31/05/2017, 13:00

Tả chiếc bàn học ở nhà của em

Hằng ngày, chiếc bàn đã giúp em thuộc bài, làm bài tập đầy đủ và viết chữ đẹp, được cô yêu bạn quý. Mọc xong, em xếp cẩn thận và gọn gàng kê sát vách phòng. Em không để bàn bị vây mực và mỗi tuần em đều lau chùi một lần lúc sáng sớm. Em vừa vào Tiểu học, mẹ đã mua cho chiếc bàn học. ...

Hằng ngày, chiếc bàn đã giúp em thuộc bài, làm bài tập đầy đủ và viết chữ đẹp, được cô yêu bạn quý. Mọc xong, em xếp cẩn thận và gọn gàng kê sát vách phòng. Em không để bàn bị vây mực và mỗi tuần em đều lau chùi một lần lúc sáng sớm.

Em vừa vào Tiểu học, mẹ đã mua cho chiếc bàn học.

Chiếc bàn gắn bó, thân thiết cùng em đà hơn bốn năm. Bàn có ghế kèm theo, xếp lại được. Mặt bàn trắng, nhẵn bóng, đày có hai phần, có chiều dài chừng sáu tấc và chiều rộng khoảng bốn tấc. Trên góc trái có rãnh để bút và thước. Dính liền dưới mặt bàn là một chiếc hộc được phân thành hai ngăn. Ngăn trái, em để sách, còn vở và dụng cụ học tập em cho vào ngăn bên phải. Mặt bàn liên kết với ghế bởi những thanh inox sáng choang. Bên hỏng bàn có hai con ốc chuồn chuồn để chỉnh độ nghiêng mặt bàn vừa tầm em ngồi. Ngồi vào chiếc ghế có lót nệm, em cảm thấy êm êm và thoải mái vô cùng, chỉ muốn học ngay thôi.

Hằng ngày, chiếc bàn đà giúp em thuộc bài, làm bài tập đầy đủ và viết chữ đẹp, được cô yêu bạn quý. Học xong, em xếp cẩn thận và gọn gàng kê sát vách phòng. Em không để bàn bị vây mực và mỗi tuần em đều lau chùi một lần lúc sáng sớm.

Em cố gắng học tập ngày càng tốt hơn để đáp lại tình yêu thương mà mẹ dành cho em.

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0