25/05/2017, 09:33

Viết đoạn văn tả cảnh tập thể dục giữa giờ ra chơi của trường em – Văn mẫu lớp 6

Viết đoạn văn tả cảnh tập thể dục giữa giờ ra chơi của trường em – Văn mẫu lớp 6 4.8 (96%) 380 votes Viết đoạn văn tả cảnh tập thể dục giữa giờ ra chơi của trường em – Bài làm 1 của một bạn học sinh giỏi Văn tỉnh Thanh Hóa Chúng em đang chơi, bỗng nhạc thể dục vang lên báo hiệu giờ thể ...

Viết đoạn văn tả cảnh tập thể dục giữa giờ ra chơi của trường em – Văn mẫu lớp 6 4.8 (96%) 380 votes Viết đoạn văn tả cảnh tập thể dục giữa giờ ra chơi của trường em – Bài làm 1 của một bạn học sinh giỏi Văn tỉnh Thanh Hóa Chúng em đang chơi, bỗng nhạc thể dục vang lên báo hiệu giờ thể dục bắt đầu. Tất cả nhanh nhẹn tìm vị trí của lớp mình để xếp hàng. ...

Viết đoạn văn tả cảnh tập thể dục giữa giờ ra chơi của trường em – Bài làm 1 của một bạn học sinh giỏi Văn tỉnh Thanh Hóa

Chúng em đang chơi, bỗng nhạc thể dục vang lên báo hiệu giờ thể dục bắt đầu. Tất cả nhanh nhẹn tìm vị trí của lớp mình để xếp hàng. Chẳng mấy chốc các hàng đã thẳng tắp như sợi chỉ căng.

Từ các ô cửa, các bạn ùa ra như một đàn chim sổ lồng. Trước đó, sân trường thật yên tĩnh nhưng giờ đây đã trở nên ồn ào náo nhiệt. Chúng em đang chơi, bỗng nhạc thể dục vang lên báo hiệu giờ thể dục bắt đầu. Tất cả nhanh nhẹn tìm vị trí của lớp mình để xếp hàng. Chẳng mấy chốc các hàng đã thẳng tắp như sợi chỉ căng. Theo tiếng nhạc, động tác cổ đã được bắt đầu. Đầu các bạn cứ cúi xuống, ngẩng lên, quay bên này, quay bên nọ như những con đông tây nam bắc. Động tác tay trống thật thuần thục và điêu luyện. Những cánh tay cứ đưa lên hạ xuống như một rừng búp măng đang đón lấy ánh sáng Mặt Trời. Nhìn kia, các bạn đang tập động tác lườn trông thật tuyệt. Thân hình lắc lư uyển chuyển như những rừng hoa đang đung đưa theo gió. Lần lượt các động tác bốn, năm được kết thúc trong tiếng hô "Khỏe!" vang dội khắp sân trường.

Viết đoạn văn tả cảnh tập thể dục giữa giờ ra chơi của trường em – Bài làm 2

Chúng em đang chơi, bỗng nhạc thể dục vang lên báo hiệu giờ thể dục bắt đầu. Tất cả nhanh nhẹn tìm vị trí của lớp mình để xếp hàng. Chẳng mấy chốc các hàng đã thẳng tắp như sợi chỉ căng.

Từ các ô cửa, các bạn ùa ra như một đàn chim sổ lồng. Trước đó, sân trường thật yên tĩnh nhưng giờ đây đã trở nên ồn ào náo nhiệt. Chúng em đang chơi, bỗng nhạc thể dục vang lên báo hiệu giờ thể dục bắt đầu. Tất cả nhanh nhẹn tìm vị trí của lớp mình để xếp hàng. Chẳng mấy chốc các hàng đã thẳng tắp như sợi chỉ căng.

Theo tiếng nhạc, động tác cổ đã được bắt đầu. Đầu các bạn cứ cúi xuống, ngẩng lên, quay bên này, quay bên nọ như những con đông tây nam bắc. Động tác tay trống thật thuần thục và điêu luyện. Những cánh tay cứ đưa lên hạ xuống như một rừng búp măng đang đón lấy ánh sáng Mặt Trời. Nhìn kia, các bạn đang tập động tác lườn trông thật tuyệt. Thân hình lắc lư uyển chuyển như những rừng hoa đang đung đưa theo gió. Lần lượt các động tác bốn, năm được kết thúc trong tiếng hô "Khỏe!" vang dội khắp sân trường.

Viết đoạn văn tả cảnh tập thể dục giữa giờ ra chơi của trường em – Bài làm 3

Theo thường lệ cứ mỗi buổi ra chơi giữa tiết hai và tiết ba, cô giáo cho chúng em tập thể dục giữa giờ để rèn luyện thân thể.

