Truyện cười: Có phần

Có phần Julia đã kết hôn với Jim được ít lâu, cô ta có nhu cầu cao đến nỗi bất cứ khi nào chồng đi công tác xa nhà là cô ta lại mời không phải là một, hai mà là ba người đàn ông đến nhà. Một lần khi chồng cô đi công tác, cô mời ba người đến. Tuy nhiên, lần này Jim quên hộ chiếu ở nhà nên ...

Có phần

Julia đã kết hôn với Jim được ít lâu, cô ta có nhu cầu cao đến nỗi bất cứ khi nào chồng đi công tác xa nhà là cô ta lại mời không phải là một, hai mà là ba người đàn ông đến nhà.

Một lần khi chồng cô đi công tác, cô mời ba người đến. Tuy nhiên, lần này Jim quên hộ chiếu ở nhà nên anh ta phải chạy vội về nhà để lấy.

Khi Julia nghe tiếng cửa mở, cô ta bảo mấy người kia đi trốn. Gã thứ nhất trốn dưới gầm giường, gã thứ hai trong tủ và gã thứ ba chui ra ban công.

Jim bước vào phòng thấy vợ không mảnh vải liền hỏi, “Julia, sao em lại thế kia?” Cô ta ngay lập tức nói rằng cô đang chuẩn bị mặc đồ để ngủ trưa. Nhưng sau đó Jim nghe thấy có tiếng gì đó ở dưới gầm giường. Anh ta thấy gã thứ nhất ở đó liền kêu lên “Anh là ai vậy? Và anh làm cái quái gì ở dưới đó??” Gã kia nhanh trí đáp “Tôi là thợ mộc, vợ anh gọi tôi đến để sửa cái giường, giờ thì nó ổn rồi”.

Jim thở dài và nói “Được rồi, vậy mất bao nhiêu tiền?”

Jim đưa cho gã kia 20 đô theo yêu cầu và bảo hắn biến cho khuất mắt.

Sau đó, anh ta mở tủ để lấy hộ chiếu và thấy gã thứ hai trong đó.

“Anh là ai vậy?” Jim kêu lên.

“Vợ anh gọi tôi đến để sửa tủ vì bản lề bị lỏng”, gã kia huyên thuyên thế.

Jim lại thở dài và nói, “Được rồi, 20 đô đây, bây giờ biến cho khuất mắt tôi!” Ở ngoài ban công, chỉ nghe thấy ông chồng chi tiền cho những người kia, gã thứ ba cũng muốn có phần liền chạy vào la toáng lên: “Tôi cũng ngủ với cô ta nữa! Tôi cũng ngủ với cô ta nữa!”

G.H

0