26/05/2018, 15:06

Tính năng hẹn hò mới trên Facebook hoạt động như thế nào?

Với việc thông báo cho ra mắt tính năng hẹn hò mới đồng nghĩa với việc Facebook sẽ chính thức bước chân vào thị trường hẹn hò trực tuyến. Và cũng đồng nghĩa với ...

Với việc thông báo cho ra mắt tính năng hẹn hò mới đồng nghĩa với việc Facebook sẽ chính thức bước chân vào thị trường hẹn hò trực tuyến. Và cũng đồng nghĩa với việc các ứng dụng hẹn hò cho người độc thân, FA như Tinder, ... sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

tinh nang hen ho moi tren facebook hoat dong nhu the nao

Để tìm hiểu rõ hơn tính năng hẹn hò mới trên Facebook hoạt động như thế nào? Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Zaidap.com.

Tính năng hẹn hò mới trên Facebook cho phép người dùng tạo một hồ sơ mới, nhưng hồ sơ này chỉ hiển thị cho những người dùng khác cũng sử dụng tính năng hẹn hò. Ngoài ra Facebook cũng sẽ sử dụng các dữ liệu từ tài khoản Facebook người dùng để đề xuất kết nối với những người dùng khác phù hợp.

Dưới đây là cách thức hoạt động của tính năng hẹn hò mới trên Facebook:

Từ hồ sơ (profile) của bạn, click chọn biểu tượng trái tim để truy cập tính năng mà Facebook gọi là "ngôi nhà hẹn hò". Từ đây, tạo một hồ sơ hẹn hò mới, tuy nhiên bạn bè trên Facebook của bạn sẽ không nhìn thấy hồ sơ này.

tinh nang hen ho moi tren facebook hoat dong nhu the nao 2

Duyệt các sự kiện gần đó và các nhóm mà bạn quan tâm. Mở khóa sự kiện thế giới thực mà bạn muốn tham dự.

tinh nang hen ho moi tren facebook hoat dong nhu the nao 3

Sau đó hồ sơ của bạn sẽ được chia sẻ với những người dùng khác tham dự sự kiện và bạn có thể xem được những ai đang tham dự sự kiện và duyệt qua hồ sơ của họ. Nếu tìm thấy người phù hợp, bạn có thể bắt đầu thực hiện cuộc trò chuyện riêng tư.

tinh nang hen ho moi tren facebook hoat dong nhu the nao 4

Facebook cho biết, các cuộc trò chuyện hẹn hò sẽ được tách biệt riêng và không liên quan gì đến các tin nhắn Facebook cũng như WhatsApp.

http://thuthuat.taimienphi.vn/tinh-nang-hen-ho-moi-tren-facebook-hoat-dong-nhu-the-nao-34739n.aspx
Bài viết trên đây Zaidap.com vừa giới thiệu cho bạn về cách thức tính năng hẹn hò mới trên Facebook hoạt động như thế nào? Hy vọng Facebook sẽ sớm phát hành tính năng cho tất cả người dùng trong thời gian tới đây, để người dùng được trải nghiệm dịch vụ hẹn hò trực tuyến mới ngay trên nền tảng mạng xã hội hàng đầu này.

0