Truyện cười: Trước và sau

Chàng Khi chưa quen nàng, chàng là một "trự" đại ở dơ, áo quần chẳng mấy khi giặt, chỉ lấy ra giũ bụi rồi mặc tiếp, thân thể bốc mùi làm người khác phải bịt mũi. Từ khi quen nàng, chàng bỗng siêng tắm gội, thậm chí một ngày ba lần. Áo quần được giặt là láng lẫy, xịt dầu thơm lựng để thể ...

Chàng

 

Khi chưa quen nàng, chàng là một "trự" đại ở dơ, áo quần chẳng mấy khi giặt, chỉ lấy ra giũ bụi rồi mặc tiếp, thân thể bốc mùi làm người khác phải bịt mũi.

Từ khi quen nàng, chàng bỗng siêng tắm gội, thậm chí một ngày  ba lần. Áo quần được giặt là láng lẫy, xịt dầu thơm lựng để thể hiện hình ảnh hoàn hảo trong mắt nàng. Sau khi cưới, bản năng... ở dơ ngày xưa của chàng lại trỗi dậy. Nếu một ngày nào đó, chàng bỗng trở nên chải chuốt, áo quần bảnh bao thì chắc chắn chàng đang có...  bồ !

Nàng

Lúc mới quen nhau, chàng chở nàng ngồi sau, nàng e ấp giữ khoảng cách. Khi men tình nồng say thì nàng ôm eo chàng chặt cứng như sợ thả ra thì chàng bay mất. Khi đã thành vợ thành chồng, nàng lại ngồi giãn ra vì chả thơm tho gì. Lúc về già, mỗi khi "chàng" chở "nàng" đi đâu đó, thì "nàng" lại ôm eo "chàng" cứng ngắc như ngày xưa vì sợ... té !

0