24/02/2018, 12:40

Stt chúc mừng sinh nhật chị em gái ấn tượng nhất không thể bỏ qua

Những hay cực kỳ ý nghĩa, chứa đựng tình cảm gia đình vô giá mà bạn không thể bỏ qua, chọn ra một stt phù hợp nhất dành tặng cho người thân. Mỗi năm một lần, sinh nhật là dịp để mọi người quây quần bên nhau cùng thổi nến cắt bánh, cùng mở những món quà và trao nhau những lời chúc thành công, sức ...

Những hay cực kỳ ý nghĩa, chứa đựng tình cảm gia đình vô giá mà bạn không thể bỏ qua, chọn ra một stt phù hợp nhất dành tặng cho người thân. Mỗi năm một lần, sinh nhật là dịp để mọi người quây quần bên nhau cùng thổi nến cắt bánh, cùng mở những món quà và trao nhau những lời chúc thành công, sức khỏe & may mắn. Nhiều bạn trẻ chưa biết cách bày bỏ, thể hiện tình cảm với chị, với đứa em gái bé bỏng như thế nào cho đúng và đây cũng là dịp để bạn viết nên vài dòng status hay kèm hình ảnh minh họa trên trang cá nhân facebook cá nhân. Một câu nói đơn giản không cầu kỳ, một stt hay tình cảm ngọt ngào cùng một món quà handmade be bé xinh xinh tự tay làm vừa đủ để khiến trái tim ai đó cảm thấy ấm áp vui tươi rồi.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Hãy cùng zaidap.com/blog tham khảo ngay trọn bộ stt hay chúc mừng sinh nhậtnhững câu nói hay chúc mừng sinh nhật chị em gái hot nhất 2017 ngay bây giờ nhé!

  • 1. Tổng hợp những câu nói hay về chúc mừng sinh nhật chị em gái đơn giản mà sâu sắc không thể bỏ qua

1.1 Chúc mừng chị yêu của em sinh nhật vui vẻ! Chúc chị luôn luôn xinh đẹp và thành công hơn nữa trong cuộc sống cũng như trong công việc nhé!! Em yêu chị của em nhiều lắm

1.2 Chúc em gái của chị sẽ có 1 ngày sinh nhật thật là vui vẻ và đáng nhớ. Chúc em luôn học tốt và thành công với những dự định sắp tới của em. Hãy luôn là cô em gái ngoan của chị nhé!!! Yêu và thương em nhiều.

1.3 Sinh nhật vui vẻ nhé chị yêu của em! Chúc chị thêm tuổi mới với thật nhiều những niềm vui, chúc chị của em mãi xinh gái, luôn luôn mạnh khoẻ và phải thành công trong cuộc sống cũng như những dự định sắp tới của chị nhé. Happy Birthday!

1.4 Nhân dịp sinh nhật lần thứ…của chị. Em chúc chị yêu luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với chị trong tuổi mới. Happy Birthday!

1.5 Chúc chị gái yêu của em sinh nhật thật vui vẻ nhé, thêm tuổi mới em chúc chị luôn luôn hạnh phúc,thành công trong cuộc sống và có sức khỏe thật tốt nhé. Em trai và gia đình luôn ở bên cạnh và tin tưởng chị.

1.6 Happy Birthday chị gái yêu của em nhé! em chúc chị yêu của em có thật nhiều sức khoẻ, luôn hạnh phúc và đón nhận thêm thật nhiều niềm vui mới trong cuộc sống nhé!!! Em Chúc chị của em luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì tốt đẹp nhất, may mắn nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến bên chị trong tuổi mới.

1.7 Một ngày Sinh nhật thật là ý nghĩa với bao nhiêu niềm vui và ngập tràn trong sự hạnh phúc em gái nhé! Chúc cô em gái nhỏ của chị sẽ luôn thành công và sống cuộc sống thật nhiều ý nghĩa nhé!!!

1.8 Chúc chị gái của em bước sang tuổi mới sẽ ngày càng trở nên xinh đẹp,hạnh phúc, vui vẻ, sớm có lương để cuối tháng viện trợ cho em nhé!!!à sớm mang về cho em thằng anh rể yêu chị thật lòng nhé!!!

1.9 Chúc chị yêu của em luôn xinh đẹp, tuổi mới với thật nhiều những niềm vui mới, hạnh phúc và thành công trong cả cuộc sống lẫn công việc chị nhé. Sớm lấy chồng đi thôi cho em còn theo chị nữa chứ. Em nói ít nhưng chị hiểu là đủ. Phải luôn vui vẻ chị nhé, em thích nhất là nụ cười “tỏa nắng” của chị đó!!!

