Bình Từ những năm đầu của thế kỷ 21, Doanh nhân Nguyễn Văn Trường được biết đến với việc mạnh tay đầu tư cả chục nghìn tỷ đồng vào Khu Du lịch Tràng An chùa Bái Đính ở cố đô Hoa Lư - Ninh Bình.

Xuân Trường là cầu thủ bóng đá trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Cậu ấy giờ đang đầu quân cho một câu lạc bộ bóng đá của Hàn Quốc.
- Mình cũng rất hâm mộ cầu thủ này!
0