Truyện cười: Kí hiệu lạ

Ảnh minh họa. (.)(.), bạn có hiểu kí hiệu này là gì không? Đọc hết câu chuyện này, suy nghĩ một lúc rồi sẽ hiểu mà. Một phóng viên mới vào nghề tại một tạp chí, và đang trong thời gian thử việc. Anh ta đi khắp nơi trong thành phố cuối cùng cũng tìm được một tình huống để làm bài ...

Ảnh minh họa.
(.)(.), bạn có hiểu kí hiệu này là gì không? Đọc hết câu chuyện này, suy nghĩ một lúc rồi sẽ hiểu mà.

Một phóng viên mới vào nghề tại một tạp chí, và đang trong thời gian thử việc. Anh ta đi khắp nơi trong thành phố cuối cùng cũng tìm được một tình huống để làm bài viết cho mình. Trong bài viết có đoạn: “Ngày hôm nay, bà X bị thương trong vụ tai nạn ô tô. May thay! Bà đã được đưa kịp đến bệnh viện và được cứu sống, hiện bà chỉ còn một vết rách nhỏ trên ngực”. Khi đọc bài của anh, trưởng ban biên tập nói:

- Đây là một tờ báo có văn hóa. Chúng ta không sử dụng từ ngữ có kiểu “ngực” hay cái gì đó đại loại như vậy vào đây. Bây giờ, hãy quay về và nghĩ một cái gì đó thích hợp hơn.

Người phóng viên trẻ về nhà suy nghĩ rất lâu mà vẫn không thể tìm ra từ gì thay thế. Nhưng rồi 2 tuần sau anh ta cũng đưa cho trưởng ban biên tập bài viết của mình: “Ngày hôm nay, bà X bị thương trong vụ tai nạn ô tô. May thay! Bà đã được đưa kịp đến bệnh viện và được cứu sống, hiện bà chỉ còn một vết rách nhỏ trên (.) (.)”.

- !!!!!!

(24h)

0