08/02/2018, 14:32

Pub có nghĩa là gì?

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này. Bài viết liên quan: ? ? ? Trong tiếng anh: Pub có nghĩa là Publish viết tắt là Pub dùng để chỉ đến những nơi công cộng. Trong xã hội: Pub có nghĩa là được biết đến như một ...

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

  • ?
  • ?



Trong tiếng anh:

Pub có nghĩa là Publish viết tắt là Pub dùng để chỉ đến những nơi công cộng.

Trong xã hội:

Pub có nghĩa là được biết đến như một quán rượu, là một cơ sở bán thức uống có cồn trong văn hóa xã hội của những nước Phương Tây. Có thể hiểu đơn giản Pub là một quầy bar nhỏ có người pha chế, có nơi treo ly cho từng loại đồ uống, có cả rượu và những loại đồ uống nhẹ nhưng khách hàng là những người thích uống rượu và có “mồi”. Có thể chơi nhạc live tùy địa điểm và phong cách của từng Pub. Đây được cho là nơi thư giãn cho bạn bè vào cuối tuần để xả hơi.

Pub khác những nơi như quán cà phê, quán bar, nhà hàng… Quán rượu hay pub là nơi chuyên thực hiện việc bán và tiêu thụ đồ uống có cồn, và hầu hết pub cung cấp một loạt các loại bia, rượu vang, rượu mạnh phục vụ cho bữa tiệc và nước ngọt.

Ở nhiều nơi, đặc biệt là ở các làng, một quán rượu (pub) như thế có thể là tâm điểm của cộng đồng, ngôi nhà cộng đồng, dùng làm nơi tụ họp của dân làng và nơi tiếp cận những giao lưu.

Tùy vào từng ngữ cảnh mà Pub có những nghĩa khác nhau, vì thế khi dùng tránh bị nhầm lẫn.

Qua bài viết của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Để lại bình luận

Để lại bình luận

0