11/05/2018, 14:22

Trước khi cài win mới hơn chúng ta cần lưu ý những gì?

Khi chúng ta cài win không thành công, như cài win 7 (cụ thể là win 7 home premium) thì không nói gì nó sẽ tự khôi phục lại win như lúc đầu mà mình đang xài. Còn cài win 8, 8.1, 10 khi cài không thành công thì nó sẽ không thể tự phục hồi lại win như ban đầu. Chúng ta cần lưu ý trước khi cài win mới ...

Khi chúng ta cài win không thành công, như cài win 7 (cụ thể là win 7 home premium) thì không nói gì nó sẽ tự khôi phục lại win như lúc đầu mà mình đang xài. Còn cài win 8, 8.1, 10 khi cài không thành công thì nó sẽ không thể tự phục hồi lại win như ban đầu. Chúng ta cần lưu ý trước khi cài win mới hơn như sau:
Đầu tiên tạo 1 bản ghost dự phòng win hiện tại mà mình đang xài lưu vào ổ đĩa nào cũng được nhưng không được lưu vào ổ đĩa hệ thống nha các bạn nếu bỏ vào ổ đĩa hệ thống thì khi cài win mới hơn thì nó sẽ mất
Thứ 2 các bạn tạo 1USB ghost có chứa file ghost hoặc không hoặc là 1 cái USB hirenboot cũng được. Khi mình cài win mới không thành công thì mình dùng USB ghost ghost lại win mà mình đang xài trước đó. Nếu USB ghost mà bạn tạo nếu có chứa file ghost mà bạn đã tạo thì càng tốt nha, nó sẽ tìm trong USB, USB ghost mà không có file ghost thì các bạn tự tìm trong ổ đĩa mà mình đã lưu nha.
Thứ 3 lả việc quan trọng nhất nếu các bạn tạo 1USB ghost hoặc USB hirenboot thì xin các bạn vui lòng chạy thử xem USB có hoạt động được không nhen các bạn.
Chúc các bạn thành công nha.
0