1.10 Happy Birthday to you!!!

Chúc chị yêu của em luôn vui vẻ, cười thật nhiều mỗi ngày, mau ăn chóng gầy, càng ngày càng xinh đẹp :), hạnh phúc và thành công trên con đường mà chị đã chọn nhé! Tuổi mới phải luôn vui vẻ đó !!! Yêu chị và thương chị nhiều!!!

1.11 Sinh nhật thật nhiều hạnh phúc và niềm vui chị của em nhé!!!! Thêm tuổi mới phải thật thành công trong cuộc sống lẫn sự nghiệp và tình yêu nữa. Đừng bao giờ buồn vì bất cứ điều gì chị nhé!! Em và bố mẹ luôn ở bên sát cánh với chị

1.12 Chúc mừng sinh nhật chị gái, chúc chị tuổi mới với thật nhiều những niềm vui mới và bớt già đi nhá!!!!Em mong tất cả mọi thứ và công việc sẽ thuận lợi như những gì mà chị mong muốn nhé!!! À còn nữa, em còn mang chị sẽ nhanh tìm được người thật sự yêu chị!!! Chị của em phải thật hạnh phúc đó!!!

1.13 Chúc mừng sinh nhật chị yêu! Chúc cho nụ cười xinh đẹp ấy luôn nở trên môi chị cho dù có bất cứ khó khăn hay sóng gió nào xảy ra đi chăng nữa. Chúc cho chị thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp!!! Happy birthday chị yêu!!!!

1.14 Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ! Mong rằng chị của em sẽ có 1 ngày kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình mình. Chúc chị sang tuổi mới sẽ gặp ông thần may mắn, gặp thật nhiều những niềm vui, đặc biệt là gặp được một đức lang quân như ý nhé!!! Chúc chị thêm tuổi mới sẽ có thật nhiều may mắn và hạnh phúc!!!! Yêu chị.

1.15 Happy Birthday!!! Chúc chị em sinh nhật với thật nhiều niềm vui và bất ngờ sang tuổi mới thì bớt “hiền” đi nhé!! chiều em nhiều hơn biết chưa !!!

1.16 Happy Birthday Chị gái của em! Thấm thoắt chị đã sang tuổi chuẩn bị ” xuất chuồng ” rồi. Sang 1 tuổi mới em chúc chị yêu của em ngày càng xinh gái, Thành công trong công việc cùng như cuộc sống. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chị yêu và sớm lấy chồng đi nhá!! Chúc chị yêu sinh nhật thật là vui và hạnh phúc!!! <3

1.17 Chúc mừng sinh nhật chị yêu của em! Chúc chị của em luôn xinh đẹp và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Nhìn chị cười trông vô cùng đáng yêu. Sinh nhật vui vẻ và thật nhiều niềm vui. Chúc anh rể tương lai sớm tìm thấy chị nhé!!!

1.18 Chúc mừng sinh nhật chị gái của em nhá!. Chúc chị yêu sinh nhật thật là vui vẻ! Luôn hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp mà chị đã chọn nha. Và mãi là người chị tốt của em và là người con ngoan của bố mẹ chị nhé. Mọi người luôn ở bên chị và tin tưởng chị đó. Yêu chị.

1.19 Chúc mừng Sinh Nhật chị, em chúc Cuộc Sống của chị tràn đầy niềm vui và Hạnh phúc thật nhiều. Mọi lo buồn tan biến hết nhé chị!!! Happy Birthday chị!

1.20 Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày này…năm trước có một bé gái cất “tiếng thét” chào đời, và bây giờ đã là một cô em gái ” xinh đẹp, dễ thương”, là một người bạn, người em thân thương, tốt bụng và rất nhiệt tình của anh/chị. Chúc em gái luôn “hiền”, trẻ nè, đẹp nè, mạnh khoẻ, thành đạt và nụ cười luôn nở trên môi nhé!

1.21 Ngày này cách đây 18 năm về trước có một cô bé (cậu bé) đã khóc thật nhiều để chào đón vì mình được ra đời. Và ngày hôm nay cô bé ấy đã lớn lên và chính là em của anh, em hãy luôn mỉm cười thật nhiều nhé để thấy rằng từng giây, từng phút bên gia đình đều mang lại nhiều hạnh phúc. Và anh trai muốn nói với em gái dễ thương của mình rằng: chúc mừng sinh nhật em gái, chúc em luôn vui vẻ và thành công!

1.22 Happy Birthday! Chúc em gái sinh nhật với biết bao yêu thương và tiếng cười, chúc em thêm tuổi sẽ có thật nhiều hạnh phúc thật nhiều niềm vui hơn nữa!!!

1.23 Chúc em gái sinh nhật vui vẻ hay ăn chóng lớn và đặc biệt là có thật là nhìu quà nhé!!!

1.24 Chúc em gái có những phút giây thật là tuyệt vời bên cạnh gia đình, bạn bè trong ngày quan trọng của mình. Hi vọng em gái của anh sẽ luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

1.25 Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới và thật may là thiên thần ấy lại là em của anh. Hãy luôn mỉm cười và may mắn sẽ đến với em gái đó. Luôn nhớ lời anh nhé!!!

