24/02/2018, 12:37

Trường em tổ chức biểu diễn văn nghệ phục vụ thầy cô và học sinh. Em cũng được tham dự chương trình đó. Em hãy kể lại buổi biểu diễn này.

Em từng được xem buổi biểu diễn xiếc ở trường. Đó là buổi diễn xiếc nhưng có xen lẫn những tiết mục hài rất vui nhộn. Buổi biểu diễn được tổ chức nhân ngày 20-11 ở trường em. Tất cả các thầy cô và học sinh trong trường đều được xem buổi biểu diễn này. Các ...

Em từng được xem buổi biểu diễn xiếc ở trường. Đó là buổi diễn xiếc nhưng có xen lẫn những tiết mục hài rất vui nhộn. Buổi biểu diễn được tổ chức nhân ngày 20-11 ở trường em. Tất cả các thầy cô và học sinh trong trường đều được xem buổi biểu diễn này.

Các tiết mục đặc sắc lần lượt được trình diễn như biến các vật dụng như khăn, trái táo thành chim bồ câu; tung hứng; khỉ đi xe đạp; chó nhảy cầu… Trong sốđó, em rùng rợn nhất là tiết mụcnuốt gươm. Thanh gươm dài gần nửa mét đã được nghệ sĩ xiếc nuốt trọn chỉ còn lại cái cán. Xongtiết mục ai cũng hồi hộp và đến khi tiết mục kết thúc thì mới thở phào kèm theo đó là những tràng pháo tay không ngớt.

Ấn tượng nhất trong buổi diễn là các tiết mục hài. Mọi người được một trận cười no nê.

Với những tiết mục do các nghệ sĩ đến từ thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn, chương trình đã để lại ấn tượng tốt trong lòng các giáo viên và học sinh trường em.

0