Khi tiếng trống trường báo hiệu giờ ra chơi, chúng em đều ùa ra sân trường, theo sự phân công sắp xếp của các bạn cán bộ lớp chúng em xếp hàng ngay ngắn. Khi cô giáo bật nhạc bài hát bạn liên đội trưởng đứng giữa sân khấu bắt nhịp những động tác thể dục:  vận động khớp cổ, xoay vai, nhảy lên, xoay gối, xoay cổ chân…….Em là lớp phó phụ trách về thể dục nên bản thân em luôn cố gắng tập thật tốt để làm gương cho các bạn trong lớp.

Các động tác chuyển nhịp nhàng từ chậm đến nhanh dần, đừ đơn giản đến cách vận động càng ngày càng khó, nhưng lại làm cho chúng em thêm khỏe mạnh. Các bạn học sinh ai cũng hào hứng tham gia. Nhờ có nhạc bài hát làm cả trường hăng say tập luyện dường như quên cả mệt.

Sau khi tập thể dục, cô phụ trách cho chúng em chơi những trò chơi rất vui như cướp cờ, tranh bóng, ong đốt, kiến cắn, đau bụng…..Chúng em ai cũng đổ mồ hôi khắp người, nhưng gương mặt bạn nào cũng rạng rỡ cười vui vì vừa được học vừa được chơi.

Em rất thích những buổi tập thể dục giữa giờ. Vì sau giờ học tập căng thẳng, chúng em được thư giãn, thả lỏng cơ thể bằng những động tác nhẹ, rèn luyện sức khỏe và tăng cường sức bền sự dẻo dai.

Viết đoạn văn tả cảnh tập thể dục giữa giờ ra chơi của trường em – Bài làm 4

Trong những giờ học tập vất vả và căng thẳng trường em thường có những giờ tập thể dục giữa giờ nhằm cho học sinh thư giãn và có những giây phút giải lao và nghỉ ngơi sau những giờ học vất vả.

Buổi tập thể dục giữa kì đó diễn ra vào tiết hai ngày 18-7 em còn nhớ như in ngày hôm đó, hôm đó lớp em đang diễn ra nhiều hoạt động vui và nhằm tạo nên những giờ thể chất vui và bổ ích cho mọi người, những ngày hôm đó, chúng em thường đến sớm và chuẩn bị bàn ghế cho thầy ghế ngồi, chúng em tập thể dục ở sân vận động 1 chỗ đó rất nhiều cây cối rất mát nó tạo điều kiện cho bọn em có thể vui chơi và rèn luyện thể chất, những bài học cô dạy đã được tập và nó giúp chúng em có thể phát triển những thể chất của mình dịu dàng hơn, những bài tập được tập dễ dàng và nó phát triển bản thân mạnh mẽ hơn, những hình ảnh đó đã tác động mạnh mẽ đến những suy nghĩ và cảm xúc của chúng em, khi giờ gõ trống bắt đầu chúng em giãn hàng và sau đó dàn hàng ngang để tập, những bài tập nhẹ nhàng có sụ chuẩn bị từ lâu và nó trở thành một bài tập của tất cả các lớp sau những giờ học. Sau mỗi tiết hai là lại có nhạc để tập thể duc giữa giờ, những nhạc nhẹ nhàng và có sức giải tỏa những căng thẳng, để bắt đầu vào học tiếp cho hiệu quả.

Những hoạt động đó diễn ra sôi nổi, tất cả các lớp xếp dưới sân trường, đông vui buổi thể dục giữa giờ như một hoạt động để động viên tinh thần học tập của tất cả mọi người, giải tỏa những căng thẳng sau những giờ làm việc đầy vất vả và làm cho mỗi người có tinh thần học tập hơn, đó là giờ giải lao vừa để mọi người thư giản và giải tỏa những căng thẳng, chúng ta thấy nhiều những hoạt động đã diễn ra trong đó có hoạt động thể dục giữa giờ tạo được điều kiện thuận lợi nhất để giúp họ phát triển bản thân và tạo điều kiện cho họ hòa nhập với cộng đồng sau những giờ sinh hoạt tập thể như tập thể dục đó. 

Hoạt động tập thể dục giữa giờ là một hoạt động hay và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, nó tạo điều kiện mạnh mẽ cho tất cả mọi người có thời gian thư giãn sau những giờ học tập vất vả, đây là hoạt động khích lệ tinh thần học tập của mọi người.

Từ khóa tìm kiếm

  • viết 1 đoạn văn tả cảnh sân trường giờ ra chơi
  • viet doan van ta canh sinh hoat
  • viết một bài văn tả cảnh gio ra choi văn 6

Bài viết liên quan

0