04/06/2017, 23:38

Viết đoạn văn thuyết minh về bãi biển Đồ Sơn.

Hải Phòng đã được nhiên nhiên ban tặng một bãi biển tuyệt vời: bãi biển Đồ Sơn. Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng vươn dài ra biển, cách thành phố 20km. Nơi đây có bãi cát kì thú, một bên là biển và sau lưng là những ngọn núi và đồi thông. Đồ Sơn hội tụ các điều kiện: cơ sở vật chất là ...

Hải Phòng đã được nhiên nhiên ban tặng một bãi biển tuyệt vời: bãi biển Đồ Sơn. Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng vươn dài ra biển, cách thành phố 20km. Nơi đây có bãi cát kì thú, một bên là biển và sau lưng là những ngọn núi và đồi thông.

Đồ Sơn hội tụ các điều kiện: cơ sở vật chất là nhà cửa, khách sạn, nhà hàng, đường sá, điện nước khá hoàn chỉnh. Cảnh quan nơi đây rất đẹp, những con đường quanh co uốn lượn theo triền núi phủ cánh rừng thông, ôm dọc theo chiều dài bờ cát, một cảnh đẹp rất hiếm ở xứ nhiệt đới. Đồ Sơn được coi là “hậu cứ của du lịch biển”, cách Hải Phòng chỉ có 20km, cách Hà Nội 123km. Vào mùa hè nơi đây thật sống động, du khách khắp mọi miền đất nước về đây tắm biển. Có thể lấy Đồ Sơn làm bàn đạp để du thuyền đưa khách ra đảo Cát Bà, thăm vịnh Hạ Long, ra đảo Đèn Biển, Long Châu và Hòn Đất.

Đồ Sơn hôm nay còn chưa vừa lòng khách cả bốn mùa. Đồ Sơn đang có dự án phát triển khu du lịch quốc tế nhằm thu hút được khách du lịch nhiều hơn.

0