1.26 Mừng sinh nhật em gái yêu, anh/chị chúc em sẽ luôn luôn nở nụ cười hạnh phúc và luôn luôn thành công trên con đường mà mình đã chọn.

1.27 Chúc chị yêu của em sinh nhật vui vẻ!!! em chỉ mong thật nhiều thật nhiều những điều tốt đẹp nhất và may mắn sẽ đến với chị và gia đình nhỏ của chị nữa !!! Những lúc em thất bại em luôn nhớ tới lời nhắc nhở của chị. Từ chị mà em có thêm niềm tin trên đời này em tin rằng còn rất nhiều điều tốt đẹp vẫn đang đợi em ở phía trước. Chị yêu ơi!! luôn luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, hạnh phúc, bình an và hãy luôn nắm lấy tay của em chị nhé. Cảm ơn chị vì tất cả những điều ấm áp mà chị đã dành cho em. Yêu chị nhiều!!!!

  • 2. Những status chúc mừng sinh nhật dành cho chị gái ý nghĩa ấm áp nhất trên facebook

2.1 Sinh nhật vui vẻ chị yêu nhé!. Chúc chị thêm tuổi mới nhiều niềm vui, mãi xinh gái, luôn mạnh khỏe, luôn thành công trong cuộc sống và những dự định sắp tới nhé.

2.2 Chúc chị gái của em sinh nhật vui vẻ nhé, bước sang tuổi 23 chúc chị luôn hạnh phúc, sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống nhé. Em trai và gia đình luôn ở bên chị. Happy birthday!!!

2.3 Chúc mừng Sinh Nhật chị, em chúc Cuộc Sống của chị tràn đầy niềm vui và Hạnh phúc thật nhiều. Mọi lo buồn tan biến hết nhé chị!!! Happy Birthday chị!

2.4 Happy Birthday chị …. nhé! Hee e chúc chị có thật nhiều sức khoẻ, luôn hạnh phúc và đón nhận nhiều niềm vui mới!!!!

2.5 Chúc chị gái bước sang tuổi mới gì cũng mới ngày càng xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc, sớm có lương *gửi e ít nhóe* và sớm cho e thằng anh rể nhóe….

Những status chúc mừng sinh nhật dành cho chị gái ý nghĩa ấm áp nhất trên facebook

2.6 Happy Birthday Chị gái em! Ngày xưa em bé tí hay sang chơi với chị mà giờ đây chị gái em đã 20+ rồi. Sang 1 tuổi mới em chúc chị ngày càng xinh gái, Thành đạt trong công việc và cuộc sống ^^.Mong mọi điều tốt đẹp đến với chị và sớm lấy chồng cho em được ăn cỗ nha. Chúc thế thôi không chị lại bảo sến. Chúc mừng sinh nhật chị!!!. Stt chúc mừng sinh nhật chị gái thật hay phải không? họ sẽ rất vui khi nhận được tin nhắn này từ bạn đó.

2.7 Chúc cho những tháng ngày bên em luôn tràn đầy nắng ấm, đôi khi mưa đến xoa dịu mát tâm hồn! Cho vơi đi bao nhọc nhằn của những ngày loang lổ trên đường về nắng gió chẳng làm hao mòn, quật ngã em!

2.8 Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

Những status chúc mừng sinh nhật dành cho chị gái ý nghĩa ấm áp nhất trên facebook

2.9 Hãy để những lời chúc sâu lắng của anh luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của em. Anh hy vọng trong năm tới em luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!

2.10 Sinh nhật vui vẻ chị nhá.
Chúc cho hạnh phúc đậm đà tình yêu.
Chúc cho sức khỏe thật nhiều.
Chúc cho may mắn vạn điều bình an.
Lắm tiền, nhiều bạc giàu sang.
Niềm vui, hạnh phúc càng ngày càng xinh.
Chúc luôn sung túc gia đình.
Thành công tiếp nối hành trình công danh.
Chúc cho ấp áp an lành.
Bao nhiêu hạnh phúc quây quanh mỗi ngày.
Không buồn cũng chẳng đắng cay.
Không đau chẳng khổ mỗi ngày cười thôi.
Nụ cười sẽ mãi trên môi.
Hãy luôn chia sẻ cùng em…nếu cần..
P/s: Chúc chị êu sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhé!!!

Những status chúc mừng sinh nhật dành cho chị gái ý nghĩa ấm áp nhất trên facebook

2.11 Chúc mừng sinh nhật chị nhá!. Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ! Luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp chị nha. Và mãi là chị yêu của em, của gia đình chị nhé. Mọi người luôn ở bên chị. Hihi.yêu chị!!!

