28/05/2017, 20:28

Viết bài văn với chủ đề bảo vệ môi trường trong xã hội hiện nay

Đề bài: Hưởng ứng đợt thi đua hưởng ứng môi trường xanh, sạch đẹp do Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phát động, chi đoàn lớp 10 A1 tổ chức hội thảo với chủ đề: Hãy vì một mái trường xanh, sạch đẹp. Anh chị hãy viết bài tham gia hội thảo đó. Môi trường là một trong những khía cạnh mà hiện nay ...

Đề bài: Hưởng ứng đợt thi đua hưởng ứng môi trường xanh, sạch đẹp do Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phát động, chi đoàn lớp 10 A1 tổ chức hội thảo với chủ đề: Hãy vì một mái trường xanh, sạch đẹp. Anh chị hãy viết bài tham gia hội thảo đó. Môi trường là một trong những khía cạnh mà hiện nay đang trở thành vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay, môi trường chứa đựng nhiều thứ thứ trong cuộc sống của mỗi con người, nó bao chứa sự sống cho chúng ta duy trì và ...

Đề bài: Hưởng ứng đợt thi đua hưởng ứng môi trường xanh, sạch đẹp do Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phát động, chi đoàn lớp 10 A1 tổ chức hội thảo với chủ đề: Hãy vì một mái trường xanh, sạch đẹp. Anh chị hãy viết bài tham gia hội thảo đó.

Môi trường là một trong những khía cạnh mà hiện nay đang trở thành vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay, môi trường chứa đựng nhiều thứ thứ trong cuộc sống của mỗi con người, nó bao chứa sự sống cho chúng ta duy trì và phát triển, chính vì thế khi có đợt hưởng ứng đợt thi đua hưởng ứng môi trường xanh, sạch đẹp do Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phát động, cá nhân mỗi chúng ta cần có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, giúp cho môi trường chúng ta ngày càng xanh, sạch đẹp.

Môi trường cực kỳ quan trọng và cần thiết cho sự sống của mỗi chúng ta, mỗi trường hàm chứa nhiều giá trị cho cuộc sống, môi trường bao gồm rất nhiều thứ như không khí, nước… tất cả những thứ đó đều chi phối và có tác động to lớn đến cuộc sống cũng như giá trị sống của mỗi con người, môi trường là một tập hợp rộng lớn, trong đó con người được sống và duy trì sự sống của mình. Môi trường luôn là vấn đề cả thế giới toàn cầu quan tâm.

Môi trường xanh sạch đẹp góp phần làm nên một xã hội văn minh và lịch sự hơn. Con người sống trong một môi trường xanh sạch đẹp sẽ được tận hưởng những điều tốt lành nhất từ cuộc sống. Không khí trong lành chúng ta sẽ có được lượng oxi sạch đẹp cho sức khỏe, có được bầu không khí trong lành, con người được tận hưởng giá trị của cuộc sống của mình. Mỗi chúng ta đều là cá thể trong xã hội, chính vì thế chúng ta cần phải có ý thức hơn nữa trong việc bảo vệ môi trường, luôn phải có tinh thần giữ gìn vệ sinh môi trường, bảo vệ môi trường trong sạch, chính là bảo vệ cuộc sống của mỗi chúng ta. Môi trường bao chứa rất nhiều thứ trong cuộc sống, chính vì thế khi mỗi người đều có ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ chính cuộc sống của mỗi con người. Môi trường là một cá thể rộng lớn, nó hàm chứa rất nhiều thứ trong cuộc đời của mỗi người, chúng ta luôn cần phải được sống trong một môi trường xanh, sạch đẹp.

tải xuống

 Để “hưởng ứng đợt thi đua hưởng ứng môi trường xanh, sạch đẹp do Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phát động, cá nhân mỗi chúng ta cần có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, giúp cho môi trường chúng ta ngày càng xanh, sạch đẹp”. Bảo vệ môi trường chính là trách nhiệm của mỗi cá nhân và toàn xã hội, chính vì thế học sinh mỗi chúng ta cần phải có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, năng tích cực trồng nhiều cây xanh, ra sức tuyên truyền cho mọi người đều có ý thức để bảo vệ môi trường, môi trường xanh sạch đẹp sẽ giúp chúng ta rất nhiều thứ trong cuộc sống, môi trường là khía cạnh và là vấn đề mà mỗi chúng ta nên phải đặt nên hàng đầu trong cuộc sống. Góp phần làm cho môi trường trở nên xanh sạch đẹp, mỗi cá nhân đều phải có ý thức hơn nữa trong việc bảo vệ môi trường. Sử dụng xong phải vứt rác vào đúng nơi quy định, luôn có tinh thần bảo vệ môi trường. Khi phát động phong trào bảo vệ  môi trường trong môi trường ở trường học, mỗi chúng ta cần phải có tinh thần tuyên truyền, chủ động, tích cực hơn nữa trong việc bảo vệ môi trường sống của mình.

Môi trường là một trong những vấn đề không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì thế, cá nhân mỗi chúng ta cần phải có ý thức bảo vệ môi trường của mình, bảo vệ môi trường chính là bảo vệ cuộc sống của mỗi chúng ta. Một môi trường xanh sạch đẹp là môi trường có bầu không khí trong lành, không khí không bị ô nhiễm, lượng nước mà chúng ta sử dụng hàng ngày đạt chuẩn. Chính vì vậy môi cá nhân phải có ý thức hơn nữa trong việc bảo vệ môi trường, bảo vệ cuộc sống của mỗi chúng ta.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

BAO VE MOI TRUONG TRONG XA HOI HIEN NAY

QUAN NIEM VE BAO VE MOI TRUONG

BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRONG XÃ HỘI HIỆN NAY

QUAN NIỆM VỀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

0