23/02/2018, 11:54

Những câu nói hay nhất ý nghĩa nhất về tình yêu dành riêng cho con trai

Đôi khi trong tình yêu con trai không bộc lộ bằng lời nói nên thường làm cho bạn gái mình giận hờn, và đôi khi sau tình yêu cũng chỉ vì không bộc lộ quá nhiều sự tổ thương của bản thân nên con trai cũng lại bị gán mác là bội bạc, là lạnh lùng vô cảm. Nhưng dù là con trai hay con gái cũng chỉ là ...

Đôi khi trong tình yêu con trai không bộc lộ bằng lời nói nên thường làm cho bạn gái mình giận hờn, và đôi khi sau tình yêu cũng chỉ vì không bộc lộ quá nhiều sự tổ thương của bản thân nên con trai cũng lại bị gán mác là bội bạc, là lạnh lùng vô cảm. Nhưng dù là con trai hay con gái cũng chỉ là những con người hết sức bình thường, họ cũng có tình cảm, họ cũng có cảm xúc và cũng biết buồn thôi. Mời các bạn hãy cùng loinoihay.net đọc  sau đây nhé!

1. Con trai là đồ đáng ghét, đáng ghét nên mới làm con gái buồn, làm con gái khóc, làm cho trái tim con gái phải rung rinh, đập lỗi nhịp rồi lại phải đau…Con trai đáng ghét như thế tại sao tạo hóa lại tạo ra để làm gì ? Nếu ko có con trai con gái sẽ tha hồ diện đồ mà ko sợ bị ai ý kiến này nọ, tha hồ ăn hàng mà ko sợ bị chê, tha hồ buôn dưa lê mà ko sợ bị nói nhiều chuyện…và nhiều nhiều nữa. Nhưng… nếu ko có con trai, con gái diện cho ai xem, ko có con trai lấy đâu ra chủ đề cho con gái tám… và ko có con trai, có lẽ con gái sẽ rất buồn…

2. Đơn giản con trai không phải là con gái….hihi! nên hành động và việc làm khác với con gái, có khả năng làm con gái hạnh phúc và đau khổ rất cao, mà điều đó thì con gái không bao giờ làm được!

3. Con trai là con trai ko phai con gái.con trai có nhửng cái mà con gái ko có.con trai luôn cưng rắn hơn con gái và luôn có bờ vai bền chắt để làm điiểm tựa cho con gái, nói chung con trai nhiều cái rắc rối lắm

4. Con trai ư, con trai là gì ? Ha ha ha…!!!
– Là củ khoai, củ sắn.
– Là bất kể cái gì mà bạn nghĩ đến.
– Là tất cả. Tất cả đấy bạn ạ.
– Là niềm vui – hạnh phúc – nỗi buồn – niềm đau.
– Là CON TRAI, tuyệt đối không thể là CON GÁI.
5. Trên đời này chỉ có duy nhất một người đàn ông yêu bạn, thương bạn sẵn sàng làm tất cả những gì bạn muốn vô điều kiện. Không bao giờ làm bạn tổn thương hay khiến bạn buồn phiền luôn ở cạnh bạn mọi lúc khi bạn cần. Đó là… Bố bạn! Đừng nhầm tưởng có người thứ 2 như thế.

6. Bạn có một người đàn ông không thể thay thế là Bố, thì con trai cũng vậy. Mẹ là người không thể thay thế đối với họ. Vì thế, đừng bao giờ so đo tị nạnh với mẹ anh ấy, người thua thiệt sẽ chỉ là bạn mà thôi.

7. Con trai yêu bằng mắt, vậy nên tăm tia soi con gái là chuyện dễ hiểu. Nhưng đêm đến trước khi đi ngủ, họ sẽ chỉ nghĩ đến cô gái mình yêu.

8. Khiến một chàng trai có thể say nắng, thề thốt yêu bạn cả đời rất dễ, nhưng khiến người ấy cả đời này làm cho bạn vui, vì bạn mà toàn tâm toàn ý, thì đó là việc khó như hái sao trên trời. Nếu bạn có thể làm được điều đó bạn nên tự hào bạn đặc biệt hơn rất nhiều so với những cô gái còn lại.

9. Đừng bao giờ so sánh họ với bất kì chàng trai nào khác, họ cực ghét điều đó. Vì con trai trong tình yêu chả có gì ngoài lòng tự trọng cao ngút ngàn.

10. Điều dại dột nhất của con gái là tin vào những lời có cánh tán tỉnh của con trai, hãy nhìn vào cái mà họ thể hiện với bạn.5

Các bạn hãy thường xuyên cập nhật những bài viết mới của loinoihay.net để đọc và cảm nhận nhiều những câu nói hay trong tình yêu và cuộc sống hơn nữa nhé. Đừng quên chia sẻ ý kiến của các bạn vào phần bình luận để bài viết được hoàn hảo hơn nhé. Cám ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi!

0