2.12 Chúc mừng sinh nhật chị iu! Chúc chị luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc … Happy Birthday!!!

Những status chúc mừng sinh nhật dành cho chị gái ý nghĩa ấm áp nhất trên facebook
  • 3. Chọn lọc những lời chúc sinh nhật chị gái bằng Tiếng Anh cực hay cực chuẩn 2017

3.1 I am so blessed and thankful to have a sister like you in my life. Celebrate your Bday! You deserve the best.

Tam dịch: Em thật may mắn và biết ơn khi có chị gái như chị. Chúc mừng sinh nhật. Chị xứng đáng điều tốt đẹp nhất.

3.2 Wonderful sister, I love you so much and on your special day, I double it up!

Tam dịch: Người chị tuyệt với, em yêu chị rất nhiểu và trong ngày này, phải gấp đôi.

3.3 Family made us sisters, life made us friends. Here’s a great big birthday hug full of love and happy wishes as you celebrate your special day!

Tam dịch: Gia đình cho chúng ta là chị em, cuộc sống cho chúng ta là bạn. Đây là cái ôm lớn chứa đầy tình yêu và những lời chúc hạnh phúc để chúc mừng ngày đặc biệt này.

3.4 There is only one place where I can keep my every strength, my every weakness, my every secret safe. It’s in my sister’s heart. Happy Birthday to my wonderful Sis!

Tam dịch: Chỉ có một nơi em có thể giữ mọi điểm mạnh, điểm yếu, bí mật an toàn. Đó là trong trái tim chị. Chúc mừng sinh nhật người chị tuyệt vời.

3.5 Oh, that everyone could have a sister like you! Wish you a very happy and sweet birthday!

Tam dịch: Oh, tất cả mọi người nên có người chị như chi. Chúc chị sinh nhật hạnh phúc và ấm áp.

3.6 Who is a sister?
A sister is someone with whom you grow up.
She is the person with whom you argue and laugh.
A sister is someone you love.
She is the person with whom you have many memories.
A sister is in your family by nature.
She is your friend by choice.
You are a sister, and I am glad you are mine.
Happy Birthday to the best sister
In the whole wide world!

Tam dịch: Ai là chị?
Một người chị là người cùng bạn lớn lên. Cô ấy là người cùng bạn tranh luận và cười.
Một người chị là ai đó bạn yêu. Cô ấy là người có với bạn rất nhiều kỉ niệm.
Một người chị là người trong gia đình. Cô ấy là người bạn được chọn.
Chị là một người chi, em vui mừng khi có. Chúc mừng sinh nhật người chị tuyệt vời nhất. Trên thế giới này.

Chọn lọc những lời chúc sinh nhật chị gái bằng Tiếng Anh cực hay cực chuẩn 2017

3.7 Happy Birthday to my fantastic, wonderful, great, super, beautiful sister! Let’s celebrate this special day by promising each other that we’ll always lookout for one another, no matter what. Happy Birthday to you, my dearest sister!

Tam dịch: Hãy chúc mừng ngày đặc biệt này bằng cách hứa với nhau rằng chúng ta sẽ luôn luôn dõi theo người kia, dù chuyện gì xảy ra. CHúc mừng sinh nhật chị thân yêu.

3.8 Sisters share their secrets, goals,
Deepest hopes, and inner souls.
Our lives may change
Through laughter and tears,
But a sister’s love
Will last the years.
Happy Birthday
To my beloved sister!

Tam dịch: Chị em chia sẻ những bí mật và mục tiêu. Những hy vọng sâu kín nhất và tâm hồn bên trong. Cuộc sống có thể thay đổi, qua những tiếng cười và giọt nước mắt. Nhưng tình yêu của chị, sẽ kéo dài qua các năm. Chúc mừng sinh nhật, chị yêu của em.

Chọn lọc những lời chúc sinh nhật chị gái bằng Tiếng Anh cực hay cực chuẩn 2017

Trên đây là trọn bộ những câu nói hay chúc mừng sinh nhật chị em gái ấn tượng nhất tuần qua trên facebook 2017, bạn có thể tham khảo để lưu lại một stt hay độc lạ “có một không hai” dành tặng người thân thương ruột thịt. Với các chị em phụ nữ, họ cần những lời chúc ngọt ngào có cánh hơn là những món quà có giá trị lớn lao, vì vậy hãy mạnh dạn trao nhau những status chúc mừng sinh nhật ý nghĩa từ bây giờ. Đây là top những câu chúc được chia sẻ nhanh trên internet thời gian qua với lượt like, share nhiều nhất, đừng bỏ qua nhé. Tiếp tục truy cập vào website zaidap.com/blog để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé!


Có thể bạn quan tâm
0