Truyện cười: Vova làm việc tốt

Nếu bạn muốn người khác đối đãi với mình ra sao thì bạn nên đối đãi với người khác như vậy và ngược lại. Tặng cho người khác một bông hoa hồng, thì sẽ giữ lại được mùi thơm. Giúp đỡ người khác cũng chính là giúp đỡ bản thân. Ái Mặc Sinh đã nói: "Sự bồi đắp đẹp nhất của cuộc đời chính là sau khi ...

  Nếu bạn muốn người khác đối đãi với mình ra sao thì bạn nên đối đãi với người khác như vậy và ngược lại. Tặng cho người khác một bông hoa hồng, thì sẽ giữ lại được mùi thơm. Giúp đỡ người khác cũng chính là giúp đỡ bản thân. Ái Mặc Sinh đã nói: "Sự bồi đắp đẹp nhất của cuộc đời chính là sau khi chúng ta thành tâm giúp đỡ người khác, đồng thời cũng chính là giúp đỡ mình". Trong suy nghĩ của một số người luôn cho rằng, khi giúp đỡ người khác là bản thân phải chịu hy sinh, khi người khác đạt được là nhất định mình bị thất bại. Trên thực tế, có rất nhiều khi giúp đỡ người khác không có nghĩa là bản thân mình chịu thiệt thòi. Vova trong câu truyện cười dưới đây cũng đã almf một việc tốt như vậy.

Vova làm việc tốt

 

Vova chạy về nhà khoe với mẹ.

 

- Hôm nay con đã làm được 1 việc tốt.


- Việc gì thế con?


- Con đã đưa 1 bà cụ già qua đường.


- Oh thật là 1 việc tốt, này mai con hãy phát huy nhé.


Ngày hôm sau



- Hôm nay con và các bạn cùng lớp đã làm được 35 việc tốt đấy mẹ ạ!


- Việc gì mà nhiều thế con???!


- Con và các bạn đã đưa 1 bà cụ già qua đường.


- Hôm nay sao con gặp nhiều cụ già thế?


- Không vẫn 1 bà cụ hôm qua thôi, hôm nay con và các bạn phải vất vả lắm mới đưa được bà cụ qua đường 35 lần đấy. Bà cụ ấy già rồi mà quẫy khoẻ lắm.

- Mẹ ?!!!

 

 

truyện cười Vova làm việc tốt

Đọc truyện cười Vova làm việc tốt

 

 

 

Chẳng hiểu phụ nữ gì cả

 

Hai cô bạn gái trò chuyện:

 

- Này cậu, tay trưởng phòng mới đúng là không hiểu gì về phụ nữ. Hôm qua, lúc ăn trưa, anh ta uống mấy ly rượu, lúc về văn phòng cứ đòi hôn mình…

 

Cô bạn sốt ruột:

 

- Rồi thế nào nữa?

 

- Mình bảo: Dừng lại ngay, nếu không em sẽ kêu lên đấy! Thế mà hắn…

 

- Vẫn sàm sỡ cậu à?

 

- Không! Hắn ta dừng lại thật!

 

- Trời!

 

 

truyện cười chả hiểu phụ nữ nói gì

Đọc truyện cười chẳng hiểu phụ nữ gì cả

 

  Tôi nhớ có một bài hát con gái nói có là không, con gái nói không là cso, con gái nói một là hai, con gái nói hai là bốn...  Cái miệng của phụ nữ khác cái tâm của họ, vì thực ra, họ hay "phũ mồm" thích gì nói vậy, hoặc tức lên thì nói một tràng. Nhưng trong tâm họ chưa chắc đã thực sự nghĩ như thế hoặc là nói xong lại ân hận, nghĩ rằng, vì sao mình lại nói quá như vậy. Con gái vốn kiêu sa đương nhiên không thể tự nói em thích anh hay em yêu anh mà phải để đàn ông chinh phục, nếu như chinh phục và hiểu được thì mới gọi là bản lĩnh. Nhưng lại có một số trường hợp thấy khó mà lui khi người ta chưa kịp mở đèn xanh. Các nàng của chúng ta cũng vô cùng nhạy cảm nên các chàng phải cận thận nhé! Đọc thêm truyện cười tính chất của vàng nữa nhé!

0